Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Tử vi hôm nay 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị dồn nén, Xử Nữ vô tâm với sức khỏe.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là xanh nhạt và bạc. 

Con số may mắn là 3 và 27.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Tử vi hôm nay cho thấy, một lần nữa bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu quá sức đáp ứng đối với người yêu của bạn. Điều này cũng chính là nguyên nhân khiến hai bạn xảy ra những xung đột trong ngày. Tốt nhất bạn nên xem xét lại chính mình, đã làm gì khiến người yêu không hài lòng hơn là bạn đặt mọi vấn đề lên người yêu của mình.

Tử vi công việc hôm nay cho thấy, bạn cần một hiệu suất làm việc nhiều hơn so với bình thường, vì khả năng hôm nay sẽ có rất nhiều nhiệm vụ giao cho bạn giải quyết, do đó bạn cần dự trữ một nguồn năng lượng tốt nhất có thể để cày việc đến đêm.

Hôm nay không phải là ngày để bạn tham gia đầu tư tài chính, cũng không phải là ngày để bạn chi tiêu tiền cho những món đồ không quan trọng ở thời điểm hiện tại cho đến khi bạn nhận được lương tháng này.

Về tình trạng sức khỏe, như đã nói bạn nên ngủ đủ giấc và ăn đủ chất để chuẩn bị năng lượng cho một ngày làm việc dài.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là đỏ ruby ​​và trắng ngà. 

Con số may mắn là 2 và 8.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Tử vi tình yêu cho thấy, hôm nay bạn muốn hẹn hò cùng đối phương nhưng họ đã từ chối bạn. Điều này khiến bạn không ngừng suy nghĩ, có thể đối phương gặp một số vấn đề khó khăn trong công việc hoặc chuyện gia đình nên tâm trạng của họ không được tốt, họ sợ vô tình nổi nóng với bạn nên họ quyết định không muốn gặp bạn trong ngày hôm nay.

Nếu hôm nay bạn cảm thấy có nhiều thứ phải làm, bạn nên lên kế hoạch cho công việc và sử dụng thời gian làm việc hợp lý nhất có thể, tránh sử dụng thời gian làm việc cho những chuyện cá nhân, điều này làm bạn bị chậm tiến độ công việc.

Về hoạt động giao dịch tài chính, tử vi hôm nay cho thấy, bạn quá do dự khi quyết định đầu tư, điều này khiến đánh mất đi cơ hội tốt trong lần này. Về sau tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Nếu hôm nay bạn cảm thấy có chút mệt mỏi, bạn nên tạm dừng mọi hoạt động ăn chơi và dành thời gian để nghỉ ngơi.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Song Tử

Màu sắc may mắn là xanh và hồng. 

Con số may mắn là 1 và 7.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Trong mối quan hệ của bạn, bạn vô tình gây nên những mâu thuẫn không đáng có từ những phản ứng nóng nảy của mình. Trước khi tức giận, bạn nên xem xét rõ tình hình hơn, điều này không khiến đối phương thoải mái và họ ngày càng không muốn tiếp xúc với bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy, công việc của bạn cần tập trung hết mức có thể, vì nhiệm vụ lần này của bạn không hề đơn giản như những nhiệm vụ trước đó. Đây cũng được xem là một bước tiến triển mới dành cho bạn nếu bạn vượt qua được nó.

Trong hoạt động giao dịch ngày hôm nay, có một số vấn đề bất ngờ sẽ xuất hiện. Nếu bạn có thể thuyết phục được mọi người bạn sẽ nhận được thành công, ngược lại bạn có thể chịu thua lỗ khi họ không muốn giúp bạn.

Dành một ít tiền để giải tỏa bản thân bằng một gói spa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Cự Giải

Màu sắc thuận lợi là hồng và xanh. 

Con số may mắn là 12 và 23.

Nếu mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái ổn định, thì hôm nay là một ngày tốt để bạn và người yêu lên kế hoạch cho một chuyến du lịch sắp tới.

