Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2020: Mở đường quan vận, gia tăng tài lộc, hạnh phúc

Người tuổi Sửu gặp tháng Thìn, cục diện Sửu Thìn Tương phá khiến tuổi Sửu gặp khó khăn không ít. Nhưng may mắn sẽ mỉm cười với nữ tuổi Sửu khi sao Thái Âm tọa mệnh. Tài lộc con giáp này sẽ có những cải thiện nhất định.

Tử vi tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) tuổi Sửu rơi vào tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tháng 3 âm lịch, tiết Thanh Minh, Cốc Vũ. Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ. Sau Thanh Minh là 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Mậu.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Chính Bắc  Màu may mắn: Vàng
Tổng quan: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆ Sự nghiệp: ★★★☆☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 4/2020

Tuổi Sửu tháng này cần cẩn thận gấp nhiều lần so với trước đây, bởi những sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào khiến con giáp này phải quay cuồng sửa chữa sai sót. Công việc không lưu ý còn bị tiểu nhân đặt điều, chơi chiêu hãm hại. 

Hãy tận dụng may mắn từ sao Thái âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy trong hệ thống cửu diệu, nam mệnh thì được người khác giới giúp đỡ, nữ mệnh cũng vậy, nhân duyên tốt đem lại thuận lợi trong công việc. Nếu có thể làm ăn, hợp tác cùng người khác giới thì sẽ được giúp đỡ rất nhiều. Cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ, nhờ đó mà gia tăng tiền bạc.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2020: Mở đường quan vận, gia tăng tài lộc, hạnh phúc

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch  thấy rằng, Thiên Ất sẽ giúp tuổi Sửu mở đường quan vận, sự nghiệp vào thời gian cuối tháng, hãy cố gắng nắm bắt vận may. Tuy rằng sẽ phải vất vả, phải lao tâm khổ tứ mới hái được quả ngọt. 

Hãy phát huy khả năng thông minh, hiểu biết, bạn vốn tiếp thu nhanh nên chẳng có gì khó khăn khi con giáp này lấy lại được sự tự tin vốn có, mọi thử thách chỉ để giúp bạn ngày một tốt hơn, cứng rắn hơn. Tuổi Sửu trong tháng muốn có được bất cứ thứ gì cũng đều phải dựa vào chính sức mình là chính.

2. Tử vi tài vận tuổi Sửu tháng 4/2020

Mặt tài lộc người tuổi Sửu có Thái Âm che chở, cơ hội gia tăng tài lộc, có niềm vui về mặt con cái và cuộc sống hạnh phúc vui vẻ.

Nam mệnh và nữ mệnh gặp sao này thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Đặc biệt đối với nam mệnh thường được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp, có người ở độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2020: Mở đường quan vận, gia tăng tài lộc, hạnh phúc

Nữ mệnh gặp hạn này thường phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp, danh lợi lưỡng toàn, khả năng cao sẽ có nhiều nữ mệnh sinh con, mang thai trong tháng này. 

Tháng này những người làm bất động sản như mua bán bất động sản, sửa chữa, tu sửa, xây dựng nhà cửa đều cát lợi.

Các nguồn thu đều đặn còn có được thu nhập thêm, tiền thưởng hoa hồng mang tới. Nhưng bạn cần chú ý hơn đến tiết kiệm tài chính và quản lý tiền bạc. Tham gia một số khóa học kỹ năng, bổ sung kiến thức mới cũng là một ý tưởng hay, giúp bạn nâng cao năng lực.

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 4/2020 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch dự báo, chuyện tình cảm có chút cản trở, đặc biệt cảnh giác với vận đào hoa sát, không yêu thì đừng nên gieo hy vọng. Với những người đã có gia đình lại càng phải thận trọng, cuộc sống dễ bị đảo lộn chỉ vì không kiểm soát tốt chuyện tình cảm, tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2020: Mở đường quan vận, gia tăng tài lộc, hạnh phúc

Thiên Ất Quý Nhân sẽ giúp bản mệnh che chở phần nào, gặp hung hóa cát, còn có tin hỷ con cái, cưới hỏi trong tháng. Nữ mệnh mà có quý nhân Thiên Ất thì có điềm gặp nửa kia cao sang quyền quý.

Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy, dành nhiều thời gian cho công việc nhưng cũng đừng thờ ơ chuyện tình cảm. Tuổi Sửu chưa tìm được tiếng nói chung với người ấy, mâu thuẫn dễ nảy sinh do đôi bên chưa hiểu và thông cảm cho nhau.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 4/2020

Tử vi báo hiệu 1 tháng tất bật, chạy ngược chạy xuôi để lo công chuyện mà chưa chắc đã đạt được kết quả như ý. Khối lượng công việc của con giáp này cũng tăng lên đáng kể. 

Tử vi tuổi Sửu tháng 3 âm lịch khuyên bạn hãy dành nhiều thời gian quan tâm và trân trọng bản thân hơn, cố gắng và nỗ lực cũng cần phải có sức khỏe. Hãy rèn luyện thói quen an uống ngủ nghỉ điều độ khoa học nhé.

* Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TÁM

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương