Tuổi 50 rực rỡ của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez - ngôi sao 50 tuổi trở thành minh chứng về vẻ đẹp, sức sống và sự nghiệp "không tuổi" của người phụ nữ

Khi Jennifer Lopez biểu diễn tại Superbowl với Shakira vào tối Chủ nhật tại Miami, đó thực sự là một màn trình diễn bùng nổ với tất cả mọi người. Bất chấp tất cả, mỗi khi J-Lo biểu diễn - cho dù cô ấy ở trên sân khấu, qua máy ảnh hay xông vào đường băng - tất cả đều phải ngoái nhìn.

Vào năm ngoái, ngôi sao 50 tuổi đã chứng minh sau những lần xuất hiện đỉnh cao đầy năng lượng, cho thấy vẻ đẹp, sức sống và tài năng của người phụ nữ là vô tận, bất chấp thời gian.

Hãy bắt đầu với những chiếc váy. Đó là năm 2000 tại lễ trao giải Grammy, khi Sean Combs vẫn còn là Puffy, Beyoncé là một thành viên của Destiny's Child và Christina Aguilera đã đánh bại Britney một cách xuất sắc nhất vào đêm đó. Nhưng không một ngôi sao hay tin tức nào có thể vượt qua Lopez, người đã có sự xuất hiện khó quên trên thảm đỏ với một chiếc váy Versace in họa tiết nhiệt đới.

Chiếc áo choàng được cắt ngang thắt lưng, đã mở ra thiên niên kỷ mới với phong cách sexy và đột phá. Được cố định với băng dính hai mặt, chiếc váy được cắt cúp một cách táo bạo, với phần hở giữa thân mình và lộ ra chữ V. ở đằng trước (Trước đó một tháng, Geri Halliwell đã mặc chiếc váy tương tự nhưng không tạo ra sự chú ý)

Jennifer Lopez ở hậu trường tại 2000 Grammy. Ảnh: Scott Gries / ImageDirect
Jennifer Lopez ở hậu trường tại 2000 Grammy. Ảnh: Scott Gries / ImageDirect

Nhưng điểm đáng chú ý thực sự là thân hình của J-Lo trong chiếc váy đó; Sau nhiều thập kỷ của những người phụ nữ da trắng gầy gò được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp, thì giờ đây, những đường cong của J-Lo đã đánh dầu một sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, khi được hỗ trợ bởi internet, kỉ nguyên mà cái đẹp của người phụ nữ được nhìn nhận ở mọi hình dạng, kích thước và màu da, và có thể tỏa sáng bất kì đâu.

Hình ảnh đáng nhớ đó của J lo thậm chí đã thay đổi công nghệ mà chúng ta sử dụng ngày nay: chiếc váy bằng voan lụa xanh tươi trở thành sản phẩm được tìm kiếm phổ biến nhất trên Google vào thời điểm đó và Google Image Search ra đời để phục vụ nó.

Vì vậy, với một sự hoan nghênh nhiệt liệt, Donatella đã quyết định mời Lopez tham gia chương trình kỉ niệm của Versace vào mùa thu năm ngoái ở Milan, với phần trình diễn tái hiện hình ảnh lịch sử của J-Lo trong chiếc váy xanh dường như đã trở thành biểu tượng đó.

Jennifer Lopez đi trên đường băng tại show Versace trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân-Hè 2020
Jennifer Lopez đi trên đường băng tại show Versace trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân-Hè 2020

Ở lần xuất hiện mới nhất hôm chủ nhật vừa qua tại Superbowl, tất nhiên, tuổi tác là điều mà người ta chú ý, nhưng J-Lo đã đập tan mọi hoài nghi của công chúng về số tuổi của mình. Trong khi với nhiều phụ nữ, tuổi tác bị coi như một nhược điểm to lớn khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, thì Lopez lại chúng minh cho tất cả rằng, vẻ đẹp của cô ấy - và những năng lượng tuyệt vời - là những giá trị bản sắc làm nên một J-Lo riêng biệt.

Nữ nghệ sỹ sinh ra ở Bronx ấy cho biết, cha mẹ cô - một người cha làm việc ban đêm và một người mẹ bán Tupperware khi Lopez còn trẻ - đã từng hy vọng cô sẽ trở thành một luật sư.

Thay vào đó, cô đã quyết định lựa chọn việc trở thành một nghệ sỹ, khởi đầu công việc từ một "Fly Girl" với nhóm nhạc New Kids on the Block, cô đã từng là một vũ công dự bị và trở thành một diva, một nữ doanh nhân tài giỏi

Với độ tuổi kì cựu và một vài sự tụt dốc đáng chú ý, nhưng ở sinh nhật lần thứ 50 này, J-Lo đã đánh dấu một năm thực sự tỏa sáng, đặc biệt là xuất hiện của cô trong bộ phim "Hustlers" của đạo diễn Lorene Scafaria. "

Trong bộ phim, J-Lo hóa thân thành một nữ diễn viên, cô thường được coi như "siêu vũ khí" để tăng doanh thu phòng vé trong các buổi biểu diễn. Cho đến khi khi cô bước vào đôi giày cao gót 9 inch của Ramona, trong vai một vũ nữ thoát y kỳ cựu của Manhattan, cô đã tìm thấy một vị trí xứng đáng với sự duyên dáng và khả năng của mình và tỏa sáng.

Jennifer Lopez biểu diễn tại Las Vegas vào năm 2019.
Jennifer Lopez biểu diễn tại Las Vegas vào năm 2019.

Dựa trên câu chuyện có thật về một nhóm các vũ công kỳ lạ chuyên đánh thuốc mê những người đàn ông giàu có ở Phố Wall để lợi dụng tiền của họ, Lopez đã thực sự trải qua một khóa học múa cột kéo dài sáu tuần đầy khắc nghiệt. Khi tập luyện với một cú nhào lộn Cirque du Soleil, cơ thể cô đã có đầy những vết bầm tím ở đùi và cơ bắp mà không ai hay biết. "Thậm chí có những bài tập, tôi phải treo mình như con dơi bị treo ngược, nhưng tôi đã cố gắng để vượt qua".

Vài phút đầu tiên khi J-Lo xuất hiện, đó thực sự là một trong những phút giây không thể xóa nhòa trong sự nghiệp của cô ấy: "Tiền không làm bạn bị kích động ư?", rồi cô rón rén khi đi ra khỏi sân khấu ngập trong hóa đơn đô la. Bộ phim đã thu về 33,2 triệu đô la vào cuối tuần công chiếu.

Nhưng "Hustlers" chỉ là một thành công nhỏ trong một năm thành công rực rỡ ngoài sức tưởng tượng của J-Lo: Tại Grammy 2019, cô đã có màn song ca với Smokey Robinson. Cô đã xuất hiện tại thảm đỏ của Met Gala trong một chiếc áo choàng và mũ sắt Versace nhỏ giọt bằng pha lê. Cô muốn hóa trang thành một viên kim cương khổng lồ để phù hợp với viên đá khổng lồ trên ngón tay khi cô tuyên bố đính hôn với nhà vô địch bóng chày Yankees Alex Rodriguez. (A. Rod đã đăng một bức ảnh về lời cầu hôn của anh dành cho J-Lo trên một bãi biển ở Bahamas với chú thích "locking it down.")

Jennifer Lopez đến Met Gala 2019 ở New York
Jennifer Lopez đến Met Gala 2019 ở New York

Cô đã phát hành một đĩa đơn mới, "Medicine" và bán hết trong tour diễn "It's My Party" đánh dấu sinh nhật lần thứ 50 của mình. Và cô ấy đã kỷ niệm buổi lễ đáng nhớ đó bằng cách quay một vòng với chiếc Porsche màu đỏ trị giá 140.000 đô la của cô ấy (một món quà sinh nhật từ chồng chưa cưới của cô ấy), trước khi tổ chức một bữa tiệc bùng nổ tại khu đất bên bờ sông Gloria Estefan trên đảo Star ở Miami. Lopez đã mặc một chiếc váy kim loại lấp lánh để cắt chiếc bánh sinh nhật khổng lồ 10 tầng phải cần tới bốn người đàn ông đưa lên sân khấu.

Cô cũng đã nhận được một giải thưởng Biểu tượng thời trang CFDA, với bộ đồng phục Ralph Lauren màu cam đỏ được trang trí với hơn 43.000 viên pha lê. ("Jennifer Lopez sử dụng quần áo như một cách để thể hiện sự tự tin và sức mạnh", chủ tịch CFDA Diane Von Furstenberg nói trong phần diễn ra của đêm.) Và cô trở thành gương mặt mới nhất của Coach, trong một chiến dịch lớn của Juergen Teller. 

Cô cũng cho ra mắt thương hiệu nước hoa "Promise", một loại nước hoa thảo mộc, đây là nhãn hiệu nước hoa thứ 25 của J-Lo cho đến nay, là một bước tiến mới cho một đế chế nước hoa trị giá 2 tỷ đô la. Nó được lấy cảm hứng từ một năm tỏa sáng của cô ở tuổi 50: "Đó là năm đẹp nhất, điên rồ, tuyệt vời, choáng ngợp, đáng sợ, đẹp nhất trong cuộc đời tôi", cô nói với Jimmy Fallon gần đây.

Nhưng đừng gọi đó là "sự trở lại" - Lopez đã đồng hành cùng chúng tôi, định hình nhận thức về những gì một người phụ nữ có thể làm - từ Rihanna đến Lizzo và hơn thế nữa. "Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến", cô hứa khi tổ chức Saturday Night Live vào tháng 12.

LA (theo CNN)

Bạn gái của Whitney Houston ra mắt tự truyện kể về mối tình đồng tính bị ngăn cấm của hai người

Bạn gái của Whitney Houston ra mắt tự truyện kể về mối tình đồng tính bị ngăn cấm của hai người

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt, Robyn Crawford quyết định kể tất cả về mối quan hệ giữa cô và danh ca Whitney Houston