Tử vi hôm nay 10/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi hôm nay 10/9 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi hôm nay Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt đẹp. Chòm sao này có thể phát triển tốt trong lĩnh vực mình đang theo đuổi, tuy nhiên phương diện tài chính cần quan tâm hơn. Bản mệnh nên hạn chế đầu tư tiền của vào các dự án vì tính khả thi không cao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hòa như ý. Bạch Dương tinh tế và luôn để ý tới cảm xúc của người bên cạnh mình. Sự kỹ lưỡng trong cách ăn nói lẫn cư xử giúp mối quan hệ của các cặp đôi càng thêm khăng khít.

Sức khỏe: Sức đề kháng được cải thiện nhờ ăn ngủ đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, có niềm tin vào các quyết định của bản thân.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 54

2. Tử vi hôm nay Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang còn cứng nhắc. Kim Ngưu làm việc gì cũng tùy ý và không muốn nghe bất cứ lời khuyên của ai. Kiên quyết là tốt nhưng không phải trong tình huống nào cũng phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đôi lứa còn khá mờ nhạt. Chòm sao này cần quan tâm tới cảm xúc của nửa kia hơn là chỉ biết tới suy nghĩ của mình. Để rồi vô tình tạo ra những thương tổn không đáng có.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể nhờ ăn uống đủ chất kết hợp lối sinh hoạt khoa học.

Tâm trạng: Ngang bướng, việc gì cũng thích tự làm theo ý mình.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 7

Xem tử vi ngày mai 10/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

 

3. Tử vi hôm nay Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự đột phá. Tinh thần ham học hỏi và sáng tạo, tìm tòi và nghiên cứu giúp chòm sao này hiểu ra nhiều điều. Suy nghĩ độc lập còn giúp bạn vững vàng, tự tin hơn khi làm việc một mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lạnh nhạt xa cách. Song Tử cần phải dành nhiều sự quan tâm cũng như sẻ chia với người bạn đời của mình để họ không cảm thấy cô đơn. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cặp đôi hàn gắn lại vết nứt.

Sức khỏe: Cần bổ sung thêm trái cây, rau củ quả cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình kém sắc, vui buồn thất thường.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 6

4. Tử vi hôm nay Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp đang dần cải thiện. Chòm sao này được khuyên nên cởi mở, sáng suốt hơn trong những dự án mình nắm giữ. Đừng ngại tiếp thu những ý kiến đóng góp, đó là cách để bạn cải thiện mình tốt hơn mỗi ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất an. Cự Giải luôn dành nhiều sự quan tâm, yêu thương cho người kia. Tuy nhiên, đôi lúc việc tò mò và can thiệp quá sâu vào cuộc sống của họ sẽ khiến người ấy không thoải mái.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung không quá tốt do hay suy nghĩ, lo lắng những việc không đâu.

Tâm trạng: Tỏ ra nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 11

5. Tử vi hôm nay Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa thật lý tưởng. Tử vi phương Tây cho rằng đây không phải là thời điểm lý tưởng để chòm sao này đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần kiên nhẫn, bình tĩnh chờ đợi lúc nào đó thích hợp để mọi việc diễn biến suôn sẻ hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có chút hờ hững. Sư Tử dường như ít quan tâm tới cảm xúc của người bạn đời, vì vậy mà họ đang giận hờn trách móc. Người độc thân cũng chưa tìm được một nửa lý tưởng vì chưa quên được những nỗi buồn trong quá khứ.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Tâm trạng: Cư xử lẫn nói năng có chút vô lý.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 35

Xem tử vi ngày mai 10/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

 

6. Tử vi hôm nay Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp gánh chịu áp lực. Sự siêng năng, chăm chỉ sẽ giúp bạn đạt được những kết quả mỹ mãn trong công việc. Tuy nhiên, bạn đừng lúc nào cũng cầu toàn quá mức vì không có đều gì là hoàn hảo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá cứng nhắc. Được biết bạn vẫn tỏ ra lý trí dù trong tình yêu, cảm xúc hời hợt khiến đối phương có chút buồn phiền. Hai người thường rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh khiến không khí gia đình càng thêm căng thẳng.