Trong công việc, sự kiên nhẫn luôn hữu ích cho bạn, vội vàng quá mức sẽ khiến bạn dễ đi sai đường và khó có thể chữa. Gặp những vấn đề khuất mắt, bạn có thể nhờ sự tư vấn từ đồng nghiệp của mình.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn đang lãng phí thời gian của mình, và tiền của mình vào những dự án nhỏ. Tốt hơn hết dùng những mức nhỏ để đầu tư cho một mức lớn, bạn sẽ nhận điều bất ngờ trong lần đầu tư này.

Bạn đã có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không có gì làm giảm sự nhiệt tình và mong muốn của bạn đối với hoạt động thể chất.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Sư Tử

Màu sắc may mắn là đen và trắng. 

Con số may mắn là 4 và 11.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Theo tử vi hôm nay, bạn nên suy nghĩ cởi mở hơn về mối quan hệ hiện tại. Có thể những chuyện quá khứ khiến bạn luôn lo sợ, nhưng khi bạn đã gặp đúng người thì bạn không cần phải lo sợ về chuyện rạn nứt, hãy cảm nhận mọi thứ một cách tự nhiên nhất.

Trong công việc, hôm nay bạn có thể bị chỉ trích về một số vấn đề. Không nên để điều này khiến bạn mất tinh thần làm việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hơn nữa để chứng minh cho những lời nói chỉ trích bạn là không hề đúng.

Tử vi tài chính hôm nay cho thấy, hôm nay cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Nhưng tránh đầu tư lớn cho hiện tại, chỉ nên tham gia những dự án nhỏ trước khi chuẩn bị cho cái lớn.

Bạn nên chấp nhận sự thật là sức khỏe của bạn đang có vấn đề, vì đã có nhiều lần cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên dành một ít thời gian đi đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe của mình.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Xử Nữ 

Màu sắc thuận lợi là màu nâu sẫm và vàng. 

Con số may mắn là 36 và 25.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Tử vi hôm nay cho thấy, mối quan hệ của bạn vẫn đang trong trạng thái hài hòa, không có gì đáng lo ngại. Bạn và đối phương vẫn vui vẻ bên nhau, hãy tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp này một cách thoải mái và trọn vẹn nhất có thể vì không ai có thể biết trước được tương lai như thế nào.

Trong công việc, bạn không nên xem thường sự hợp tác cùng đồng nghiệp, điều này giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn bình thường và qua đó bạn có thể học hỏi nhiều kiến thức bổ ích từ đồng nghiệp của mình.

Nếu thời điểm hiện tại bạn đang dự định đầu tư cho dự án lần này, trong trường hợp bạn có đủ điều kiện để tham gia thì đây chính là thời điểm tốt nhất cho bạn đầu tư.

Bạn vô tâm với sức khỏe của mình hơn là người khác quan tâm đến nó. Họ sẽ giúp bạn nhìn nhận tình trạng sức khỏe hiện tại.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Thiên Bình

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ rượu vang và màu vàng sáng. 

Con số may mắn là 9 và 29.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Một khoảng thời gian dài sau khi bạn và đối phương quen nhau. Hiện tại hai bạn đang trở lại khoảnh khắc vừa mới yêu, chưa bao giờ bạn có sức hút đối với người yêu của bạn nhiều đến thế.

Trong công việc, bạn làm việc hiệu quả hơn nếu như bạn biết vạch ra kế hoạch và tập trung hoàn toàn vào công việc của mình, sự lơ là khiến bạn chậm tiến độ và kết quả cũng sẽ không được như mong muốn.

Tử vi hôm nay cho thấy, nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. 

Khi tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp, bạn có thể tận dụng cảm giác này để làm mọi hoạt động đã vạch ra trước đó.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc may mắn là xanh ngọc và vàng. 

Con số may mắn là 1 và 8.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Về mối quan hệ, một vài dấu hiệu mới đến với bạn. Có thể bạn sẽ tiếp nhận một tình cảm mới, có thể bạn sẽ không còn lưu luyến người cũ. Tâm trạng của bạn dường như tốt hơn hẳn, không ai có thể làm tổn thương bạn tại thời điểm này.

Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá các chiến lược chưa được thử nghiệm. Đừng bỏ qua đề nghị hỗ trợ, khuyến khích giúp đỡ của đồng nghiệp.

Hãy thận trọng hơn một chút về vấn đề tài chính. Giữ quyền kiểm soát công việc của bạn và đặc biệt là tiền của bạn.

Bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Làm điều gì đó nhiều hơn để cải thiện sức khỏe của cơ thể bạn. 

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Nhân Mã 

Màu sắc thuận lợi là xanh và trắng. 

Con số may mắn là 23 và 30.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn và đối phương ra ngoài cùng nhau, một hoạt động thể thao cùng nhau vừa bổ ích cho sức khỏe, vừa tạo thêm sự gắn kết giữa hai bạn.

Bạn trong công việc rất chuyên nghiệp vì bạn sở hữu bản năng tiếp cận nhiệm vụ cực kỳ tốt, do đó bạn không cần ngần ngại với những nhiệm vụ ở mức độ cao.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp và chắc chắn rằng bạn thật sự thích món đồ này.

Đừng để thời gian trôi qua mà bạn không biết gì về thể thao, tập thể thao giúp bạn cung cấp nguồn năng lượng cho những ngày hoạt động quá sức.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là vàng nhạt và hoa oải hương. 

Con số may mắn là 6 và 15.

Trong chuyện tình cảm, những lo ngại mâu thuẫn khiến bạn luôn không được thoải mái. Bạn nên có hướng nhìn một cách khách quan hơn, những sóng gió có va chạm thì quan trọng hơn hết vẫn là cách giải quyết của bạn.

Trong công việc, có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Điều này khiến bạn có được nhiều mối quan hệ hơn và công việc có bước tiến triển tốt hơn so với mong đợi.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả hoạt động tài chính của bạn dường như thành công. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Không có lý do gì để bạn bắt cơ thể của mình phải chịu đựng sự khắc nghiệt trong hoạt động sống hằng ngày. Hãy quan tâm nó nhiều hơn trước khi quá muộn.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Bảo Bình 

Màu sắc may mắn là xanh nhạt và bạc. 

Con số may mắn là 20 và 22.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Dường như có một cơn giông bão sẽ đến với mối quan hệ của bạn. Đây có thể là trở ngại khiến bạn và đối phương hiểu nhau hơn, mặt khác nó có thể làm hai bạn rạn nứt nếu như cách giải quyết của cả hai không được thông minh.

Về công việc của bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Không có gì khó giải quyết nếu như bạn thật sự quyết tâm.

Về mặt tài chính, bạn nên tránh tham gia đầu tư những dự án không chắc chắn. Nên đầu tư vào dự án cảm thấy an toàn nhất có thể.

Bạn muốn có một vóc dáng đẹp, nhưng không vì thế mà ép bản thân phải tập thể dục quá sức.

Tử vi hôm nay 31/10/2019 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là vàng và xanh. 

Con số may mắn là 3 và 14.

Tử vi hôm nay 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị từ chối, Bọ Cạp cẩn trọng

Nếu như đối phương đã vô tình với bạn, bạn không luyến tiếc về những điều không đáng có. Trong trường hợp này bạn nên lắng nghe lý trí nhiều hơn là con tim, sẽ có những người tốt hơn, yêu thương bạn hơn.

Trong công việc, nếu bạn tự tin quá mức sẽ gây hậu quả khó lường cho bạn vì hầu hết bạn chỉ muốn bày tỏ ý kiến của mình và luôn cho nó là đúng nên bạn sẽ không lắng nghe những gì người khác góp ý.

Hôm nay, may mắn đứng về phía bạn, do đó mọi hoạt động đầu tư tài chính của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. Không có gì có thể ngăn cản bạn tham gia mọi hoạt động trong ngày.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương