VĐV lấy hết dũng khí cầu hôn trước mặt 20.000 người, nhận về cái kết “phũ phàng” sau đó

Lời cầu hôn của võ sĩ này đã không nhận được kết quả như ý.

Cầu hôn công khai được cho là một con dao hai lưỡi. Trong trường hợp thành công, cặp đôi sẽ nhận về nhiều lời chúc phúc từ những khán giả xung quanh. Nếu ngược lại, người cầu hôn sẽ rơi vào cảnh bẽ bàng, đối phương cũng cảm thấy không thoải mái.

Mới đây, một anh chàng võ sĩ người CH Séc có tên Lukas Bukavaz đã quyết định cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của khoảng 20.000 khán giả. Tuy nhiên, anh này nhận về cái kết được Daily Mail mô tả là “phũ phàng nhất lịch sử”.

Võ sĩ bị từ chối lời cầu hôn trước mặt 20.000 người

Sự việc diễn ra ngay sau khi Bukavaz phải nhận thất bại khi tham gia một giải MMA diễn ra ở quê nhà. Dù nhận về kết quả không như ý, Bukavaz vẫn quyết định quỳ xuống võ đài, cầu hôn một cô gái.

Dù vậy, trái với sự kỳ vọng, cô nàng trên đã từ chối. “Với những gì đã xảy ra, tôi không thể đồng ý. Chúng ta không thể bên nhau”, cô thẳng thừng.

Theo tiết lộ từ đàng gái, cả hai từng là một cặp nhưng đã đổ vỡ sau khi Bukavaz ngoại tình với một diễn viên phim người lớn cách đây chưa lâu. Cô gái cũng khẳng định hiện đã có bạn trai mới.

Quyết định cầu hôn của Bukavaz khiến cô nàng bối rối
Quyết định cầu hôn của Bukavaz khiến cô nàng bối rối
Anh này sau đó đã bị từ chối
Anh này sau đó đã bị từ chối

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã gây sốt MXH. Riêng trên nền tảng X (Twitter), lượng người xem đã cán mốc 10 triệu. Một số an ủi Bukavaz. Số khác lại cho rằng việc từ chối là hợp lý do Bukavaz không chung thủy. Phần còn lại thì đặt ra nghi vấn liệu vụ cầu hôn trên có phải chiêu trò đến từ ban tổ chức hay không. 

AB

'Tình địch' một thời của Song Hye Kyo: Nhận lời cầu hôn trị giá 13 tỷ từ đại gia, vợ chồng cãi nhau qua tin nhắn chỉ vì... con

"Tình địch" một thời của Song Hye Kyo: Nhận lời cầu hôn trị giá 13 tỷ từ đại gia, vợ chồng cãi nhau qua tin nhắn chỉ vì... con

Han Chae Young từng gây chú ý với vai diễn "tình địch" của Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Đọc nhiều nhất