Sức khỏe: Sức đề kháng kém, nên bổ sung đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

Tâm trạng: Chăm chỉ, siêng năng và biết suy nghĩ cho người khác.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 12, 16

7. Tử vi hôm nay Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khó mà như ý. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng khá nhiều tới các quyết định công việc của những người này. Tự bản thân Thiên Bình cần phải tự xốc lại tinh thần cho tốt trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi không được ủng hộ. Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy chẳng may không được mọi người quan tâm. Bạn cần bình tĩnh nghĩ xem đâu là lý do của việc này chứ không phải là gặp ai cũng trách móc.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp vài vấn đề rắc rối do ăn uống không đúng giờ, lại hay thức khuya.

Tâm trạng: Dễ nóng nảy, khó kiểm soát được lý trí.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 18

8. Tử vi hôm nay Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chớ nên vội vàng. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này không nên vội vàng đầu tư hay đưa ra quyết định nào liên quan tới tiền bạc. Đây vốn không phải thời điểm thích hợp cho việc này, thay vào đó hãy bồi dưỡng năng lực cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi có chút bất hòa. Chòm sao này dễ dàng ghen tuông nếu như thấy đối phương nói chuyện với người khác giới. Bạn không muốn người yêu, vợ hay chồng mình có bất cứ mối liên hệ nào với người nào ngoài mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không quá tốt, dễ bị đau đầu và choáng váng.

Tâm trạng: Suy nghĩ cực đoan, tiêu cực và tâm tình bất ổn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 7

9. Tử vi hôm nay Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cần nỗ lực thêm. Nếu muốn khẳng định năng lực của mình trong môi trường làm việc tập thể, không còn cách nào tốt hơn là cố gắng nhiều hơn. Đừng sợ thất bại vì dù gì thì bạn cũng sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bền vững khăng khít. Nhân Mã trưởng thành hơn khi yêu người hiện tại, cả hai luôn biết chia sẻ mọi việc với nhau. Áp lực nào cũng mau chóng qua đi khi các bạn biết đặt mình vào vị trí của người kia.

Sức khỏe: Nên lựa chọn thực phẩm xanh sạch để bổ sung cho cơ thể.

Tâm trạng: Hào phóng, thoải mái và không bị điều gì ngăn trở.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 16

10. Tử vi hôm nay Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp được đánh giá cao. Khi làm việc, Ma Kết tỏ ra nghiêm túc và luôn có sự nỗ lực hết sức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Suy nghĩ bỏ cuộc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nảy sinh trong đầu chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa còn khá gay gắt. Ma Kết khó tính và chuyện gì của nửa kia cũng muốn quản. Đây là điều không nên nhất trong một mối quan hệ tình cảm vì dễ sinh ra mâu thuẫn, khó chịu cho nhau.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không có vấn đề bất ổn, có thể ăn uống thoải mái một chút mà không cần kiêng cử gì.

Tâm trạng: Hào phóng, thoải mái và có phần vô tư.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 25

Xem tử vi ngày mai 10/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

 

11. Tử vi hôm nay Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có lối đi riêng. Bảo Bình không sợ thất bại mà sẵn sàng một mình đi theo con đường riêng. Chòm sao này có thể tìm ra cơ hội làm ăn, đầu tư phù hợp nhờ quý nhân bên ngoài.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi đón nhận niềm vui. Cả bạn và nửa kia đều là những người vui tính và biết cách làm mới tình yêu. Sự đồng điệu trong tâm hồn còn giúp các cặp đôi có thêm sự hòa hợp cần thiết khi sống chung với nhau.

Sức khỏe: Nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như rau củ quả, nước ép trái cây.

Tâm trạng: Sáng tạo, suy nghĩ tích cực và lạc quan.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 28

12. Tử vi hôm nay Song Ngư

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp gặp chút vấn đề. Mỗi khi có rắc rối xuất hiện, chòm sao này dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và mất bình tĩnh. Điều này có thể gây ra cho bạn không ít tai họa vì đã để cảm xúc chi phối quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn chút lo lắng. Song Ngư cảm thấy bất an và khó chịu khi không biết nửa kia dành cho mình bao nhiêu yêu thương. Tình yêu này có phải là đích thực hay không, bạn cũng không rõ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện khá tốt, bạn có thể duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ mỗi ngày.

Tâm trạng: Cảm thấy căng thẳng và cảm xúc hơi bất ổn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 8, 22

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN

Xem tử vi ngày 9/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày 9/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày 9/9 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…