Tung bộ ảnh MV mới trước Sơn Tùng M-TP, fan Bích Phương liền "phản pháo" Sky: Còn nói đu theo thì chịu!

Cuối cùng Bích Phương cũng đã đi trước Sơn Tùng 1 bước trong đợt "đụng độ" lần này?

 19h tối 1/3, Bích Phương tiếp tục công cuộc quảng bá cho MV mới Nâng Chén Tiêu Sầu. Cô nàng tung bộ ảnh "bỉ ngạn đỏ" khoe nhan sắc quyến rũ cùng concept bí ẩn khiến dân tình tò mò. Sau tạo hình đậm chất truyền thống trước đó, dân tình có thể phần nào đoán được hình tượng nữ tính, đằm thắm Bích Phương theo đuổi trong lần trở lại này. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 ngày càng "nhuận sắc", làm fan mê mẩn không thôi. 

Bích Phương khoe visual trong bộ ảnh MV mới cực bén
Bích Phương khoe visual trong bộ ảnh MV mới cực bén
Tung bộ ảnh MV mới trước Sơn Tùng M-TP, fan Bích Phương liền
Giọng ca Bùa Yêu theo concept
Giọng ca Bùa Yêu theo concept "bỉ ngạn đỏ" gây tò mò

Ở một diễn biến khác, Sơn Tùng M-TP cũng đã "thả xích" teaser MV Chúng Ta Của Tương Lai đầy gay cấn. Nếu Bích Phương là "bỉ ngạn đỏ" thì Sơn Tùng mang đến hình ảnh đối lập, sắc lạnh trong màu đen huyền bí. Thêm một lần nữa, Bích Phương và "kỳ phùng địch thủ" Sơn Tùng lại "đụng" nhau lịch đăng bài quảng bá. Tuy nhiên, khác với những lần trước, hôm nay Bích Phương đã kịp đi trước giọng ca gốc Thái Bình 1 bước. Bộ ảnh mới được nữ ca sĩ tung lên MXH trước Sơn Tùng vài phút. 

Sơn Tùng và hình ảnh tổng tài lạnh lùng cho Chúng Ta Của Tương Lai
Sơn Tùng và hình ảnh tổng tài lạnh lùng cho Chúng Ta Của Tương Lai

Những ngày qua, giọng ca Bùa Yêu gây tranh cãi vì liên tục theo sau Sơn Tùng khi đăng bài quảng bá. Nhiều người cho rằng Bích Phương cố tình "mượn hơi" Sơn Tùng, tạo cục diện cạnh tranh để "cọ nhiệt". Bích Phương đăng ảnh trước Sơn Tùng, các fan lập tức "phản pháo" Sky, cho rằng "còn nói đu theo thì chịu". Tuy nhiên, nhiều Sky chỉ ra Sơn Tùng cập nhật teaser trên nền tảng YouTube rất đúng giờ, sau đó mới chia sẻ qua fanpage. Xét tổng thể, Bích Phương vẫn bị tính là "theo đuôi" Sơn Tùng. 

Fandom Sơn Tùng
Fandom Sơn Tùng
... và FC Bích Phương
... và FC Bích Phương "chiến nhau" kịch liệt dù thần tượng vẫn chưa chính thức comeback

 Một số "người qua đường" bàn luận đúng sai, nhận xét hôm nay - 1/3 là ngày đầu tiên của tháng. Việc ekip Sơn Tùng và Bích Phương chọn ngày đẹp để quảng bá sản phẩm, xảy ra trùng hợp nhau là điều dễ hiểu. Cuộc khẩu chiến bất phân thắng bại. Mỗi một fandom đều có lý lẽ riêng bảo vệ thần tượng. 

Tuyết Hiền

Chị Đẹp Đạp Gió thông báo mùa 2: Đông Nhi - Bích Phương bị réo tên, 1 cái tên được dự đoán 'hot hòn họt'

Chị Đẹp Đạp Gió thông báo mùa 2: Đông Nhi - Bích Phương bị réo tên, 1 cái tên được dự đoán "hot hòn họt"

Sau một mùa giải khá thành công, chương trình Chị Đẹp thông báo trở lại trong năm 2024.