Tử vi hàng ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhận “lộc” trời rơi xuống, Bảo Bình phai nhạt

Tử vi hàng ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cẩn trọng chi tiêu, Bọ Cạp gặp thử thách mới trong công việc.

Tử vi ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo xuất hiện Mặt Trăng ở nhà Sư Tử chiếu Lục Hợp với Sao Kim tinh tú ở Thiên Bình.

Hiện tượng hiếm có này là một khía cạnh hoàn hảo cho tình yêu và hôn nhân của 12 cung. Cảm giác yêu của chính bạn rất đáng tin cậy. Chúng ta cởi mở với cuộc sống gia đình. 12 cung có xu hướng tránh các cuộc tranh cãi và xung đột, giữ không khí yên bình trong các mối quan hệ tình cảm.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm nảy sinh điều buồn phiền. Không khí gia đình càng trở nên căng thẳng và nặng nề hơn vì hiểu lầm không được tháo gỡ kịp thời. Tốt nhất là hai bạn nên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư lúc này để chiêm nghiệm về những việc đã qua.

Tử vi hàng ngày cho biết vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Bạch Dương tạm hài lòng với công việc làm ăn trong ngày, sẽ có cơ hội để chòm sao này thay đổi tình thế hiện tại. Nhưng chỉ cần một chút sơ suất nhỏ thì bạn cũng có thể gánh lấy hậu quả khó lường.

Tài vận Bạch Dương khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là các cơ quan hoạt động bất ổn trong cơ thể.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tình duyên của bạn khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện, tâm sự những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc bạn muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện tình yêu của bạn.

Sau chuỗi ngày dài bận bịu thì hôm nay Kim Ngưu mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình với những người bạn thân vào tối nay. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Hãy có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho những dự định và kế hoạch sau này. Thời gian tới có thể sẽ cần chi tiêu kha khá nên hãy cân nhắc trước khi định chi tiền nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi có thể ăn rất nhiều thứ trong những bữa tiệc của mình. Tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ và chất kích thích như bia, rượu vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7, 55 Màu may mắn: trắng, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Với người thuộc cung Song Tử có lẽ ngày hôm nay cũng chẳng thuận cho việc tình cảm khi còn nhiều sự hoài nghi và khiến cho đôi bên khó có thể có được tiếng nói chung, chuyện tình cảm dường như dừng lại ở một trạng thái không mong muốn.

Song Tử hôm nay cho thấy bạn có được những dự định khá kỳ công cho tương lại và đang bắt đầu sắp xếp lại công việc, kế hoạch của mình chu đáo. Có thể thời gian qua thành quả công việc của bạn không đạt được nhiều điều như mong muốn và nó đã giúp bạn có thêm động lực để thay đổi công việc và lập trình lại cuộc sống của mình.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

May mắn cho bạn là tử vi hôm nay dự báo bạn không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể sử dụng chúng để giải quyết hay thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Thiên Bình
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cự Giải độc thân nên nhân cơ hội quý giá trước mắt để bày tỏ tình cảm với người bạn cảm mến. Các cặp đôi yêu nhau trải qua một ngày bình yên, đầy ắp yêu thương và sự trân quý.

Phương diện công việc chưa được lý tưởng như trông đợi. Vấn đề đáng quan tâm nhất lúc này có lẽ là tinh thần của Cự Giải. Xem ra bạn còn khá thờ ơ và kém nhiệt đối với các dự định, kế hoạch cá nhân. Nếu như chòm sao này nỗ lực hơn thì sẽ sớm thay đổi được vận trình hiện tại.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Cự Giải cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Cự Giải cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình.

Cơ thể đang thiếu nước, biểu hiện rõ nhất là thông qua làn da khô nứt nẻ.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, sữa
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn cũng là động lực và người ấy cũng là trợ thủ đặc lực của bạn trong công việc đấy. Vận tài chính có phần ổn định và điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy được hiệu quả tốt. Cuối ngày bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé.

Ngày mới của Sư Tử cho thấy vận trình công việc sẽ có một số biến động không nhỏ. Những tình huống bất ngờ nhiều khả năng có thể đến và chắc chắn sự bình tĩnh của bạn mới là phương án giải quyết tốt nhất cho vấn đề này. Nhưng khó khăn này cũng là lúc bạn cho mọi người biết khả năng của mình cũng như giúp bạn hiểu được những người xung quanh thực sự thân với bạn tới mức nào.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Sư Tử. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Sư Tử nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Sư Tử đang lơ là việc chăm sóc bản thân mình. Bạn lạm dụng cà phê trong công việc và điều này không hề có lợi cho cơ thể bạn đâu. Chính vì vậy, nếu phải uống cà phê hãy uống trước 5 giờ chiều hoặc 6 giờ chiều.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 22 Màu may mắn: Vàng, hồng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn có thể tạm quên đi những con số, những sổ sách trong công việc để dành toàn bộ tâm trạng vui vẻ bên gia đình. Bữa cơm nhà lâu lắm bạn không được ăn lại khiến bạn xúc động. Bạn nhận ra rằng đúng là không nơi nào bằng nhà mình.

Công việc của bạn cũng rất bận nên bắt đầu ngày nghỉ bạn vẫn cảm thấy chút gì đó mệt mỏi. Hôm nay bạn muốn được ngủ nướng, bù đắp lại những ngày làm vất vả. Bạn có thể sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nạp lại năng lượng cho mình.

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Ăn uống là rất quan trọng, nhất là ăn uống lành mạnh. Bạn có thể tạo ra một bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng trong vài phút bằng cách xay nhiều loại đồ ăn với nhau. Các loại hỗn hợp này có thể thay thế bữa sáng, bữa trưa thậm chí là bữa tối, sinh tố, súp… là lựa chọn không tồi cho một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 39, 83, 55 Màu may mắn: Lục, nâu
Quý nhân: Cự giải Tiểu nhân: Song Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Vận trình tình cảm cần quan tâm nhiều hơn. Nhắc nhở những người này cần phải có sự kiểm soát tốt tâm trạng, cảm xúc của chính mình để hạn chế những lời không hay trong cơn tức giận. Vấn đề dù nan giải tới đâu cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần giữ bình tĩnh là được.

Công việc đang từng bước được cải thiện và hiệu quả theo đó cũng được nâng cao. Sự kết hợp của thiên thời, địa lợi và nhân hoà giúp Thiên Bình không quá khó khăn trong quá trình tìm kiếm cách khắc phục cho những vướng mắc trước đó.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Thói quen thức khuya chưa được thay đổi là nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau đầu, sức đề kháng yếu.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 55, 77 Màu may mắn: trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi hôm nay dự báo, có lẽ bạn khơi có chút vến đề về mặt cảm xúc cho nên chuyện tình cảm yêu đương dễ nảy sinh những tranh cãi. Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn chẳng thể nào có đủ bình tĩnh để lắng nghe nên đây là lý do chủ yếu dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn.

Hôm nay bạn sẽ có những thử thách mới trong công việc. Và một người có đủ sự tự tôn và bản lĩnh như Bọ Cạo sẽ sẵn sàn chấp nhận những thử nghiệm mới và chắc chắn sẽ nắm bắt được các cơ hội mới. Có thể bạn sẽ có những gợi ý đầu tư và trong thời gian tới bạn sẽ tiếp tục bận rộn với các kế hoạch và dự án mới.

May mắn là tài chính hiện tại không phải là vấn đề của bạn nếu không mọi chuyện sẽ trở nên khó lường. Có lẽ bạn nên dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày để tránh tinh thần không được tốt và cũng là cách tái tạo lại năng lượng, trí lực cho thời gian sắp tới.

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở chớ có chủ quan khi sức khỏe vẫn đang tốt. Bạn cần hạn chế ngay những loại thực phẩm không có lợi như nước có ga, rượu, thuốc lá,… Chúng rất có hại cho gan và dạ dày, khiến cho cơ thể không được đào thải độc và làm suy yếu chức năng của các bộ phận. Hãy tập cho mình thói quen ăn uống và làm việc đều lành mạnh.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho người ấy. Bạn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ngày hôm nay bạn và người ấy có thể đi chơi, đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm mọi thứ cùng nhau.

Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để Nhân Mã tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới. Chòm sao này nổi tiếng nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt khéo léo.

Tử vi cung Nhân Mã ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Tình hình sức khỏe của bạn đã ổn hơn trước. Sau khi cơ thể bạn kiệt sức thì bạn mới nhận ra rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể làm được mọi thứ.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 83 Màu may mắn: san hô, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

10. Tử vi cung Ma Kết

Việc đôi bên quá cứng rắn đôi khi biến sự bình thường của mối quan hệ trở nên tồi tệ đấy. Với những người độc thân bạn nên cố gắng hoàn thiện mình và có kế hoạch cụ thể trước khi bắt dầu đổ bộ tấn công mục tiêu của mình để tránh thất bại.

Hôm nay cung Ma Kết có thể tìm kiếm những cơ hội làm việc nào tốt hơn so với công việc hiện tại trong thời gian này. Vì vậy, đừng có đứng núi này trông núi nọ mà hãy tìm lại sự hứng khởi trong công việc của bạn nhé. Có thể bạn sẽ cần phải bỏ cách làm việc cũ và áp dụng cách làm mới biết đầu cách này sẽ giúp bạn có được thành quả tốt và cảm thấy hào hứng hơn trong công việc của mình.

Tình trạng tài chính của bạn hôm nay có được sự ổn định dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì. Vấn đề vật chất hiện tại không phải là gánh nặng của bạn đâu nhé. Có điều về tình cảm có thể sẽ có những tranh cãi và chắc chắn bạn sẽ cần có thái độ hợp tác để tì thấy tiếng nói chung.

Tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn hạn chế ăn khuya, chúng ta cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể của mình.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 7, 55 Màu may mắn: trắng, xanh ngọc
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Bảo Bình và nửa kia dù đã kết hôn hay đang yêu cũng nên có kế hoạch để hâm nóng tình cảm hiện tại. Người độc thân chớ vội vàng muốn trốn chạy cuộc sống một mình mà có quyết định thiếu sáng suốt.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Chính sự bất cẩn và lơ là đã gây ra cho Bảo Bình những sai lầm nghiêm trọng. Trong tình huống này, chỉ khi giữ được cho mình sự bình tĩnh thì bạn mới hạn chế được tối đa các sai sót ngoài ý muốn.

Tử vi hôm nay dự báo Bảo Bình sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Lời khuyên cho bạn hôm nay là nếu không có việc cần thiết thì không nên ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn nên luyện tập thể thao ở nhà để có thể nâng cao sức khỏe.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 81 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình 

12. Tử vi cung Song Ngư

Với chuyện tình cảm hôm nay cũng là vận tốt lành khi nó ngày càng trở nên bền vững. Các bạn cũng nhiều thời gian cũng như cơ hội để chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có nhiều cơ hội tốt hứa hẹn cho công việc có kết quả tốt và dĩ nhiên nó là điều kiện thuận lợi để bạn gia tăng nguồn tài chính của mình. Nên mở rộng quan hệ đối tác và không bỏ qua bất cứ một cơ hội dù rất nhỏ bởi chúng là tiền bạc trong tương lai của bạn đấy.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Sự trung thực giúp cho cảm xúc của đôi bên có được sự tin tưởng hơn. Hôm nay ngoài thời gian làm việc bạn cũng có thể dành cho mình sự chiều chuộng bằng thời gian nghỉ ngơi và hẹn hò biết đâu nó sẽ giúp bạn có được thêm các mối quan hệ tốt và thoải mái hơn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 8/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Trong nhân tướng học, nhìn ngón tay cái, bạn sẽ biết được điều thú vị về vận mệnh của mỗi con người.