Tử vi hàng ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không nên đầu tư, Bảo Bình gặp họa mất tiền

Tử vi hàng ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hoài nghi năng lực bản thân, Xử Nữ tình yêu vô cùng hòa hợp.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ quên lời hứa với ai đó và đây là nguyên nhân khiến họ giận dỗi bạn. Đừng hứa quá nhiều rồi không thực hiện được khiến bạn mất bị mất đi sự tín nhiệm của mọi người, việc gì không chắc chắn thì tốt nhất là không nên hứa.

Về công việc, hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, bạn sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn ẽ có được bước đột phá. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hôi họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. 

Bạch Dương hôm nay nên xem xét lại một vài mối quan hệ bạn bè cũ, nhiều người chỉ tiếp cận bạn nhằm lợi dụng bạn lúc cần mà thôi, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Nếu không thể chịu đựng được nữa, bạn nên nói thẳng cho đối phương, đừng sợ mất đi một mối quan hệ không đáng như vậy.

Ai cũng biết tập thể dục thường xuyên quan trọng nhưng ít ai thực sự bắt tay vào hành động. Hàng tuần, bạn nên có ít nhất 75 phút thể dục cường độ cao hay 150 phút tập luyện với cường độ trung bình là bạn đã ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật rồi. Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà hãy quyết tâm hành động ngay.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu đang ở giai đoạn thử nghiệm trong tình yêu, ít nhất hôm nay bạn vẫn còn ở trạng thái lưỡng lự. Thật khó có thể lựa chọn được đối tượng thích hợp để hẹn hò, tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi bạn xác định rõ trái tim mình hơn.

Công việc trong những ngày này khá suôn sẻ và trôi chảy. Dù có nhiều điều phải lo lắng nhưng bạn biết đâu là lúc mình phải làm việc cần làm. Những mục tiêu tự đặt ra là động lực giúp bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn phía trước để có được thành công.

Điềm báo Kim Ngưu nên cẩn thận hơn nữa trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ đổ thêm dầu vào lửa và khiến một vấn đề nào đó trở nên nghiêm trọng hơn. Bảo vệ mình là rất cần thiết, song đừng để những rắc rối này chưa được tháo gỡ thì rắc rối khác đã ập đến.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 18, 41 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

3. Tử vi cung Song Tử

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng vì chẳng ai chịu nhường ai. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm nhau mà thôi, hãy nói chuyện cho thật rõ ràng nhé.

Song Tử có những cảm xúc rất mạnh mẽ. Đôi khi, đến cả chính bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa. Nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, bạn cần phải kiềm chế những hành động bốc đồng hoặc cảm xúc bùng nổ của mình lại. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. 

Song Tử cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải đừng yêu cầu ai đó phải làm gì hoặc có ý định điều khiển người khác quá nhiều. Người duy nhất bạn có thể điều khiển được trong cuộc sống chính là bạn. Khi bạn ra lệnh để điều khiển hành vi của người khác chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu thêm mà thôi.

Cự Giải có năng lực tập trung rất cao trong hôm nay với những suy nghĩ rất hợp lý. Do đó, đây là ngày hoàn hảo để đưa ra quyết định quan trọng hoặc thảo luận kế hoạch với người khác. Bên cạnh đó cũng nên dành thời gian cho bạn bè và đừng lãng phí bất cứ nguồn năng lượng hiện tại nào. Bạn hãy dành sự ưu tiên của mình cho những người đối xử tốt với bạn.

Liên quan đến tài chính, Cự Giải rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, bạn hay thức khuya, phòng lại không đóng cửa sổ nên dễ bị nhiễm lạnh. Tiếp xúc với máy tính quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho mắt của bạn ngày càng yếu đi đấy. Hãy tìm các phương pháp chăm sóc mắt thích hợp để giữ cho đôi mắt luôn được khỏe mạnh nhé.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử nên tìm cách làm cho đối phương vui hơn vào ngày hôm nay, bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của đối phương nhé.

Thể hiện bản thân vào hôm nay không phải là hành động khôn ngoan đâu, dù bạn có mục đích gì, hãy cứ hành động chậm lại. Sẽ có rất nhiều lời mời thú vị được đưa ra cho bạn, nhưng bạn chỉ nên lựa chọn những gì phù hợp với mình thôi. Bằng không, bạn sẽ chẳng thể gánh nổi sức ép từ những lời hứa hẹn của mình đâu.

Tài chính của Sư Tử đang sụt giảm, bạn nên bắt đầu tìm kiếm thêm các cơ hội kiếm tiền. Có lẽ đã tới lúc bạn cần bắt tay với nghề tay trái rồi đấy, bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.

Nếu bạn đang chật vật với cân nặng của mình, Sư Tử hãy thử nghĩ đến việc ăn chay nhé. Khi ăn chay, bạn sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thực phẩm nên sẽ tránh được tình trạng ăn quá nhiều hoặc chỉ lựa chọn những thực phẩm dựa trên cảm xúc.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang vô cùng hòa hợp. Bạn đối xử với người ấy thật dịu dàng và dần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia.

Trong công việc, bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế hơn là suy đoán đủ điều dựa vào trí tưởng tượng của mình. Bạn cũng nên xây dựng vào những kế hoạch thực tế để có hướng phấn đấu trong năm nay.

Tình hình tài chính của bạn rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém trong bất cứ lĩnh vực nào, hơn thế nữa lại còn tìm được một vài cơ hội đầu tư triển vọng.

Liên quan đến sức khỏe, thói quen sử dụng thực phẩm lợi tiểu sẽ giúp kích thích bài xuất nước tiểu và hỗ trợ cơ thể bạn thoát khỏi tình trạng ứ nước. Cả trà đen và trà xanh đều chứa caffeine và có thể hoạt động như thuốc lợi tiểu.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay có phần dịu êm hơn trước, bạn không muốn đánh mất người ấy, nên đã bắt đầu thay đổi bản thân, không mải mê quá mức với công việc mà sắp xếp thời gian để quan tâm đối phương nhiều hơn. Buổi tối, hai bạn nên cùng nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhé.

Hôm nay, Thiên Bình làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Trên con đường tiến về phía trước, hãy học cách nắm giữ đam mê, tận hưởng niềm vui sống và đừng tự hoài nghi năng lực của chính mình.

Vận may của chòm sao trong ngày hôm nay không được đánh giá cao, vì vậy bạn không nên tùy tiện bắt chuyện với một người lạ, cũng không nên quan tâm đến hay tới gần những đám đông. Nên lựa chọn loại áo khoác có túi sâu hơn để đựng ví thay vì cứ cho ví vào balo đeo sau người, rất dễ mất trộm.

Đây cũng là thời điểm gần ngày nghỉ rồi, bạn có vẻ như đang muốn ra ngoài hoặc làm một điều gì đó thật đặc biệt để thoát ra khỏi chuỗi ngày nhàm chán.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 66, 83 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay là ngày khá tuyệt vời với Bọ Cạp, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.

Về công việc, mỗi lần phát biểu ý kiến hay trình bày, biện luận là bạn lại lúng túng. Dường như chòm sao này đang cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, bạn sẽ vững vàng và trưởng thành hơn. Đừng để những rào cản vô hình làm trì hoãn bước chân của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản lương hay thưởng kha khá đấy. Hãy sử dụng nó vào những mục tiêu xứng đáng nhé!

Bọ Cạp nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt nhiều hơn đặc biệt là với những bạn làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn đấy.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 66, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Bạn nên dành nhiều thời gian để tâm sự với người ấy hơn, bởi nếu cứ im lặng mãi thì người ta sẽ chẳng thể hiểu được bạn đang nghĩ gì. Bạn cũng không muốn hai người dần dần trở nên xa cách chứ?

Nhân Mã luôn cảm thấy băn khoăn, lo lắng trong ngày hôm nay. Bạn thường trăn trở vì nghĩ rằng những việc mình làm sẽ không đạt kết quả hoàn hảo. Nếu không thực sự chắc chắn về việc gì, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Tình hình tài chính của Nhân Mã không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu có kế hoạch để không bao giờ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Hôm nay bạn trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Bạn thường xuyên dành thời gian để thiền và chiêm nghiệm lại những điều đã qua.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Trên phương diện tình cảm, chắc chắn cặp đôi nào cũng đều phải trải qua những lúc thăng trầm, không phải ai cũng có thể luôn vui vẻ với nhau. Do đó, né tránh những cuộc cãi vã không phải là điều tốt, trao đổi thẳng thắn với nhau khi cảm thấy cần thiết, để vấn đề được giải quyết triệt để.

Hôm nay trong lòng Ma Kết có đôi chút bất an, bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bản thân.

Về tài chính, người thuộc cung Ma Kết nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

Buổi chiều sau khi tan làm hãy tranh thủ ghé qua chợ mua thức ăn về nấu cơm tối nhé. Thỉnh thoảng tự mình đối đãi tốt với mình cũng khiến cho tâm trạng bớt chán nản hơn mà.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Nếu cung hoàng đạo này thật sự muốn đánh giá đúng vị trí hiện tại của mình thì phải chấp nhận những điểm còn chưa được hay điểm chưa tốt bên trong con người bạn. Tạm thời gạt cảm xúc sang một bên, bạn sẽ nhận ra bản thân còn phải học hỏi thêm được nhiều bài học đấy.

Bảo Bình đang ấp ủ trong mình khá nhiều dự định kinh doanh. Nhưng có vẻ như mọi thứ vẫn đang là ý tưởng, bạn vẫn đang do dự về điều gì đó. Nếu còn băn khoăn, hãy tự mình đi tìm lời giải đáp, nếu chỉ ngồi đó mà suy nghĩ thôi thì sẽ chẳng giải quyết được việc gì đâu.

Dự báo hôm nay Bảo Bình có thể sẽ gặp họa mất tiền, điều này được giải thích phần lớn là do tính cả tin, cả nể của chòm sao này. Bạn coi trọng tình cảm và không muốn làm mất lòng người khác, song chính điều đó lại khiến bạn dễ dàng bị lợi dụng.

Về sức khỏe, Bảo Bình có thể bị ù tai, nó là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 21, 84 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

12. Tử vi cung Song Ngư

Bạn và người ấy có thể hiểu nhầm nhau về một vấn đề nào đó. Hai người hãy cùng bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau, chớ vội to tiếng rồi nói những lời gây tổn thương đối phương nhé.

Trong công việc, mọi việc tiến triển có vẻ khá chậm chạp, tuy nhiên bạn lại chẳng lấy đó làm sốt ruột. Bạn thích làm việc theo cảm hứng và để kệ mọi việc đấy muốn ra sao thì ra.

Song Ngư không nên đầu tư vào ngày hôm nay, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh chi tiêu bạt mạng vào những mặt hàng không cần thiết, bởi mua cho nhiều rồi cũng chất đống trong nhà thôi.

Tử vi dự báo hôm nay bạn có thể vì các tranh cãi mà đau đầu, mệt mỏi. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng, đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 20/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 83, 84 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi tuần mới 16/11- 22/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình yêu rắc rối, Song Ngư có người thứ 3

Tử vi tuần mới 16/11- 22/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình yêu rắc rối, Song Ngư có người thứ 3

Tử vi tuần mới 16/11- 22/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận với các chấn thương, Ma Kết không có điểm chung nào trong mối quan hệ tình yêu.