Từ Hy Viên công bố góc khuất hôn nhân chấn động: Nhận vô số ảnh chồng đại gia ngoại tình, mẹ chồng còn tiếp tay

Từ Hy Viên vừa đăng bài tiết lộ nguyên nhân cô ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi.

Ngày 20/3, QQ đưa tin Từ Hy Viên gây xôn xao dư luận khi đăng đàn hé lộ góc khuất hôn nhân với Uông Tiểu Phi và vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ. Theo nữ diễn viên Vườn sao băng, trong 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, cô nhiều lần bị doanh nhân này phản bội. Từ Hy Viên khẳng định cô đã nhận được lượng lớn ảnh "khó coi" của Uông Tiểu Phi với những cô gái khác nhau. Đáng chú ý, Từ Hy Viên còn tố cáo doanh nhân Uông Tiểu Phi hành hung cô trong thời gian mang thai. 

"Tôi chưa từng làm bất kỳ điều gì sai trái với anh ta. Nhưng anh ta và người nhà anh ta lại khác đấy, đã làm sai với tôi rất nhiều. Không chỉ ngoại tình, Uông Tiểu Phi còn từng dùng bìa sách dày cộm đánh đập tôi dù tôi đang mang thai. Anh ta làm sai nhưng bà Trương Lan, mẹ chồng cũ, liên tục bao che cho anh ta. Từ chuyện đánh đập đến ngoại tình. Bà Trương Lan từng thuyết phục tôi không ly hôn, khẳng định anh không thể ngoại tình, khẳng định không quen biết Trương Dĩnh Dĩnh. Nhưng ngày hôm sau, báo chí đăng ảnh bà ấy và Trương Dĩnh Dĩnh đi chùa cùng nhau", Từ Hy Viên tố cáo chồng cũ và mẹ chồng cũ.

Từ Hy Viên gây bàn tán khi tiết lộ góc khuất hôn nhân, tố chồng ngoại tình, bạo hành trong thời gian cô mang thai
Từ Hy Viên gây bàn tán khi tiết lộ góc khuất hôn nhân, tố chồng ngoại tình, bạo hành trong thời gian cô mang thai

Theo Từ Hy Viên, cô luôn muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi trong bình yên, không gây ồn ào dư luận. Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi lại liên tục gây sự, tung tin đồn sai sự thật và có những lời nói xúc phạm cô trên mạng xã hội. Do đó, sau những tổn thương tinh thần do Uông Tiểu Phi gây ra, Từ Hy Viên cho biết đã quyết định quẹt thẻ tín dụng của chồng cũ không ngớt tay để lấy lại số tiền từng cho anh mượn cũng như 1 cách "trả thù" doanh nhân này. Tuy nhiên, Từ Hy Viên khẳng định mỗi lần quẹt thẻ mua sắm của cô đều được Uông Tiểu Phi đồng ý và khoản tiền đó không được dùng cho chồng hiện tại của nữ diễn viên - DJ Koo Jun Yup.

"Mười năm chung sống, 2 người chết và 1 người bị thương (ý nói Từ Hy Viên 2 lần sẩy thai, còn cô bị tổn thể chất nghiêm trọng - PV), tôi quẹt thẻ anh ta để trút giận thì có gì sai. Sai ở chỗ tôi cho anh ta mượn quá nhiều tiền ư? Tôi muốn cảm ơn anh ta vì đã tạo ra vô số khó khăn để tôi có đủ sức mạnh để vượt qua. Không phàn nàn, không bào chữa nữa, đây sẽ là lần cuối tôi đáp lại những lời vu khống mà anh tạo ra. Từ giờ, tôi sẽ giao mọi chuyện cho pháp luật giải quyết", Từ Hy Viên chia sẻ.

Trước cáo buộc của vợ cũ, Uông Tiểu Phi phủ nhận. Anh khẳng định chưa từng bạo hành gia đình đối với Từ Hy Viên và cho biết bản thân từng bị nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) sử dụng dùng dao, gậy đánh golf, chai rượu để đánh anh bất tỉnh. Theo Uông Tiểu Phi, chính Từ Hy Viên đã ép anh ly hôn, ký vào các điều khoản bất lợi trong thỏa thuận hôn nhân. 

Hiện, vụ đấu tố qua lại giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên hậu ly hôn chiếm sóng mạng xã hội Trung Quốc.

Trước cáo buộc của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi phủ nhận từng bạo hành vợ cũ. Doanh nhân này cho biết chính bản thân mới là người bị Từ Hy Viên gây thương tích
Trước cáo buộc của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi phủ nhận từng bạo hành vợ cũ. Doanh nhân này cho biết chính bản thân mới là người bị Từ Hy Viên gây thương tích

Theo QQ, nguyên nhân khiến Từ Hy Viên đăng đàn "kể tội" chồng cũ là vì Uông Tiểu Phi đã có lời khai cáo buộc cô ngoại tình trước tòa vào ngày 19/3. Cụ thể, Uông Tiểu Phi cho biết Từ Hy Viên đã thông qua nhân viên sử dụng thẻ tín dụng của anh để mua quà gửi sang Hàn Quốc, vói tổng giá trị 12 triệu TWD (9,3 tỷ đồng). "Tôi không biết tại sao, bây giờ tôi chỉ có thể đoán cô ấy gửi cho ai thôi (ý chỉ Từ Hy Viên gửi cho chồng hiện tại Koo Jun Yup - PV)", Uông Tiểu Phi khai trước tòa. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên liên lạc với Koo Jun Yup trước khi ly hôn.

Sau đó, phía Từ Hy Viên cho biết số tiền 12 triệu TWD (9,3 tỷ đồng) Uông Tiểu Phi đề cập là số tiền riêng của nữ diễn viên. Theo Từ Hy Viên, cô đã cho Uông Tiểu Phi mượn 26 triệu TWD (20 tỷ đồng) từ năm 2018 để đầu tư khách sạn. Tuy nhiên, đến năm 2022, Uông Tiểu Phi chỉ mới trả được cho cô 5 triệu TWD (3 tỷ đồng).

Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình trước tòa khiến mối quan hệ của cả 2 lần nữa căng thẳng
Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình trước tòa khiến mối quan hệ của cả 2 lần nữa căng thẳng

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đường ai nấy đi vào năm 2021. Tuy nhiên, vụ ly hôn của cả 2 diễn ra không êm đẹp. Họ vướng vào tranh chấp, kiện tụng không hồi kết. Từ Hy Viên đang kiện chồng cũ vi phạm luật thông tin cá nhân khi anh công bố tài khoản ngân hàng, địa chỉ nhà và các thông tin liên quan đến tài chính của nữ diễn viên.

Nguồn: QQ

vy anh

Từ Hy Viên nói gì về vụ mặc trang phục xuyên thấu phản cảm đến đám tang?

Từ Hy Viên nói gì về vụ mặc trang phục xuyên thấu phản cảm đến đám tang?

Đại diện của Từ Hy Viên đã đưa ra thông báo sau 4 ngày im lặng.