UNIQLO đã thay đổi cách kinh doanh, bắt đầu bán hàng trực tuyến tại Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO đã chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO tại Việt Nam vào ngày 5-11.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, thương hiệu thời trang này ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear nhiều độ tuổi. 

UNIQLO đã thay đổi cách kinh doanh, bắt đầu bán hàng trực tuyến tại Việt Nam

Điều này cũng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click&Collect tại 2 cửa hàng: UNIQLO Vincom Landmark 81 (thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.

Gần 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo đã mở rộng lên 9 cửa hàng, tập trung tại TP.HCM và Hà Nội. Việc mở cửa hàng trực tuyến iúp khách hàng thuận tiện mua sắm các mặt hàng của hãng mọi lúc mọi nơi.

Trước Uniqlo, một thương hiệu khác của Nhật Bản là Muji cũng có mặt trên các nền tảng online. Từ hồi tháng 7/2021, Muji chính thức bán hàng qua website của họ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (5-6/11): Nam Bộ chiều tối, đêm mưa dông rải rác

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (5-6/11): Nam Bộ chiều tối, đêm mưa dông rải rác

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sáng sớm sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng, nền nhiệt cao nhất hơn 32 độ C. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối, đêm mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong mưa dông khả năng có lốc, sét và gió giật mạnh.