Tử vi tuần mới 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khao khát tình yêu, Nhân mã giỏi kiếm tiền

Tử vi tuần mới 10/5 - 16/5/2021 sẽ cho bạn biết vận trình tình cảm, công việc và sức khỏe.

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương

Trong công việc bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Bạch Dương hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Bạch Dương với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Bạch Dương hoàn toàn tự tin vào vấn đề tài chính của mình. Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, thì sẽ không ngần ngại gọi cho bạn bè, người thân.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu

Công việc ổn định, kiên trì và vững chắc. Kim Ngưu sẽ không bao giờ từ bỏ việc mình muốn làm, tất nhiên bạn đã cân nhắc rất kỹ từ trước. Không nên có thái độ đối đầu với những người khác. Bằng không sự nghiệp sẽ chịu nạn tiểu nhân quấy rối.

Kim Ngưu không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Kim Ngưu chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.
Nhưng bạn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.

Kim Ngưu có những nhu cầu sâu sắc trong phương diện tình cảm. Đó là muốn người mình yêu chăm sóc, che chở, bảo vệ đến suốt đời. Bạn luôn tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp mà không cần quan tâm đến bề ngoài, tuổi tác.

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử

Song Tử phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Mỗi hành động của Song Tử đều toát lên sự thông minh, nhanh nhẹn và khoa học. Trong công việc, mọi người không thể hiểu nổi tại sao Song Tử lại có những phát minh kì lạ, độc đáo như vậy.

Về tài chính, Song Tử khá cầu toàn. Bạn thích được khởi đầu một dự án tiết kiệm mới, nhưng rồi áp lực của công việc bằng mọi giá phải hoàn thành nó thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong chi tiêu.

Tình cảm là sự  yêu đương mạnh mẽ khiến Song Tử thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Bởi bạn được sinh ra từ sao Thủy nên bạn rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải

 Là người quyết tâm trong công việc, bạn sẽ khó chấp nhận sự thất bại. Để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết. Sự cần cù cầu tiến của Cự Giải có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.

Trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi. Mặc dù Cự Giải có thể mất khá lâu để quyết định cho một vấn đề tài chính nào đó. Nhưng bạn không hề tỏ ra bất mãn nếu có ai đó giục dã mình, bạn chỉ làm theo lý trí của mình mà thôi.

Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử

Trong công việc, Sư Tử đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nếu Sư Tử không tỉnh táo rạn nứt với đồng nghiệp sẽ là hòn đá ngáng đường sự nghiệp của bạn.

Và Sư Tử trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi. Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lượng dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Nên Sư Tử có nguồn sức mạnh tràn đầy để thúc đẩy vận tài lộc của mình. Bạn thích hành động, làm nhiều hơn nói.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, bạn say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy bạn cũng rất dễ bị tổn thương. Sư Tử ghét sự dối trá, phản bội và nếu có ai làm trái tim của bạn tan vỡ, bạn sẽ không bao giờ tha thứ, hay quay lại.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ

Xử Nữ dễ nổi cáu, hay giận hờn trong làm việc đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai. Khiến công việc và học hành đều bị ỳ trệ.

Đối với chuyện tiền nong Xử Nữ khá cầu toàn, bạn muốn mình phải sử dụng thật tốt đồng tiền trong tay. Một ưu điểm đáng khen ngợi của Xử Nữ là dù đứng trước bất kì khó khăn nào bạn vẫn tuyệt đối giữ vững lập trường của mình.

Chuyện tình cảm thực sự không có lợi. Xử Nữ luôn tiếp thu một cách từ tốn, dè dặt và kèm theo đôi chút nghi ngờ. Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó hay duy trì mối quan hệ thân thiết hơn. Do bản tính sống khép kín, nên chỉ thích ở một mình.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình

Trong công việc quan hệ của Thiên Bình với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình. Làm việc cẩn thận tỉ mỉ, công bằng, biết tiếp thu ý kiến của người khác thì có lẽ Thiên Bình sẽ thành công hơn nhiều.

Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có. Thiên Bình cũng nên bớt đi các khoản chi không tên.

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú, bạn hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp

Bọ Cạp dựa theo cảm tính và trực giác nhiều hơn là lý trí khi làm việc. Vì vậy bạn rất dễ mắc phải những sai lầm, thất bại trong sự nghiệp. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm và phương pháp làm việc cho mình. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Không coi trọng tình cảm cho lắm. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, Bạn không nhận trách nhiệm về một mối quan hệ lâu dài nào

Bọ Cạp sẽ không bao giờ quan tâm, nhòm ngó đến cuộc sống giàu sang, thành đạt của ai. Bạn cũng không có thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Bạn tự làm tự hưởng, không hề có hứng thú với những thứ của mọi người. Tính cách này giúp bạn độc lập hơn về tài chính.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã

Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng. Bạn ít khi phải lo lắng về sự thiếu thốn nhưng cũng không có của cải dưa thừa. Bởi Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả.

Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết

Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Ma Kết thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

10. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình

Bảo Bình nhìn nhận công việc một cách sâu sắc, chân thực nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải việc khó thì cũng sẽ chọn cách im lặng tự giải quyết.

Mặc dù Bảo Bình có thể mất khá lâu để quyết định cho một vấn đề tài chính nào đó. Nhưng bạn không hề tỏ ra bất mãn nếu có ai đó giục dã mình, bạn chỉ làm theo lý trí của mình mà thôi.

Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư

Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Song Ngư là những người sống an toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Bạn chi tiêu không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình. Song Ngư không thể suy nghĩ về tài chính quá nông cạn.

Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Bạn dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm chí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)