Tử vi hàng ngày 11/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mâu thuẫn với nửa kia, Nhân Mã hãy ngừng hoang phí

Tử vi hàng ngày 11/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đừng mua sắm quá đà, Bảo Bình chìm trong biển tình.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm chưa thực sự hòa hợp như những gì bạn mong muốn từ mối quan hệ hiện tại. Bạch Dương còn đang độc thân hãy cứ thể hiện sự cởi mở và hòa đồng, nhiệt tình của mình cũng đủ để bạn hấp dẫn và thu hút người khác giới xung quanh rồi. 

Ngày mới này cũng có thể mang đến cho Bạch Dương những thuận lợi nhất định trong vận trình công việc của mình. Công việc ổn định cũng sẽ giúp cho tinh thần của chòm sao này luôn lạc quan và hưng phấn, lao vào làm việc hăng say hơn. Hôm nay khả năng cao bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Hôm nay Bạch Dương cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về chuyện tình yêu của mình. Nếu cảm thấy còn nhiều mơ hồ bạn nên tìm cho mình một người tin tưởng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn và đừng vội vàng gật đầu với những hợp tác đầu tư chưa thực sự nắm chắc.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay khuyên bạn mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Tăng cường những dưỡng chất giúp thải độc cơ thể hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho thấy, chuyện tình yêu đôi lứa sẽ có những trục trặc chưa thể hàn gắn thì hôm nay chuyện tình cảm giữa hai người còn có thể có người thứ ba xen vào. Có lẽ bạn và người ấy nên suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ hiện tại để cùng gắn bó lâu bền.

Hôm nay, bắt đầu ngồi vào bàn làm việc bạn sẽ có tinh thần tập trung hơn và ít nhiều chú tâm đến nhiệm vụ thường ngày của mình hiệu suất làm việc cũng xem là tạm ổn.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Kim Ngưu trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

Về sức khỏe, nếu có chứng ho, rát họng, đờm bạn có thể dùng mật ong luôn được mệnh danh là một trong những bài thuốc tự nhiên tuyệt vời cho sức khỏe, mang đến công dụng trị ho, long đờm rất hiệu quả.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử thấy rằng hôm nay, ngoài công việc bạn cũng cần quan tâm hơn đến chuyện tình cảm và người yêu của mình. Hãy dành thời gian trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với người ấy, cùng nhau có những buổi hẹn lãng mạn hoặc cùng nhau làm bữa tối cùng có những kỷ niệm ngọt ngào. Những hành động dù đơn giản nhưng cũng khiến người ấy cảm thấy vui và hạnh phúc.

Công việc ổn định, mọi thứ khá suôn sẻ nên ngày mới bạn có nhiều thời gian cho những công việc trau dồi kiến thức kỹ năng cho bản thân, làm những điều mà bạn yêu thích. 

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay rất ổn định, tuy không có nhiều khoản thu dồi dào tiền bạc cũng không phải là quá rủng rỉnh nhưng cũng không có nhiều khoản phát sinh bên ngoài khiến chòm sao này phải chi tiêu vượt tầm kiểm soát.

Hôm nay hãy vận động thân thể nhiều hơn. Vận động và thể dục thể thao vừa giúp cơ thể cân đối vừa giúp tinh thần sảng khoái và tái tạo năng lượng cực kì hiệu quả. Cuối ngày hãy cho phép mình được thư giãn và nghỉ ngơi để giúp tái tạo năng lượng cho mình.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Về tình cảm, chòm sao nãy chú ý chăm sóc người mình yêu thương để giúp tình cảm thêm nồng nàn. Hãy để ý đến những chi tiết nhỏ, chẳng hạn cách bạn thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho người ấy bởi hôm nay họ có một ngày làm việc quan trọng.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Cự Giải vẫn chưa sẵn sàng làm việc lắm. Đừng để mình mất phong độ vì ảnh hưởng của hải Vương tinh nhé. Bạn đừng ngại nói chuyện với sếp, bạn càng ngại thì khoảng cách giữa bạn và sếp càng lớn. Nếu công việc của bạn đang làm hao tốn năng lượng mà hiệu quả không cao như bạn mong đợi hãy mạnh dạn nói chuyện với sếp.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

Thời tiết thay đổi, nhất là thời điểm chuyển mùa thường tạo ra môi trường thuận lợi cho bào tử nấm mốc và các loại ký sinh trùng phát triển gây bệnh. Đây chính là lý do khiến bệnh viêm mũi dị ứng thường xảy ra lúc chuyển mùa.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Kết thúc một mối quan hệ tình cảm không phải là chuyện dễ dàng, cho dù đó là quyết định của bạn hay của đối phương. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với cảm xúc đau đớn và muốn giải quyết chúng càng nhanh càng tốt.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử thuận lợi hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Bạn nên nhân cơ hội này và đề đạt những ý tưởng của mình với cấp trên. Mọi việc sẽ suôn sẻ hơn sau 12 giờ trưa nhé! Dù bạn vẫn làm ở vị trí cũ hay đã chuyển sang vị trí khác, hãy cố gắng học hỏi từ những công việc cũ bạn đã làm và rút kinh nghiệm để làm công việc mới tốt hơn. 

Những Sư Tử trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán không chuyên thường dễ bị cuốn theo những biến động của thị trường và có tâm lý nôn nóng. Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính khuyên rằng một nhà đầu tư thông minh nên biết kiên nhẫn ngay cả khi thị trường đang xuống dốc thay vì nôn nóng bán tống bán tháo. 

Sư Tử hãy chú ý nhé, đừng ăn uống vô tội vạ ngay khi vừa hết lệnh giãn cách xã hội. Vừa thơm, vừa giòn, vừa ngon chính là lý do khiến các loại đồ ăn vặt chiên ngập dầu hấp dẫn mọi người đến thế.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng hồng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Xử Nữ có thể sẽ rất thẳng thắn trong tình cảm hôm nay. Nhất là các cô gái Xử Nữ, họ không nể nang gì người kia của mình và chỉ trích đối phương khi họ mắc sai lầm. Đối phó với một anh chàng đang giận dữ sau trận cãi vã còn đau đầu hơn là chính trận đấu khẩu. Khi vừa mới cãi nhau với bạn trai, có lẽ bạn sẽ nôn nóng muốn sửa chữa ngay mọi việc.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Chúng ta có thể thấy một tương lai tốt đẹp hơn với các bước thực hiện mục đích cuối cùng.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

Các loại nước ngọt có gas đều chứa rất nhiều đường, carbon dioxide, axit photphoric, axit cacbonic… sẽ làm hỏng sự cân bằng khoáng chất trong xương. Dần dần sẽ làm cơ thể béo phì, loãng xương, mệt mỏi và phải lệ thuộc vào nó mỗi ngày vì quá thèm.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Việc kìm nén lời yêu thương mỗi ngày khiến bạn rất nóng lòng và chỉ chờ để thay đổi tình trạng mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Hôm nay Thiên Bình cũng khá là nhạy cảm. Bạn không tập trung lắm trong buổi sáng và mong muốn hướng đến cảm giác ổn định và tin cậy trong thời điểm này. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

Hiện tại cũng đã hết tự cách ly rồi, bạn có thể lang thang đi đâu đó cho thông thoáng đầu óc, hạn chế suy nghĩ linh tinh nhé. Ăn canh rong biển cũng có thể giúp bạn giảm thiểu stress, giúp tinh thần vui tươi hơn nhiều đó!

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Các màu nóng
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi cung Bọ Cạp cho hay, bạn là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, bạn sẽ không còn dây dưa. Sau khi chia tay, dù nhớ người ấy rất nhiều nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Một môi trường làm việc độc lập và cởi mở là nơi thích hợp nhất để Bọ Cạp hôm nay có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được. Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Nếu duy trì được điều này, bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồng nghĩa với việc nhiều phụ phí chuẩn bị xuất hiện rồi đó.

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, bạn có dấu hiệu mệt mỏi trong ngày này. Có vẻ như việc thức khuya, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc có ảnh hướng không nhỏ đến thể trạng của bạn rồi. Đi ngủ sớm để dậy sớm, đừng quên tập luyện thể dục thể theo để tăng cường sức khỏe của bản thân nhé.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Vàng rực
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim của họ.

Bạn cảm thấy mình dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Hôm nay, bạn cũng trở nên quyết đoán hơn, chẳng còn chần chừ do dự khi đứng trước các sự lựa chọn nữa. Tinh thần học hỏi chính là một trong những chìa khóa giúp bạn thành công trong hôm nay.

Nhân Mã hôm nay không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Bạn đang mong muốn nhanh chóng gặp lại bạn bè và chời bời nhậu nhẹt hết mình. Tuy nhiên hãy “kìm hãm sự sung sướng đó lại”. Nhân Mã nên tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Những lo lắng không yên có thể khiến căn bệnh dạ dày và mất ngủ tái phát. Hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực trước khi chúng khiến sức khỏe của bạn ngày một xấu đi nhé.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết hôm nay có cái nhìn rộng lớn hơn về những mối quan hệ. Tuy nhiên có đôi khi bạn vẫn để sự hoài nghi lấn át lý trí của mình. Và đó là lý do vì sao bạn và người ấy cãi vã trong hôm nay.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để chúng ta có thể tăng cường sức mạnh công việc của sự hợp tác. Tử vi hàng ngày nói bạn sẽ thực hiện được những ước mơ và các suy nghĩ từ trước của mình. Việc hợp tác giúp cho Ma Kết hôm nay hoàn thành các ý tưởng tưởng tượng thành thực tế.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

Ma Kết có một ngày làm việc cật lực nhưng đừng quên quan tâm đến sức khỏe. Bạn nên học cách tìm kiếm những thú vui sau mỗi giờ làm việc như nấu ăn, đọc sách để xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy hứng khởi cho bản thân mình.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay rơi vào cục diện tam hợp nên nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Thậm chí nếu người yêu bạn thuộc cung Song Tử thì quá tốt rồi, hai bạn sẽ là một cặp trời sinh trong hôm nay đấy. Những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn đối với người khác, chính vì thế mà cũng có thêm những mối nhân duyên tốt đẹp đang chờ đợi bạn.

Bạn sẽ tương đối tháo vát và năng động, làm việc chăm chỉ và có ý chí mạnh mẽ. Tử vi dự đoán Bảo Bình hôm nay sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác, bạn làm việc chú trọng ý chí và lòng can đảm, điều này rất được lãnh đạo coi trọng. Hơn nữa bạn cũng có nhiều năng lượng cho sự sáng tạo trong hôm nay.

Bảo Bình có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

Sức khỏe của bạn tương đối tốt. Bảo Bình ý thức được bản thân phải cố gắng và nỗ lực không ngừng để bảo vệ chính mình. Chúng ta nên uống nhiều nước, thỉnh thoảng cũng nên đi ra ngoài để vận động cơ thể, tiếp xúc với ánh mặt trời để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư hôm nay dễ nhạy cảm và hiểu lầm về các mối quan hệ. Đặc biệt là Song Ngư nữ, bạn yếu đuối hơn rất nhiều vào hôm nay. Và đây chính là lý do mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy trở nên khó khăn hơn.

Có vẻ như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho sự mơ mộng hão huyền của mình mà quên mất công việc còn đang tồn đọng. Xem tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian tập trung vào công việc nhiều hơn. Có thể bạn có nhiều ước mơ nhưng để biến nó thành hiện thực thì chúng ta phải không ngừng nỗ lực và cố gắng hết mình trước đã.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Hôm nay có thể xuất hiện các triệu chứng mất ngủ, mệt mỏi, mê man. Cho nên bạn cần phải tích cực chăm sóc và bảo vệ cơ thể mình.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 11/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đưa người yêu về ra mắt, Thiên Bình lười biếng làm việc

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đưa người yêu về ra mắt, Thiên Bình lười biếng làm việc

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp được tình yêu ở nơi công sở, Song Ngư được bố mẹ hỗ trợ tài chính.