Bích Phương đáp trả thế nào khi bị nói cố tình ra MV cùng ngày với Sơn Tùng M-TP?

Bích Phương được cho là "liều ăn nhiều" khi đối đầu với Sơn Tùng.

Còn nhớ cách đây 6 năm, một "trận chiến lịch sử" của Vpop đã chính thức nổ ra khi 2 cái tên đình đám là Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều tung MV mới ngay ngày 12/5/2018. "Trận chiến" bất phân thắng bại này không cần biết kết quả ra sao nhưng người lời nhất vẫn là các fan yêu nhạc khi có nhiều lựa chọn hơn để thưởng thức.

Bùa Yêu và Chạy Ngay Đi đối đầu vào ngày 12/5/2018
Bùa Yêu và Chạy Ngay Đi đối đầu vào ngày 12/5/2018

Thời điểm đó, Bích Phương nhận về khá nhiều tranh cãi, một số bình luận nói rằng cô "ké fame", cố tình ra mắt MV chung ngày với Sơn Tùng để thu hút sự chú ý. Trước những ý kiến đó, Bích Phương cũng chia sẻ trong 1 talkshow: "Kế hoạch comeback đã định sẵn từ khi hoàn thành xong audio. Tôi nghĩ chắc là ý tưởng về thời điểm trùng nhau, vì các anh chị em nghệ sĩ có ai nói với nhau câu nào đâu mà tất cả cùng ra mắt sản phẩm vào tháng 5. Không phải né ai hay canh ai cả mà đến thời điểm đã định mình ra thôi. Tôi nghĩ không ai mất gì và sàn nhạc Vpop sẽ rất vui, rất nhộn nhịp.

Dĩ nhiên khi có thông tin những nghệ sĩ khác ra sản phẩm cùng thời điểm thì cả ê-kíp đã cùng ngồi lại nói chuyện. Nhưng mình đã làm 200% sức lực để ra sản phẩm tốt nhất rồi nên không có gì phải thiếu tự tin cả. Nếu cứ tránh người này thì lại tránh người nọ, tôi không muốn đình trệ thêm vì đã 9 tháng không ra mắt rồi. Tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình".

MV Bùa Yêu - Bích Phương
Bích Phương được cho là
Bích Phương được cho là "liều ăn nhiều" khi đối đầu với Sơn Tùng

Về việc MV Bùa Yêu có phần hình ảnh ma mị, với hai màu đỏ - đen chủ đạo trùng hợp với MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP, Bích Phương cũng giải thích: "Ca khúc Bùa Yêu từ khi lên ý tưởng audio đã có ý tưởng cho MV. Với concept Bùa Yêu tôi nghĩ không còn gì hợp hơn màu đen và đỏ, chứ không vì lý do gì hết".

Bùa Yêu thời điểm đó là một sản phẩm thành công của Bích Phương, hiện tại đã có hơn 130 triệu lượt xem trên YouTube. Bích Phương cũng bày tỏ sự vui mừng vì thành quả nhận được sau hơn 2 ngày ra mắt MV là hoàn toàn vượt qua sự mong đợi của cả ê-kíp: "Sản phẩm sau khi ra mắt đã vượt quá xa kỳ vọng của ê-kíp, vì ngay từ đầu mọi người trong ê-kíp chỉ cố hết sức để đưa ra sản phẩm tốt nhất thôi. Nên tôi không lường trước được lại được ủng hộ như thế, nhưng nói chung cảm giác rất thích, rất sướng. Tôi nghĩ sau này nếu ra các sản phẩm khác chưa chắc đã được cảm giác như bây giờ".

Và ngày 8/3 sắp tới đây, lịch sử sẽ chính thức lặp lại khi Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng sẽ đối đầu với sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương sau gần 3 năm "im ắng". Lại một lần nữa, 2 tên tuổi này được đặt lên bàn cân nhưng các fan yêu nhạc thì lại có thêm nhạc mới mà nghe thôi!

Bích Phương đáp trả thế nào khi bị nói cố tình ra MV cùng ngày với Sơn Tùng M-TP?
2 tên tuổi lớn sẽ ra mắt MV cùng ngày 8/3
2 tên tuổi lớn sẽ ra mắt MV cùng ngày 8/3

Hải Lan

Bích Phương - Tăng Duy Tân tiếp tục lộ 'rổ hint': Bị soi cả ảnh sống chung nhà và đã ra mắt gia đình?

Bích Phương - Tăng Duy Tân tiếp tục lộ "rổ hint": Bị soi cả ảnh sống chung nhà và đã ra mắt gia đình?

Loạt "hint" mới khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ mối quan hệ của Bích Phương và Tăng Duy Tân.