Tử vi hàng ngày 30/9: Bạch Dương dễ bị kích động, Kim Ngưu tài lộc ưu sầu

Tử vi hàng ngày 30/9/2020: Song Tử xuất hiện cơ hội làm ăn, Cự Giải vợ chồng tranh cãi.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Về tài chính, tính khí bốc đồng có thể khiến đặt bạn phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới pháp luật và chính quyền. Bạn cũng có xu hướng tiêu xài hoang phí và lãng phí.

Về tình cảm, hôm nay bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Người có gia đình quan hệ với vợ hoặc mẹ có thể xảy ra tranh cãi mâu thuẫn. 

Hôm nay, trong công việc, Bạch Dương dễ bị kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc.

Chòm sao này cần chú ý thận và gan dễ bị tổn thương, hạn chế bia rượu. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 77 Màu may mắn: san hô, hồng tươi
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Hôm nay trong tình yêu, bạn thụ động, ít nói hay trầm tĩnh, có thể hiền lành và nhu mì. Dễ bị trầm cảm lây nhiễm từ thái độ của người khác, hoặc dễ bị người khác chi phối, ảnh hưởng.

Hôm nay, bạn dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc. Bạn cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình.

Về tài chính của Kim Ngưu hôm nay có nhiều bất lợi do vận tài lộc của bạn hoàn toàn dựa vào các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên, bạn sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết. Bạn thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đừng để cơ thể mệt mỏi với cường độ kéo dài làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo âu, sợ hãi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Trong tình cảm, cung hoàng đạo này có nhiều cảm xúc, chỉ khác là nó cần liên tục đổi mới để duy trì hứng thú và hâm nóng lửa tình cách 5-6 tháng 1 lần trong một mối quan hệ.

Hôm nay mọi người hiểu nhầm bạn là một người năng động. Kì thực, chẳng qua bạn có khả năng ứng phó với các tình huống cũng như dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác. Và vì nhanh trí hơn nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại.

Về tài vận, Song Tử có cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý Song Tử bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh.

Về sức khỏe, bạn tránh tối đa việc căng thẳng, tranh luận, làm cho tâm trạng và tinh thần bị kích động, ức chế, lo lắng, sẽ dẫn đến khó ngủ, mất ngủ.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Bọ Cạp
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 86 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải hãy cẩn thận với những cảnh báo về tranh cãi trong hôn nhân. Trong đời sống vợ chồng, không phải người yếu hơn cần nhân nhượng người mạnh hơn. Đây không phải là đặc quyền của kẻ mạnh, cũng không phải là sự yếm thế của kẻ yếu. Nhân nhượng là bí quyết triệt tiêu mọi xung đột gia đình.

Sự nghiệp của Cự Giải chịu nhiều ảnh hưởng của sao Hỏa trong thời gian này. Những đòi hỏi của bạn, sự cáu kỉnh của bạn, sự không khoan dung của bạn, và sự mỉa mai của bạn có thể khiến mọi người xa lánh bạn và khiến bạn buồn khổ.

Về tài chính, các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Về sức khỏe, nhằm nâng cao hiệu quả cho việc giảm mỡ chân, một số nhà nghiên cứu còn khuyến nghị bạn nên thực hiện phối hợp xen kẽ hai dạng bài tập tăng cường thể lực và bài tập nhẹ.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 35 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tình cảm, ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên các bậc sinh thành khi dành thời gian chăm sóc cha mẹ.

Trong công việc, khi chú ý lắng nghe cẩn thận bạn sẽ cảm thấy sự đồng cảm và giúp bạn dành được lòng tin của người khác. Khi lắng nghe người khác một cách cẩn thận bạn có thể cùng họ giải quyết được vấn đề.

Bạn không có nhiều may mắn tài lộc trong ngày hôm nay. Hãy chọn cách an phận thủ thường chứ đừng vội vàng đầu tư thu lãi. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển.

Về sức khỏe, dầu dừa cũng làm giảm đáng kể tình trạng viêm và mảng bám ở thanh thiếu niên bị viêm nướu. Bạn có thể sử dụng dầu dừa bằng cách súc miệng khoảng 1-2 phút, sau đó chải răng bằng kem đánh răng và súc lại với nước.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 30//9/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 18 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ

Về tình cảm, bản tính tò mò trỗi dậy, chòm sao Xử Nữ sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về người đang thân thiết với mình. Càng yêu quý người kia nhiều bao nhiêu, bạn càng muốn ghi nhớ thêm nhiều điều về họ. Đề phòng những cãi cọ, tranh luận trong tình cảm ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ vén tấm màn của một bí mật mà bạn không hề muốn biết đấy. 

Trong công việc, hôm nay là thời gian vui vẻ và phấn khởi để gặp nhiều người mới, khám phá ý tưởng mới, cũng như học những điều mới. Xử Nữ luôn cố gắng tiếp nhận càng nhiều thông tin càng tốt. 

Về tài chính, bạn sẽ muốn và nên mua thêm những dụng cụ cần thiết cho cuộc sống. Những kiến thức cơ bản sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn và ít hoảng loạn nếu có biến động xảy ra.

Liên quan đế sức khỏe, khi tập bất cứ bài tập nào, bạn cũng cần tập trung để tránh các chấn thương thể thao có thể xảy ra. 

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Về tình cảm, sự quyết đoán và không do dự, bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội tình yêu. Chỉ cần thấy trái tim mình rung động là bạn đã muốn tìm hiểu thêm về đối phương, không muốn bỏ lỡ hạnh phúc thuộc về mình.

Hôm nay, trong công việc, sự cứng đầu và không trung thực của bạn có thể khiến cho cấp trên cảm thấy tức giận. Cho dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn cũng cần giữ cho mình một thái độ làm việc cầu tiến và hòa nhã. Nhiều lúc chỉ cần lắng nghe và tiếp nhận chứ đừng nên cãi lại, đặc biệt là với cấp trên bạn nhé!

Về tài chính, bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Thiên Bình cần có chế độ ăn ngủ nghỉ và làm việc cân đối, đừng bán cả sức khỏe và tuổi trẻ chỉ để có tiền.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 86 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.

Về công việc, Bọ Cạp là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai. Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người.

Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết.

Bạn có xu hướng ngông cuồng và trở nên nổi loạn ngày hôm nay. Chòm sao này không muốn chỉ ngồi im một chỗ chịu trận mà muốn đi đâu đó cho khuây khỏa.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều. Bạn còn lo thiếu thời gian cho bản thân đây.

Trong công việc, bạn hành động một cách thực tế, tháo vát và nhanh nhẹn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người khi họ cần, nhưng đôi khi lại vì thế mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cá nhân.

Về tài vận, dù can đảm có thừa song Nhân Mã lại không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Vào những lúc rảnh rỗi, chòm sao này cũng nên chăm sóc cho không gian sống của bản thân. Một căn phòng được bài trí hài hòa đẹp mắt, sạch sẽ và thơm tho sẽ là điểm dừng cuối ngày tuyệt vời sau hành trình mệt mỏi.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 17, 46 Màu may mắn: tím, hồng đậm
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Về nhân duyên của cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay không được tốt lắm. Người thuộc cung Ma Kết nên dành thời gian cho những mối quan hệ yêu đương và cũng nên quan tâm người bạn đời của mình nhiều hơn.

Về chuyện công việc, một vài mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy ra khi bạn trò chuyện hay hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng đến Sao Mộc khiến cho Ma Kết khó lòng hợp tác vui vẻ với người khác.

Hôm nay sẽ không quá may mắn đối với vấn đề tài vận của bạn. Chúng ta không có nhiều những thuận lợi trong công việc để kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe của bạn không tốt. Người thuộc cung Ma Kết hôm nay nên chú ý không tức giận mà tăng xông, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 10, 86 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong tình cảm, Bảo Bình hôm nay không có tiếng nói chung với người ấy và các bạn có thể có những điều không hay về nhau. Người thuộc cung Bảo Bình có những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ của hai bạn và luôn có những nghi ngờ đối phương.

Về công việc, Bảo Bình hôm nay có thể không trung thực trong một vài nghiệp vụ. Đối với người làm việc sổ sách, hãy ghi nhớ lương tâm nghề nghiệp cũng những những hậu quả nếu như bạn không muốn gặp rắc rối về sau.

Hôm nay bạn có tài vận không tốt, chúng ta gặp nhiều khó khăn trong các chi tiêu. Bạn cũng không được người khác giúp đỡ về tài chính cho nên khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Bảo Bình hôm nay nên dành cho bản thân nhiều thời gian để chăm sóc chính mình và lấy lại sự cân bằng bạn đã mất. Có như thế thì chúng ta mới có thể hạnh phúc và khỏe mạnh được.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 86 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Nhân duyên của Song Ngư khá may mắn, hai bạn dành nhiều tình cảm cho nhau. Chúng ta có được một ngày hẹn hò vui vẻ bên người yêu của mình. Người thuộc cung Song Ngư hôm nay sẽ gặt hái được nhiều mối nhân Bạch Dương

Song Ngư hôm nay thích hợp cho việc hợp tác với người khác, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay cấp trên để công việc hoàn thành tốt hơn. Chúng ta cũng có thể thực hiện những kế hoạch bạn đã ấp ủ từ trước để có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội phát tài, việc đầu tư tài chính cũng trở nên may mắn nhiều hơn.

Bạn nên dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao. Chúng ta sẽ có những ngày hạnh phúc mới và sẽ có một sức khỏe tốt hơn trong thời gian này.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 30/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 35 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương