Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Mão sẽ tìm thấy một giao dịch tốt về tài chính. Ngọ chậm trễ trong tất cả các nhiệm vụ.

1. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Tý

Sức khỏe 

Nếu bạn đang mắc phải một căn bệnh nào đó. Hãy nhờ bác sĩ tư vấn về phương thuốc, điều này sẽ giúp bạn giảm đau ít nhất trong một thời gian ngắn.

Sự nghiệp

Sao Thủy đang kích hoạt tài chính và sự mạo hiểm của bạn. Nếu là chủ doanh nghiệp phải rõ ràng về kế hoạch của mình. Sẽ có nhiều kế hoạch để cải thiện doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cũng cần tham khảo một số lời khuyên từ các chuyên gia.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 cho rằng với người làm công ăn lương, có nhiều cơ hội tốt liên quan đến nghề nghiệp. Nhưng sẽ gặp một số tranh luận. Hãy cố gắng để các mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa. Trong tuần này, bạn có thể nhận thêm việc làm bán thời gian để tăng thu nhập.

Tình yêu 

Bắt đầu tuần mới với sự lãng mạn ngọt ngào. Hãy lôi kéo tình yêu của bạn với một bữa ăn ngon và một hoạt động giải trí hấp dẫn. 

Vào thứ Tư, bạn sẽ cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại. Hãy cố gắng tạo sự cân bằng và nguồn cảm hứng cho cả 2 bạn. Thứ sáu tình yêu sẽ trở lại tạo nên một chuyện tình đầy thú vị.

Tài chính 

Bạn dễ dàng xua đuổi những ý tưởng ảm đạm của mình để có sự tự tin và chắc chắn cho các dự án sắp tới. Điều này giúp bạn thu lợi nhuận cao, tài chính tốt. Có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

2. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Sửu

Sức khỏe 

Sức khỏa của bạn không tốt vì có nguy cơ đau thắt lưng, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của mình. Hóa đơn y tế có thể tạo ra một lỗ hổng lớn trong túi tiền của bạn trong tuần này. Hãy chắc chắn rằng nghỉ ngơi và thư giãn là chìa khóa để cải thiện sức khỏe của bạn.

Sự nghiệp

Sau một thời gian dài, bạn nhận ra tiềm năng của mình và có một bước tiến đúng đắn trên mặt trận sự nghiệp. Bạn đang hy vọng và tích cực tại thời điểm này. 

Đây là thời gian để thực hiện sự phát triển tài năng trong bạn. Về cơ bản kỹ năng và sự sáng tạo của bạn là vô song, bạn là người làm việc chăm chỉ và có khát vọng lớn. Ngôi sao mang đến sự  thuận lợi cho bạn, bạn sẽ gặt hái thành quả trong công việc một cách dễ dàng.

Để thành công trong sự nghiệp, bạn sẽ cần sự tự tin và tự tin hơn. Một phương tiện hiệu quả để phát triển những phẩm chất này là học nói trước công chúng. 

Tình yêu 

Tính tình điềm tĩnh và dễ gần của bạn giữ cho bạn sự hài hước và luôn kết nối tốt với những người thân yêu. 

Phụ nữ phải học cách tin tưởng đối tác của mình. Có một số bí ẩn khó hiểu trong tình yêu ngày trở nên rõ ràng hơn nhưng tất cả vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này. Bạn sử dụng sự hiểu biết và trực quan của mình để kiểm soát người yêu và mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của chính bạn.

Tài chính 

Bạn đang tìm kiếm sự cân bằng trong tất cả các lĩnh vực. Nhưng ưu tiên nhất là các khía cạnh vật chất và tài chính. Một số người bản xứ của dấu hiệu sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ.

3. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Dần

Sức khỏe

Bạn có sức khỏe và một tâm trạng tốt. Nhưng vẫn phải hiểu cơ thể và nhu cầu của nó. Năng lượng của tuần sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tìm thấy trật tự giữa sự hỗn loạn. Đây là lúc bạn phải chăm sóc sức khỏe cho mẹ của mình.

Sự nghiệp

Bạn tìm thấy những cơ hội mới và thú vị trên mặt trận sự nghiệp trong tuần này. Cho dù bạn đang làm việc hay kinh doanh, bất kể bạn đang ở lĩnh vực nào thì bạn sẽ cảm thấy sự tích cực tại nơi làm việc. Mối quan hệ giữa các đồng nghiệp được tôn trọng.

Tình yêu

Có cho và nhận trong các mối quan hệ và bạn cảm thấy thư giãn. Nếu bạn đang có một mối quan hệ, bạn sẽ nhận được hạnh phúc trong thời gian này. Đối tác của bạn sẽ ân cần và luôn hiểu những điều bạn quan tâm. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang thực hiện sự chia sẻ của bạn với người yêu. 

Nếu độc thân, bạn có khả năng gặp một người mới, người tích cực, tốt bụng và hào phóng. Điều này có thể đến thông qua một lời giới thiệu từ một người bạn. Hãy cho mọi người biết bạn đang tìm kiếm một đối tác.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 nhận thấy nếu đã kết hôn, bạn cho rằng có điều gì đó không ổn trong cặp vợ chồng của mình. Hãy nỗ lực để nói về nó một cách thẳng thắn với vợ/chồng của mình. Trong cuộc đối thoại, mỗi người sẽ bày tỏ những khát vọng và đề nghị của mình để cải thiện cuộc sống vợ chồng trong tương lai.

Tài chính 

Bạn có thể nhận được tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Những hạn chế tài chính gây khó khăn cho bạn không còn nữa. Đây là thời gian để đưa ra một đánh giá thực tế về các kỹ năng và nỗ lực của bạn. Lợi nhuận thu được sẽ được thanh toán cho khoản nợ cũ. 

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

4. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Mão

Sức khỏe 

Bạn thực hiện tốt về vệ sinh, dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi. Bạn có tinh thần vui vẻ và suy nghĩ tích cực, điều này sẽ nâng cao tính cách của bạn. Đây là lúc bạn có thể mang lại sự thay đổi trong cuộc sống của người khác. Bạn có thể là lực lượng truyền cảm hứng và cung cấp sự giúp đỡ cho những người nghèo khổ và thiếu may mắn.

Sự nghiệp

 Bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn nhiều trong công việc. Bạn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ một người nào đó. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm thấy một giao dịch tốt về tài chính. Đây là thời điểm tốt để yêu cầu tăng lương hoặc tìm kiếm việc mới với mức lương cao. 

Tình yêu

Có những dấu hiệu tích cực về cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu đang có một mối quan hệ, bạn cảm thấy hạnh phúc và bình yên. 

Nếu còn độc thân, một người sẽ rất tốt sẽ đến và mang lại sự kết hợp hoàn hảo. Đây có khả năng là một phần trong của cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thấy khả năng tương thích là đúng theo cách bạn muốn. Nếu ai đó quan tâm đến bạn, hãy cho anh ấy /cô ấy một cơ hội.

Tài chính 

Sẽ được cải thiện mang lại cho bạn một vị trí an toàn, vững chắc trong tuần này. Nếu bạn đang tìm kiếm tài trợ thông qua một ngân hàng cho doanh nghiệp của riêng bạn, bạn sẽ có được thành công.

5. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Thìn

Sức khỏe 

Có những thách thức, những khó khăn có thể phải đối mặt trong tuần này. Các xét nghiệm chẩn đoán sức khỏe không rõ ràng, tình trạng bối rối và sợ hãi có thể gây bực bội cho bạn. 

Sự nghiệp

Đây là một thời gian tuyệt vời, bạn sẽ có những sáng tạo mới. Kết quả là công việc hàng ngày sẽ tốt hơn. Một số cđồng nghiệp cũ sẽ đến và gặp bạn trong tuần này, điều này sẽ có lợi cho bạn. Vì có nhiều khả năng bạn bắt đầu liên doanh với bạn của mình. 

Tình yêu

Một sự thay đổi tích cực đang đến trong cuộc sống cá nhân của bạn. Nếu độc thân, bạn sắp gặp một người mới tránh xa những ám ảnh thông thường của bạn. 

Nếu bạn đang có người yêu, đừng ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của mình, điều này sẽ chỉ cải thiện mối quan hệ của bạn. Trong hôn nhân, bạn vững vàng và hào phóng. Bằng cách này, bạn sẽ khôi phục truyền thống và văn hóa trong gia đình của bạn.

Tài chính 

Có một số lợi ích tài chính từ tài sản của tổ tiên để lại.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

6. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Tỵ

Sức khỏe 

Hiện tại bạn đang có một trí tưởng tượng huyền ảo. Bạn bị choáng ngợp vì dành quá nhiều thời gian với cái đầu trên mây và cần phải tập trung lại. Điều này, có thể làm hỏng sức khỏe của bạn. Thỉnh thoảng có một số vấn đề về bệnh xương khớp.

Sự nghiệp

Sự dí dỏm và trí tuệ mang lại cho bạn sự thông minh. Bạn có kiến ​​thức, sức mạnh và tinh thần cần thiết để đáp ứng những thách thức của công việc. Nói chung đây là một thời gian rất tích cực cho bạn. 

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 báo rằng sẽ có một sự cải thiện trong cuộc sống sự nghiệp. Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm công việc mới hoặc nhận được sự thăng tiến trong công việc hiện tại. Đặc biệt nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực sáng tạo, đây là thời điểm mà các đề xuất của bạn sẽ được coi trọng và thực hiện.

Tình yêu

Bạn nhạy cảm và rất tình cảm trong mối quan hệ của mình. Nếu còn độc thân, rất có thể một mối tình lãng mạn mới sẽ xuất hiện. Nếu đang có người yêu, đừng mang quá khứ vào tình cảm hiện tại, điều đó chỉ gây ra sự thất vọng và cáu kỉnh hơn trong mối quan hệ của bạn. Trong hôn nhân, sẽ tồn tại những khó khăn dài hạn với các cặp vợ/chồng.

7. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Ngọ

Sức khỏe

Hãy ngăn chặn một số thói quen xấu để bắt đầu một cái gì đó tốt cho sức khỏe. Chăm sóc bản thân tốt, thì bạn mới chăm sóc tốt cho người thân của mình. Các bài tập thể chất đặc biệt quan trọng bây giờ, nhưng tránh các bài tập dài vất vả.

Sự nghiệp

Căng thẳng liên tục trên mặt trận công việc mà bạn phải đối mặt. Có sự chậm trễ trong tất cả các nhiệm vụ của bạn. Cấp trên sẽ không hài lòng với công việc của bạn và họ sẽ thẳng thắn làm cho bạn biết điều đó. Đừng tiết lộ kế hoạch làm việc của mình cho bất cứ đồng nghiệp nào. Vì sẽ có một vài đồng nghiệp tiểu nhân hại bạn. 

Tình yêu

Đây là thời gian để dựa vào trực giác hơn là trí tuệ. Nếu bạn đang hẹn hò, hãy ngừng sự quan tâm đến một người nào đó đang ở xa bạn. Tránh xa ngọn lửa tình cũ vì khiến mối quan hệ rạn nứt.

Tài chính 

Có một số hạn chế về mặt tài chính. Bạn cần cắt giảm chi tiêu và tránh xa việc mua sắm lãng phí và những cám dỗ từ chất kích thích.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

8. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Mùi

Sức khỏe 

Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và sức chịu đựng trong tuần này. Tình hình chung được cải thiện nhanh chóng và bạn có thể tận hưởng sức khỏe tốt. Nếu mang thai hãy vượt qua và thích nghi với các thay đổi trong cuộc sống.

Sự nghiệp

Bạn có một sự cạnh tranh tuyệt vời và làm khốn đốn những người đang phản đối các dự án của bạn!. Bạn đang tìm kiếm một vị trí tốt trong công việc, bạn sẽ tìm thấy nó. Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao và theo dõi bạn. Bạn có thể được bổ nhiệm làm người đứng đầu tổ chức. Nếu là sinh viên, bạn có khả năng là thư ký hoặc chủ tịch của hội. Những nỗ lực của bạn được đánh giá cao. Chỉ cần tiếp tục làm những gì bạn đang làm.

Tình yêu 

Có hào quang tích cực và tình yêu nở hoa. Trong hôn nhân, bạn sẽ tận hưởng sự ấm áp và tình cảm của những người thân yêu. Nếu đã có người yêu, mối quan hệ hiện tại sẽ được tăng cường, sẽ có rất nhiều tình yêu và sự chia sẻ. Có một tin vui dành cho các cặp đôi, vì người yêu sắp bước vào cuộc sống của họ.

Tài chính 

Nhu cầu về tiền của bạn trở nên rất đáng lo ngại. Cuộc sống trong ngôi nhà của bạn sẽ phải chịu nhiều cơn bão tài chính.

9. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Thân

Sức khỏe 

Sức khỏe thể chất, tinh thần đang phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn. Có nhiều vấn đề làm phiền và đòi hỏi sự chú ý của bạn, bạn cần động lực vào lúc này. Nhưng những thách thức này có thể được xử lý hiệu quả. 

Sự nghiệp

Bạn có sự e ngại về một số hợp đồng và mức lãi suất sẽ thay đổi, các hoạt động sẽ có lợi cho bạn. Bạn sẽ thành công trong việc khiến đồng nghiệp chấp nhận kế hoạch của bạn. 

Tình yêu

Thời điểm khó khăn trên mặt trận tình cảm. Trong hôn nhân có sự mâu thuẫn giữa các cặp đôi, với con cái hãy cứng rắn hơn nếu không bạn sẽ không quản được chúng.

Nếu đang yêu thì gần đây bạn phải đối mặt với việc chia tay hoặc tình cảm bị tổn thương. Mối quan hệ căng thẳng có thể là nguyên nhân gây lo lắng cho bạn. Nhưng hoàn cảnh mới, có lẽ cho bạn sự trưởng thành hơn và cuộc sống không quá buồn tẻ và nhàm chán như bạn nghĩ. Với người độc thân, bạn có thể làm quen trong một cuộc họp xã hội và tình yêu sẽ bật lên ngay lập tức.

Tài chính

Trong kinh doanh cần tránh xa những nhầm lẫn. Đôi khi những điều mà bạn tưởng chừng như đơn giản và nhỏ nhặt, sẽ có tác động xấu đến hoạt động của bạn.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

10. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Dậu

Sức khỏe 

Bạn có thể bị căng thẳng do sự kết hợp của nhiều yếu tố, vì vậy điều đặc biệt quan trọng là hãy nhẹ nhàng với chính mình. Lúc này sự thiếu kiên nhẫn và lo lắng có thể khiến bạn gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy quên đi những lo lắng, giữ cho mình sự bận rộn trong một số hoạt động vui chơi hơn là chuyển sự tức giận và buồn phiền về cho bản thân. Nghỉ ngơi và thư giãn, lo lắng và mặc cảm là vô ích.

Sự nghiệp

Cảm thấy thoải mái trên mặt trận sự nghiệp, vì sẽ có những cơ hội mới để kiếm tiền, các dự án và nhiệm vụ mới sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Bạn phải tập trung hoàn thành các dự án và nhiệm vụ, để đến cuối tuần bạn sẽ có sự hài lòng và thoải mái . 

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 cho rằng đây là thời điểm tốt cho các nghệ sĩ và người quản lý. Người biểu diễn trong các lĩnh vực nghệ thuật sẽ làm tốt và được công nhận.

Tình yêu

Cuộc sống bây giờ thật đẹp, đến nỗi bạn chỉ cần sống trong khoảnh khắc và không dành nhiều thời gian để cố gắng suy nghĩ và phân tích. Hạnh phúc, sự ấm áp và tình cảm của gia đình sẽ giữ cho bạn tinh thần vui vẻ. Những người độc thân có thể tìm thấy người bạn đời trong cuộc sống của họ.

Tài chính 

Có lợi nhuận về mặt vật chất . Bạn sẽ có được kết quả đáng kể trong sự nghiệp y tế, y tế, tài chính, tư pháp và bảo hiểm.

11. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Tuất

Sức khỏe 

Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, hy vọng và lạc quan về tương lai. Hãy nhớ rằng những suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tâm trí tích cực là chìa khóa để duy trì sức khỏe. Bạn đang cảm thấy rất nhiều hòa bình và hạnh phúc tinh thần. 

Sự nghiệp

Bạn đang trên đường tìm kiếm một địa điểm mới cho chính mình. Bạn thấy công việc hiện tại không làm bạn phát triển. Bạn xứng đáng cho vị trí tốt hơn vì những đồng nghiệp gần đây đã nghỉ việc có thể tìm thấy một hướng đi mới và bắt đầu làm việc với nó.

Tình yêu 

Đừng đánh giá thấp người yêu, bạn cũng cần hiểu vấn đề của họ. Nếu bạn đã có một mối quan hệ, hãy đưa người mình yêu đi du lịch, vào một ngày dọc theo bờ sông /biển, thay đổi sẽ làm trẻ hóa mối quan hệ của bạn.

Tài chính 

Đừng kiên trì với những kế hoạch rõ ràng không thể thực hiện được. Nên hài lòng với các dự án nhỏ hơn nhưng nó hợp lý. Hãy thận trọng và tránh có các cuộc hẹn kinh doanh quan trọng. Việc thiếu sáng suốt sẽ gây hại cho bạn.

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 của 12 con giáp: Sửu thần tài gõ cửa, Tỵ công việc thăng tiến

12. Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 tuổi Hợi

Sức khỏe 

Bạn nên tránh đi du lịch trong tuần này. Nếu không thể tránh được việc đi lại, hãy lái xe với các biện pháp an toàn được khuyến nghị. Có thể bạn sẽ đối phó với các triệu chứng rắc rối hoặc tình trạng sức khỏe tồi tệ.

Sự nghiệp

Thay đổi công việc được chỉ định trong tuần này hoặc tâm trí của bạn đang làm việc theo hướng này. Bạn cảm thấy bão hòa và buồn chán.

Nếu bạn đã chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn trong những ngày qua thì đây sẽ là thời gian để trau dồi kỹ năng và sở thích của bạn. Điều cần thiết vào lúc này là sự tự tin hơn vào bản thân và hiểu biết sâu sắc hơn về các lĩnh vực mà bạn đã chọn.

Tình yêu

Bạn đang đòi hỏi sự thống trị trong hôn nhân. Nếu gần đây mọi thứ trở nên căng thẳng với cảm giác tồi tệ và hiểu lầm. Đó chính là sự rạn nứt trong gia đình. 

Tử vi tuần mới 6/4- 12/4/2020 nhận thấy nếu đang độc thân và tìm kiếm một cuộc tình, có thể điều này sẽ xảy ra. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ yêu thương, sự chung thủy của bạn, sự gắn kết mạnh mẽ của tình yêu và sự chân thành sẽ củng cố mối quan hệ của bạn.

Tài chính 

Có sự sợ hãi về một vấn đề không may có thể xảy ra. Tài chính khó khăn về mọi mặt. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương