Tử vi hàng ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cơ hội phát tài, Xử Nữ tình cảm căng thẳng

Tử vi hàng ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã công việc gặp thách thức lớn, Bọ Cạp lạnh lùng hờ hững.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, ngày hôm nay cung Bạch Dương khá thuận lợi. Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có gì thay đổi. Bạch Dương nhiều tham vọng trong sự nghiệp nên chuyện tình cảm không quá làm Bạch Dương bận tâm.

Thời gian làm việc, học tập, vui chơi của bạn khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn vẫn không cảm thấy hài lòng về những việc mà mình đã làm được trong một ngày. Bạch Dương luôn muốn làm mọi việc thật hoàn hảo.

Tài chính của bạn đang ở mức ổn định, bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Chính sự cố gắng, chăm chỉ đã mang lại cho chòm sao này nguồn thu nhập của cải thiện, bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc cơ hội đầu tư, buôn bán có lợi nhuận cao.

Sức khỏe có điều cần lo lắng, vì thời tiết thay đổi thất thường có hay có mưa dông bất chợt nên bản mệnh cần đề phòng, tránh để  cơ thể bị dính mưa, cảm lạnh.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 21, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Nhân Mã

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tình yêu của bạn hôm nay không có nhiều chuyển biến. Bạn và người ấy cũng giống như bao cặp đôi khác, có những lúc rất yêu thương, hiểu nhau nhưng đôi khi lại xảy ra những tranh cãi, xung đột. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà bạn và người ấy biết trân trọng nhau hơn. 

Công việc của Kim Ngưu hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Thành công của bạn dựa vào đúng năng lực của bạn. Hãy tận dụng khả năng tập trung và sáng tạo của mình để phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân nhé. Một ngày làm việc có hiệu quả cao đối với bạn.

Tình hình tài chính của bạn đã cải thiện đáng kể. Nhờ vào việc lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí, tiết kiệm tối đa những khoản chi phí không cần thiết giúp bạn có được kha khá tiền. Hãy suy nghĩ về những định tương lai vì bạn có thể thực hiện được nó đấy.

Bạn nên chú ý việc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi đúng nghĩa, nếu cứ rảnh là mang theo chiếc điện thoại bên mình chỉ khiến mắt thêm nhức mỏi. Bổ sung vitamin và tăng cường dinh dưỡng trong thời gian này để kháng lại mọi bệnh tật.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 60 Màu may mắn: nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bạn bày tỏ tình cảm quá nồng nhiệt có thể khiến cho người ấy sợ hãi và hoang mang. Cứ tiến từ từ, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn là chân thành và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.

Song Tử trong ngày hôm nay có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo, tiền bạc tuy có được nhưng lại chưa giữ được, bạn nhận lương chưa cầm nóng tay đã phải mang tiền đi trả nợ. Điều này khiến bản thân buồn đôi chút nhưng ngược lại bạn sẽ nhẹ nhõm khi trả được những khoản nợ của mình.

Bạn nên học cách ý thức hơn với sức khỏe bản thân, ăn uống và tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng, sức đề kháng khỏe mạnh.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 3/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hải Vương Song Ngư
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải

Tình cảm của Cự Giải và người kia đang rất tốt đẹp, hai bạn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn dành hết tình cảm chân thành và duy nhất của mình cho người ấy, không tính toán được mất, thiệt hơn hay mong chờ sự hồi đáp mà người đời cho là "xứng đáng".

Cự Giải có một ngày làm việc không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có những hành động khó hiểu vì bạn đang bị cảm xúc chi phối. Những cảm xúc dễ kích động, ý kiến chủ quan áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc hôm nay rất căng thẳng. 

Cự Giải gặp được cơ hội làm giàu hiếm có trong ngày. Giá trị của đồng tiền ở chỗ nó nâng cao mức sống của bạn, nó giải thoát bạn khỏi đói nghèo, nó giúp bạn tự do thực hiện những dự định. Khi chưa có tiền, bạn phải xem đồng tiền là vật quan trọng hơn cả. Tham vọng làm giàu là chính đáng. Nó không phải là ích kỷ, cũng không có gì là phản xã hội.

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy lên kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lí nhé. Nhịn ăn không phải là một phương án tốt. Hãy ăn nhiều rau củ, hoa quả, thịt trắng và hạn chế tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 10, 35 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ phải đối diện với một số quyết định quan trọng. Hôm nay, chính là ngày bạn nên nhìn nhận lại, suy nghĩ lại một cách thấu đáo và toàn diện nhất về chuyện tình cảm. 

Ngày mới công việc của Sư Tử gặp một vài khó khăn nho nhỏ.  Bản mệnh luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng việc đó chính là lý do khiến bạn phạm phải sai lầm. Bạn nên biết cách từ chối và nói thật ra những suy nghĩ của mình.

Tình hình tài chính không quá tệ. Đối với những Sư Tử làm cho công ty nhà nước, thu nhập của bạn không bị ảnh hưởng nhiều. Chòm sao này có thể sẽ chi ra một khoản nhỏ để đầu tư cho làm việc ở nhà.

Để giữ được sức khỏe tốt trong ngày, Sư Tử đừng quên bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhé. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày không phải nói suông thôi đâu, buổi sáng là thời điểm cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có nhiều căng thẳng, Xử Nữ cảm thấy bạn không được coi trọng trong mối quan hệ này. Tình yêu muốn lâu dài, hạnh phúc thì cả hai người trong cuộc phải cùng nhau đối diện và xử lí mọi vấn đề với nhau không phải trốn tránh chúng.

Bạn đang nỗ lực để đạt được những gì mình đã định, chăm chỉ ngày ngày, gắng sức vượt qua những khó khăn và trở ngại phía trước. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ của mình, có lẽ chòm sao này sẽ nhanh chóng thỏa mãn được những tham vọng của mình trong thời gian tới.

Hôm nay còn là ngày rất tốt cho túi tiền của Xử Nữ nữa. Công việc tiến triển tốt đẹp nên thu nhập của bạn không cần nói cũng không thể nào tệ được. Bạn còn có thêm những khoản thu ngoài nhờ sự chăm chỉ, cần cù của mình nữa đó.

Tinh thần căng thẳng nên Xử Nữ cũng không cảm thấy khỏe khoắn. Khuyên bạn nên sử dụng các liệu pháp âm thanh, âm nhạc để thư giãn và điều hòa cơ thể. Các nhà khoa học đã nghiên cứu cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và cảm xúc của mỗi con người.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trời Lục hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn cần phải cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Đừng quá mải mê đến công việc như hiện tại mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Người ấy cảm thấy vô cùng tổn thương vì sự vô tâm của bạn đấy. Hãy quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn nhé. 

Thiên Bình luôn cố gắng học tập những kỹ năng, phong cách làm việc của người khác để hoàn thiện con người mình. Tuy nhiên bạn nên biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi chính con người của mình. 

Hãy bắt đầu với những bài học nhỏ và đơn giản liên quan đến việc tiết kiệm. Bằng cách này, bạn cũng có thể dạy cho trẻ nhỏ trong nhà bắt đầu tìm hiểu về giá trị thật sự của tiền và cách sử dụng hợp lý.

Sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tính cách khá lạnh lùng chính là điểm quyến rũ nhất của Bọ Cạp. Bạn được người khác giới chú ý. Nhưng cũng chính sự hững hờ đã làm bạn mất đi một vài mối quan hệ.

Những người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách đa dạng. Trong công việc Bò Cạp luôn thực hiện một cách nghiêm túc nhưng cách thức thực hiện khiến Bọ Cạp gặp không ít sự phản đối. Bản mệnh nên thực hiện công việc và trao đổi với các thành viên khác để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất.

Nhờ công việc có phần linh động, những người làm việc bằng công cụ máy tính online có thể kiếm được khoản tiền rủng rỉnh trong hôm nay. Tuy công sức bỏ ra không ít, song bạn sẽ thu về phần thưởng xứng đáng. Những người đang loay hoay với việc tìm việc cũng có thể nhận được công việc thời vụ tạm thời trong hôm nay.

Bạn vẫn đang duy trì được tâm lý vững vàng và sức khỏe ổn định. Bởi bạn ý thức được tầm quan trọng của việc tập thể dục đều đặn và ăn uống khoa học nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Hãy tiếp tục duy trì và đừng quên truyền động lực cho những người xung quanh.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tình cảm của Nhân Mã hôm nay và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy.

Đối với Nhân Mã thì ngày hôm nay công việc của chòm sao này đang đứng trước những thách thức lớn. Bạn quá tin vào năng lực của mình mà không chịu kiểm tra lại mọi thứ kĩ càng trước khi đưa vào thực tế.

Nhân Mã còn phải chú ý hơn đến những chuyện liên quan đến tài chính nữa. Bạn không có chính kiến của mình mà dễ bị kẻ xấu kích động nên tiền bạc làm được ra bao nhiêu cũng dễ bị lừa gạt. Nên tham khảo ý kiến của người thân cũng như những người có kinh nghiệm, có chuyên môn trước khi quyết định điều gì nhé.

Về sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh hơn. 

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 66, 84 Màu may mắn: xanh lá đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Ma Kết là những người có lòng tự trọng rất cao kể cả trong chuyện tình cảm. Họ là típ người cần sự nhẹ nhàng trong tình yêu. Họ không thích người yêu mình hiểu biết quá nhiều. Nhưng họ lại luôn là người thấu hiểu đối phương.

Hôm nay, Ma Kết là người biết dung hòa các mối quan hệ. Trong công việc cũng vậy, họ rất được lòng cả đồng nghiệp và sếp. Chính vì thế một ngày làm việc của họ rất suôn sẻ và hiểu quả.

Vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

Ma Kết nên dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe. Chúng ta không nên dành thời để vui chơi bên ngoài mà nên ở nhà theo các nghị định của chính phủ. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 1, 86 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt cho lắm khi mà đối phương không hài lòng về những gì bạn đang làm mà chỉ muốn gò ép vào khuôn mẫu mà người ấy cho rằng bạn cần phải đạt được mà thôi.

Tuy vậy, Bảo Bình vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn tự tin vào năng lực cá nhân và biết cách để giải quyết các vấn đề đang xảy ra. Bạn cân bằng giữa tình cảm và lý trí, chọn cách hài hòa giữa các mối quan hệ chứ không muốn làm mích lòng bất cứ ai.

Tình hình tài chính khá bình thường. Công việc của bạn ổn định nên Bảo Bình không cần quá lo lắng đối với tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến bản thân mình trong chi tiêu. Bạn hôm nay có thể gặp một số rắc rối vì bản thân bạn. Người thuộc cung Bảo Bình nên nhìn nhận rõ tình hình hiện nay và nên tìm cho mình những hướng chi tiêu phù hợp.

Bảo Bình có sức khỏe tương đối tốt, nên hạn chế đi ra đường trong thời điểm hiện tại. Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên quá nóng tính, suy nghĩ nhiều nếu không sẽ ảnh hưởng đến bản thân mình, tâm tình không được tốt mà sinh bệnh.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 1, 86 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

12. Tử vi cung Song Ngư

Tình cảm của bạn cho thấy những dấu hiệu tích cực. Người ấy dường như đang bật đèn xanh cho bạn đấy, còn ngại ngần gì mà không thổ lộ tình cảm chân thành của mình ngay chứ. Đây cũng là cơ hội cho bạn có thể thoát kiếp cô đơn bấy lâu nay rồi đấy. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang tận dụng tốt trực giác và sự nhạy bén của mình. Mục tiêu đã được lên kế hoạch kĩ càng từ trước nên mọi việc được diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những tình huống có thể phát sinh cũng được bạn chuẩn bị đầy đủ để tránh được rủi ro. 

Hôm nay bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nếu như biết tận dụng các cơ hội. Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng suy nghĩ với các quyết định đầu tư tài chính. Bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu trong cuộc sống của mình nhưng phải học cách tiết kiệm trong thời buổi kinh tế thị trường này.

Hãy chú ý hơn đến khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn. Nếu không cung cấp đủ rau cho cơ thể sẽ khiến bạn dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Tăng cường ăn các loại salad và hoa quả giúp cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng hơn nhé.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 2/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 84 Màu may mắn: xanh lá đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

3 nàng giáp đào hoa tọa mệnh, khối anh xếp hàng trồng cây si

3 nàng giáp đào hoa tọa mệnh, khối anh xếp hàng trồng cây si

Top 3 nàng giáp dưới đây có vận đào hoa chiếu mệnh, từ cuối tháng này lại càng được nhiều người để ý hơn nữa.