Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo:

Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo:

1. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Bạch Dương

Tuần này, Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ hai của bạn. Đầu tuần sẽ nhận được sự thoải mái. Trong thời gian này, nguồn tiền sẽ tốt, nhờ đó cuộc sống tài chính vững vàng. 

Cuộc sống gia đình hạnh phúc, thịnh vượng và mọi người trong gia đình sẽ sống hòa thuận với nhau. Sau đó, Mặt trăng sẽ di chuyển từ ngôi nhà thứ hai và đi vào ngôi nhà thứ ba, bạn sẽ nhận được hạnh phúc từ anh chị em của mình. Sự can đảm và sức mạnh cũng sẽ tăng lên trong thời gian này. Vào giữa tuần, sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cha mẹ và bạn cũng sẽ dành thời gian cho họ.  Mặt Trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ năm vào cuối tuần. Những người đang yêu sẽ chứng kiến ​​sự lãng mạn tăng lên

Đối với công việc, tận tâm làm hết sức mình và mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, cấp trên sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian này. Người tìm việc có thể thử sức với một công việc mới vì nỗ lực sẽ thành công trong giai đoạn này.  

Tài chính không nên bỏ tiền đầu tư vào nhà đất, việc mua bán nhà đất không được thuận lợi cho bạn vào thời điểm này. 

Những người điều khiển phương tiện giao thông nên cẩn thận mọi thứ liên quan đến xe cộ vì bạn rất dễ bị thương ... trong thời gian này. 

2. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Kim Ngưu

Tuần này, Mặt Trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ nhất, thứ hai, thứ ba và thứ tư của bạn. Vào đầu tuần, sẽ có những lo lắng không đáng có và nó có thể làm phiền bạn. Trong thời gian này, bạn có xu hướng xa cách nên tìm lời khuyên của những người lớn tuổi để cải thiện cuộc sống của mình.

Trong tuần này, đừng lơ là những chuyện liên quan đến tiền bạc, vì chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể mắc bẫy. Ngoài ra, nên cẩn thận khi thực hiện các giao dịch tiền bạc vào thời điểm này để tránh mọi tổn thất. 

Mặt Trăng sẽ tiến vào ngôi nhà thứ ba của bạn vào giữa tuần. Bạn sẽ nhận được kết quả mỹ mãn trong công việc nhờ sự chăm chỉ và trung thực. Cấp trên sẽ rất hài lòng với bạn.

Về mặt tình cảm, bạn hơi yếu đuối. Vào cuối tuần này, Mặt trăng sẽ di chuyển vào ngôi nhà thứ tư. Trong thời gian này, bạn có thể sẽ phải cố gắng rất nhiều để mang lại sự cân bằng trong cuộc sống gia đình. 

Nếu lái xe, hãy hết sức cẩn thận trong thời gian này vì có thể xảy ra tai nạn hoặc thương tích. Sức khỏe của mẹ bạn trong tuần này không tốt. 

3. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Song Tử

Sự quá cảnh của mặt trăng ở các nhà thứ mười hai, một, hai và ba đối với người bản xứ Song Tử trong tuần này. Bạn nên hết sức cẩn thận về vấn đề tiền bạc của mình. Hãy kiểm tra các khoản chi tiêu nếu không, sẽ phải đối mặt với những thách thức về tài chính. Những người đang làm việc sẽ được thăng tiến tại nơi làm việc, những người kinh doanh cũng có thể nhận được rất nhiều lợi ích trong kinh doanh. Nhìn chung, giai đoạn này sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho bạn.

Sau đó, quá cảnh của Mặt trăng sẽ ở trong Ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ vững vàng về mặt tinh thần trong giai đoạn này. Công việc sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bạn cũng có thể đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống của mình trong tuần. Hãy tham khảo ý kiến ​​của những người lớn tuổi để lập kế hoạch cho tương lai tốt hơn.

Quá cảnh của Mặt Trăng vào giữa tuần sẽ ở ngôi nhà thứ hai của bạn. Do sự quá cảnh này, bạn sẽ có sự bốc đồng trong lời ăn tiếng nói. Bạn nên chọn từ ngữ cẩn thận trong khi trò chuyện, vì bất kỳ lời nói nào của bạn đều có thể làm tổn thương người khác. 

Ngoài ra, bạn nên cẩn thận liên quan đến cuộc sống gia đình của bạn. Hãy thận trọng khi tiếp xúc với cha mẹ của bạn. Quá cảnh của Mặt trăng sẽ ở ngôi nhà thứ ba của bạn vào cuối tuần. Quá cảnh này sẽ làm tăng lòng can đảm và sức mạnh của bạn. Những công việc bạn thường ngại làm sẽ dễ dàng được hoàn thành trong thời gian này. 

4. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Cự Giải

Mặt Trăng sẽ ở trong ngôi nhà thứ mười một của Cự Giải vào đầu tuần này. Mối quan hệ của bạn với người quản lý hoặc cấp trên có khả năng xấu đi do ảnh hưởng của Mặt Trăng. Các học sinh sẽ gặp trở ngại trong việc học hành. Bạn có thể đánh nhau hoặc đối đầu với anh chị em của mình trong thời gian này. 

Tuy nhiên, về tài chính trong tuần sẽ khá tốt, vì bạn có khả năng thu được tiền trong giai đoạn này. Sau đó, quá cảnh của mặt trăng sẽ ở ngôi nhà thứ mười. Với sự di chuyển của mặt trăng, bạn có thể thấy các khoản chi tiêu của mình tăng lên bất ngờ. Sẽ chi nhiều tiền hơn cho những thứ tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều chi phí cho công việc liên quan tới tòa án. 

Trong thời gian này, nên cẩn thận với kẻ tiểu nhân. Bạn cũng có thể đi du lịch vào khoảng thời gian này trong tuần, mặc dù chuyến đi này sẽ không mấy có lợi cho bạn.

Vào giữa tuần, mối quan hệ giữa các thành viện trong gia đình xấu đi. Không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong giai đoạn này.

Cuối cùng, Mặt trăng sẽ tiến vào ngôi nhà thứ hai của bạn trong phần cuối cùng của tuần. Sự thay đổi nhà của mặt trăng này có thể khiến bạn gặp một số vấn đề về tài chính, vì vậy trong thời gian này, nên đặc biệt chú ý đến các khoản chi tiêu của mình. Mọi việc sẽ tốt hơn nếu bạn quản lý tài chính tốt và có kế hoạch chi tiêu. Hơn nữa, nên cẩn thận trong lời nói khi giao tiếp. Nhìn chung, phần cuối tuần sẽ có một chút căng thẳng.

5. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Sư Tử

Vào đầu tuần này, Mặt Trăng sẽ ở ngôi nhà thứ mười. Quá cảnh này sẽ có lợi cho bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn và gặt hái được thành công. Các đồng nghiệp và cấp trên tại nơi làm việc sẽ khen ngợi những nỗ lực của bạn. Ngoài ra, có khả năng thăng chức.

Đời sống gia đình sẽ hạnh phúc, mọi người trong gia đình sẽ sống hòa thuận với nhau. Trong thời gian này, giữ cách cư xử tốt với phụ nữ có thể có lợi cho bạn. Sự chuyển động của Mặt Trăng sẽ mang lại kết quả tốt lành và bạn sẽ thu được tiền từ nhiều nguồn. Tuy nhiên, ham muốn của bạn có thể tăng lên rất nhiều trong giai đoạn này. 

Nói về cuộc sống tài chính, bạn có thể thu được nhiều lợi ích về tiền bạc. Tuần này sẽ mang lại cho bạn những kết quả thuận lợi. Đối thủ của bạn sẽ không cố gắng làm tổn thương bạn.

Vào giữa tuần này, Mặt Trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ mười hai của bạn. Sự di chuyển này của Mặt Trăng có thể làm tăng chi phí. Bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn ở những nơi không cần thiết. Trong thời gian này, sức khỏe cũng sẽ yếu đi. Bằng cách áp dụng thói quen phù hợp và kết hợp yoga và thiền vào cuộc sống, bạn có thể dễ dàng vượt qua các vấn đề sức khỏe của mình.

Vào cuối tuần, Mặt trăng sẽ quá cảnh tại ngôi nhà đầu tiên của bạn. Người tìm việc sẽ gặt hái được thành công trong công việc. Tình yêu trong đời sống vợ chồng của những người mệnh thổ sẽ tăng lên.  Thời gian cuối tuần này rất tốt cho bạn, trong thời gian này tâm trí bạn sẽ rất phấn chấn. Có khả năng thành công trong công việc.

6. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Xử Nữ 

Mặt Trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ 9 của bạn vào đầu tuần với sự di chuyển này, Mặt Trăng sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp vì sự chăm chỉ của bạn tại nơi làm việc. Trong thời gian này, bạn sẽ giữ thái độ tốt với mọi người, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu mẹ của bạn bị ốm một thời gian, thì sức khỏe của bà có cơ hội được cải thiện. Cuộc sống gia đình sẽ sung túc, mọi thành viên đều tương trợ lẫn nhau.

Khi Mặt Trăng chuyển động trong ngôi nhà thứ mười một của bạn, bạn sẽ có được những kết quả thuận lợi trong đời sống tình cảm. Cơ hội mới sẽ đến bạn sẽ kiếm được tiền. Tuy nhiên, mối quan hệ với anh chị em không được suôn sẻ. Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên trong văn phòng. Học sinh thuộc cung hoàng đạo này cũng có thể gặp một số trở ngại trên con đường học vấn.

Vào cuối tuần, Mặt trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ mười hai của bạn. Vì vậy, việc quản lý chi tiêu trong giai đoạn này sẽ rất quan trọng đối với bạn. Thời điểm này sẽ rất tốt cho những người làm ăn ở nước ngoài hoặc làm việc trong các công ty nước ngoài. Bạn có thể nhận được một sự thăng tiến hoặc kết quả tích cực trong công việc kinh doanh của bạn.

7. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Thiên Bình

Tuần sẽ bắt đầu với sự di chuyển của Mặt trăng trong ngôi nhà thứ tám của bạn. Ngôi nhà này đại diện cho sự thay đổi và nghiên cứu. Nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình vào thời điểm này. Trong gia đình có sự hòa hợp với cha của bạn. Cuộc sống tình cảm của những người đang yêu sẽ tốt đẹp và cả hai bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng nhau.

Sau đó, Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ chín của bạn. Ngôi nhà này được mệnh danh là ngôi nhà của sự may mắn. Trong công việc bạn mong muốn thay đổi công việc, tuy nhiên hãy đưa ra quyết định sau khi đã suy nghĩ kỹ càng và nếu bạn không thể tự mình đưa ra kết luận, hãy nói chuyện với những người lớn tuổi trong gia đình. 

Những ngày cuối tuần sẽ tốt cho bạn, thở phào nhẹ nhõm so với những ngày đầu tuần. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và lợi ích trong công việc. Đồng thời, đối với những người làm kinh doanh, có khả năng sẽ có được mối làm ăn tốt trong thời gian này, điều này sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn tăng nhanh. Nói về cuộc sống gia đình, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của các anh chị em.

8. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Hổ Cáp

Mặt trăng sẽ ở vị trí trong ngôi nhà thứ bảy của bạn; ngôi nhà này còn được gọi là ngôi nhà của sự hợp tác. Lúc này, các chuyên gia sẽ có động lực trong công việc vì thế lợi nhuận sẽ được thu về. Tuy nhiên, có thể bị căng thẳng về mặt tinh thần do ảnh hưởng của công việc. Những người bản xứ đã kết hôn sẽ nhận được nhiều hạnh phúc từ vợ, chồng của mình. Tuy nhiên, một số người bản xứ có thể bị thu hút bởi một số phụ nữ bên ngoài, hãy kiểm soát bản thân.

Nói về cuộc sống tài chính, bạn có thể tiêu rất nhiều tiền.

Vào cuối tuần, Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ mười của bạn. Một số người cũng có khả năng được thăng chức. Trong thời gian này, gia đình bạn sẽ có vượng khí, và có khả năng bạn sẽ có một số công việc tốt lành tại nhà.

9. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Nhân Mã

Vào đầu tuần, Mặt trăng sẽ ngự ở nhà thứ sáu. Ngôi nhà này giúp xác định những thăng trầm, bệnh tật và cạnh tranh trong cuộc sống. Do vị trí này của Mặt Trăng, sự tức giận của bạn có thể mang lại cho bạn mất mát. Trong thời gian này, sức khỏe của bạn không tốt có thể cảm thấy khó chịu. 

Trong đầu tuần, phải cẩn thận với đối thủ vì họ có thể để làm hại bạn.Theo tiến trình của tuần, Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ bảy của bạn. Ngôi nhà này còn được gọi là ngôi nhà của sự hợp tác và kinh doanh. Do sự chuyển động của Mặt Trăng trong ngôi nhà này, những người kinh doanh có thể được hưởng lợi. Trong gia đình bạn nên làm những việc mà vợ, chồng thích vì nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn thăng hoa.

Vào giữa tuần, Mặt Trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ tám của bạn. Trong công việc có thể phải đối mặt với một số loại rắc rối. Nhưng sẽ tốt về mặt tiền tệ.

Cuối tuần sẽ tốt cho bạn; trong thời gian này, Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ chín. Trong thời gian này, vận may sẽ hỗ trợ bạn hết mình và những nhiệm vụ vốn đã tồi tệ sẽ được hoàn thành tốt.

10. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Ma Kết

Mặt Trăng sẽ ngự ở ngôi nhà thứ năm, bạn có thể lo lắng cho con cái của bạn vào lúc này. Sinh viên thuộc cung hoàng đạo này có thể gặp phải những thăng trầm trong học hành. Đó là lý do tại sao sinh viên được khuyên học hành chăm chỉ hơn. Sẽ có những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ tình cảm. Nhưng sức khỏe của những người đã kết hôn không được tốt.

Vào giữa tuần, cuộc sống vợ chồng, tình duyên cũng sẽ ngày càng thăng hoa.

Vào cuối tuần, Mặt trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ tám của bạn. Bạn cần đặc biệt chăm sóc sức khỏe của mình trong giai đoạn chuyển tiếp này. về tài chính cuối tuần sẽ nhận được tiền từ nước ngoài. Những người đang yêu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, và bạn cũng có thể đi du lịch một quãng đường ngắn với người yêu của mình.

11. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021 Bảo Bình

Vào đầu tuần, Mặt Trăng sẽ ở trong ngôi nhà thứ tư của bạn. Đầu tuần này sẽ là điềm lành cho bạn, tài vận tăng lên, vật chất thoải mái. Gia đình bạn sẽ rất hạnh phúc trong giai đoạn này. Nếu mẹ bạn bị bệnh lâu ngày thì sức khỏe của bà cũng được cải thiện. Những người bản xứ đang làm việc sẽ nhận được lợi ích tại nơi làm việc của họ, và những người cao niên cũng sẽ rất vui với thành tích tốt của bạn.

Sau đó, Mặt trăng sẽ di chuyển trong ngôi nhà thứ năm của bạn. Trong thời gian này, bạn cũng có khả năng thu được lợi về tiền bạc.

Vào giữa tuần, Mặt Trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ sáu của bạn. Sự quá cảnh này của Mặt Trăng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy hãy đặc biệt lưu ý. Trong thời gian này, bạn có thể bị căng thẳng về tinh thần. Trong đầu bạn sẽ xuất hiện một tình huống khó xử nào đó, có thể khiến bạn bận tâm trong cả tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ cố gắng hết sức để giữ cho mình mạnh mẽ và cũng làm mọi thứ có thể để đánh bại đối thủ của bạn.

Vào cuối tuần, Mặt Trăng sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ bảy, đây được coi là ngôi nhà đại diện cho quan hệ đối tác và hôn nhân. Do vị trí này của Mặt Trăng, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người bạn đời của mình trong tuần này. Mặt khác, tuần này cũng sẽ tốt cho những người đang yêu và những người làm kinh doanh hợp tác.

12. Tử vi tuần mới 28/12/2020- 3/1/2021Song Ngư

Đầu tuần sẽ tốt cho bạn, Mặt trăng sẽ ở trong ngôi nhà thứ ba của bạn. Bạn có khả năng được hưởng lợi từ anh chị em của mình. Sự can đảm và dũng cảm của bạn sẽ tăng lên, và có thể hoàn thành ngay cả những nhiệm vụ khó khăn nhất một cách dễ dàng. Bạn có thể hưởng lợi từ những nỗ lực cá nhân của mình.

Vào giữa tuần, Mặt Trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ tư của bạn. Một số người bản xứ có thể mua tài sản vào thời điểm này của tuần. Nếu lái xe, hãy cẩn thận hơn trong thời gian này vì có thể xảy ra tai nạn hoặc thương tích. Hãy đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mẹ bạn, vì rất có thể mẹ sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe trong tuần này. Để duy trì sự cân bằng trong cuộc sống gia đình, bạn có thể phải đấu tranh một chút.

Mặt trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ năm của bạn; ngôi nhà này đại diện cho trí thông minh và tình yêu của bạn. Quá cảnh này có thể mang lại một số rắc rối cho các cặp đôi. Về tài chính, có sự mạnh mẽ về tài chính, bạn có thể trả nợ cũ vào thời điểm này.

Vào cuối tuần, Mặt Trăng sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ sáu của bạn. Ngôi nhà này tượng trưng cho sự cản trở, nợ nần và thiếu thốn. Với việc Mặt Trăng chiếu vào ngôi nhà này, bạn có thể thấy những thăng trầm trong cuộc sống nghề nghiệp của mình. Trong thời gian này, hãy đề phòng đối thủ vì họ luôn cố gắng để làm hại bạn. Tuy nhiên, trong tuần này, điều bạn phải tập trung nhất chính là kiềm chế cơn nóng giận. Sự tức giận có thể trở thành mất mát cho bạn. Trong thời gian này, bạn có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, do đó bạn luôn khó chịu. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương