"Tình địch" một thời của Song Hye Kyo: Nhận lời cầu hôn trị giá 13 tỷ từ đại gia, vợ chồng cãi nhau qua tin nhắn chỉ vì... con

Han Chae Young từng gây chú ý với vai diễn "tình địch" của Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Mới đây, nữ diễn viên Han Chae Young - "tình địch" một thời của Song Hye Kyo trong bộ phim huyền thoại "Trái tim mùa thu" đã xuất hiện trên một chương trình talkshow.

Tại đây, Han Chae Young đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc hôn nhân 18 năm bên ông xã đại gia cùng con trai đáng yêu.

"Tình địch" một thời của Song Hye Kyo có cuộc hôn nhân hạnh phúc sau 18 năm
Han Chae Young được ông xã đại gia cầu hôn với 2 món quà trị giá 13 tỷ đồng
Han Chae Young được ông xã đại gia cầu hôn với 2 món quà trị giá 13 tỷ đồng

Khi được hỏi về hôn nhân sau 18 năm, Han Chae Young chỉ nói "cô vẫn cảm thấy hạnh phúc". Theo đó, cách đây 18 năm, cô đã nhận được lời cầu hôn lãng mạn từ bạn trai đại gia. Được biết, Han Chae Young đã nhận được một chiếc nhẫn 5 carat trị giá 500 triệu Won (gần 10 tỷ đồng) cùng một chiếc xe hơi giá (hơn 3 tỷ đồng).

Mỹ nhân "Trái tim mùa thu" cho biết, thời điểm đó, cô nhận được một bó hoa từ ông xã và một hộp đính kèm có chứa chìa khóa xe hơi. Khi mở hộp đựng chìa khóa xe, Han Chae Young nhìn thấy một mảnh giấy nói hãy ra ngoài. Tiếp đó, khi ra tới ngoài nữ diễn viên trông thấy một chiếc xe hơi được trang trí bởi ruy băng. Trong cốp xe có đầy bong bóng và cả một hộp nhẫn.

Khi được hỏi trong suốt 18 năm hôn nhân, hai vợ chồng có bao giờ xảy ra tranh cãi lớn tới mức cô muốn bỏ tất cả để đi Mỹ không? Trước câu hỏi này, Han Chae Young chia sẻ: "Mọi người đều khác nhau, ngay cả vợ chồng cũng vậy. Tôi và ông xã luôn có ý thức về việc tôn trọng sự khác biệt của đối phương".

Han Chae Young thừa nhận rằng ban đầu hai vợ chồng hiếm khi xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, sau khi có con, cả hai bắt đầu có những quan điểm khác nhau. Thế nhưng cả hai chỉ cãi nhau qua tin nhắn vì không muốn làm ảnh hưởng tới con. Han Chae Young nói rằng, hai vợ chồng có cùng quan điểm trong việc bảo vệ sức khỏe và tinh thần cho con. Đó là lý do dù có đang cãi nhau nhưng khi thấy con bước vào hai vợ chồng cũng sẽ mỉm cười.

Mỹ nhân "Trái tim mùa thu" tiết lộ, con trai hiện giờ đã 11 tuổi, thường gọi cô là công chúa, thậm chí nhớ rất rõ kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ. Han Chae Young cho biết, cô không phải là người thích đeo trang sức, tuy nhiên con trai lại có ý nghĩa trái ngược. Chính vì thế mà cậu bé thường chuẩn bị bóng hình trang sức tặng cô mỗi dịp đặc biệt. Điều đó khiến nữ diễn viên cảm thấy đáng yêu và hạnh phúc.

Con trai Han Chae Young cũng nhận xét là ngoan ngoãn và tinh tế
Con trai Han Chae Young cũng nhận xét là ngoan ngoãn và tinh tế

Sinh năm 1980, Han Chae Young được khán giả biết đến với vai Shin Ae - "tình địch" của nhân vật Eun Suh do Song Hye Kyo đảm nhận trong "Trái tim mùa thu". Tiếp đó cô cũng gây chú ý qua các bộ phim như: Cô nàng bướng bỉnh, Chỉ riêng mình em, Vườn sao băng...

Hà Phương

Chỉ trong 2 ngày, Song Hye Kyo có tin đồn hẹn hò với 2 người đàn ông: Điểm chung đều là 'cực phẩm mỹ nam', ai cũng mê

Chỉ trong 2 ngày, Song Hye Kyo có tin đồn hẹn hò với 2 người đàn ông: Điểm chung đều là "cực phẩm mỹ nam", ai cũng mê

Có vẻ như chuyện hẹn hò của Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài hấp dẫn đối với cư dân mạng.