Video phỏng vấn 8 phút 33 giây của Song Hye Kyo: Nhắc đến 1 nhân vật cực kỳ đặc biệt, khẳng định ít người biết "tính cách thật"

Trong bài phỏng vấn của mình, Song Hye Kyo cũng lần đầu tiết lộ điểm mạnh của bản thân giúp cô luôn giữ được năng lượng trong suốt nhiều năm.

Mới đây, toàn bộ bài phỏng vấn của Song Hye Kyo với tạp chí Harper's Bazaar Korea đã chính thức được đăng tải trên kênh Youtube của tờ tạp chí này. Trong đoạn video dài gần 9 phút, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian chia sẻ về cuộc sống, những điều bình dị hàng ngày và những niềm vui mà cô có được khi cô đang dần già đi. Cũng trong đoạn phỏng vấn này, người hâm mộ thấy được những phần tính cách hài hước của Song Hye Kyo.

Khi được phóng viên hỏi về 3 điều ước trong đời mình Song Hye Kyo cho biết đó chính là: "Mong rằng mẹ tôi luôn khỏe mạnh; Mong rằng có thể tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và lâu dài cùng Ruby; Mong rằng những tác phẩm của tôi sẽ thành công".

Video phỏng vấn 8 phút 33 giây của Song Hye Kyo: Nhắc đến 1 nhân vật cực kỳ đặc biệt, khẳng định ít người biết
Song Hye Kyo trong buổi phỏng vấn với Harper's Bazaar Hàn Quốc
Song Hye Kyo trong buổi phỏng vấn với Harper's Bazaar Hàn Quốc

Trong chia sẻ của mình, Song Hye Kyo đặc biệt nhấn mạnh đến mẹ mình - người phụ nữ chưa từng xuất hiện công khai trên báo chí. Song Hye Kyo sinh ra trong một gia đình không đủ đầy cha và mẹ nhưng cô chưa từng cảm thấy thiếu vắng tình thương bởi mẹ cô - người phụ nữ luôn nỗ lực dành cho con gái mình những điều trọn vẹn nhất.

Chương trình "Star Talk Show" thuộc đài TV Josun từng tiết lộ rằng vì cuộc sống chỉ có 2 mẹ con nên mẹ của Song Hye Kyo đã rèn cho con gái tính tự lập từ bé. Bởi bà luôn lo sợ rằng một ngày nào đó có điều gì bất trắc xảy ra và bà không thể còn ở bên con gái được thì Song Hye Kyo vẫn có thể sống thật tốt.

Cũng chính nhờ có mẹ, Song Hye Kyo mới có thêm tự tin bước chân vào con đường giải trí. Song Hye Kyo từng tiết lộ, ở độ tuổi đôi mươi, mơ ước duy nhất khi ấy của cô chính là có thể mua cho mẹ 1 căn nhà để ổn định cuộc sống.

Video phỏng vấn 8 phút 33 giây của Song Hye Kyo: Nhắc đến 1 nhân vật cực kỳ đặc biệt, khẳng định ít người biết

Nhiều năm trôi qua, Song Hye KYo giờ đây đã có thể mua cho mẹ mình hàng trăm căn nhà, có thể cho mẹ cuộc sống đủ đầy nhất, điều ước năm xưa đã trở thành sự thật. Có lẽ vì thế, giờ đây điều ước của Song Hye Kyo dành cho mẹ của mình chính là bà có thể mãi khoẻ mạnh để ở bên cạnh cô.

Khi được hỏi về danh sách những việc cần làm, Song Hye Kyo cho biết: "Tôi thực sự không có. Điều gì đó cần đạt được, điều gì đó tôi phải làm, nơi nào đó để đi… Tôi chưa thực sự nghĩ về những điều này. Tôi nghĩ là tôi đã sống mà không phải lúc nào cũng có kế hoạch".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về bí mật của bản thân, Song Hye Kyo tâm sự: "Tôi không nghĩ mọi người biết tính cách chính xác của tôi". Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là bí mật của mình, tính cách của tôi chỉ những người thực sự thân thiết mới biết. Tôi nghĩ tôi bình thường nhưng bạn bè tôi lại thấy điều đó thật buồn cười. Họ nói rằng thật buồn cười". 

Snapinsta.app_446099331_777451114545643_1781928701315631350_n_1080
Snapinsta.app_446099331_777451114545643_1781928701315631350_n_1080

Khi được hỏi: “Có lời khen nào mà bạn nghe không bao giờ chán không?” thì người đẹp chia sẻ: “Là một diễn viên, những lời khen về việc tôi diễn xuất tốt là những lời khen tốt nhất đối với tôi và tôi luôn muốn nghe chúng. Tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó".

Trong đoạn video phỏng vấn, Song Hye Kyo cũng chia sẻ về điểm mạnh của bản thân: "Tôi nghĩ tôi luôn cố gắng hết sức để suy nghĩ tích cực ngay cả trong những tình huống tồi tệ hoặc tiêu cực". Nữ diễn viên cũng cho biết thêm: “Khi còn trẻ, tôi hơi nhút nhát nhưng bây giờ tôi hòa đồng với mọi người trong mọi hoàn cảnh".

Video phỏng vấn 8 phút 33 giây của Song Hye Kyo: Nhắc đến 1 nhân vật cực kỳ đặc biệt, khẳng định ít người biết

Khi được hỏi liệu có vai diễn mới nào mà bản thân muốn thử không, Song Hye Kyo thành thật chia sẻ: “Tôi muốn thử thể loại hài. Tôi đã đóng rất nhiều nhân vật nghiêm túc nên gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc muốn thể hiện khía cạnh tươi sáng hơn của chính mình".

Là 1 nữ diễn viên đứng đầu hơn 30 năm đã đạt được rất nhiều thành tựu nhưng Song Hye Kyo vẫn muốn làm tốt hơn nữa. "Tôi cũng ngạc nhiên vì mình vẫn đang diễn xuất. Tôi rất biết ơn vì mình đã tồn tại được lâu trong lĩnh vực này. Và tôi không nghĩ sở dĩ tôi có thể nhận được sự yêu mến của công chúng đến tận tuổi này là vì ngoại hình của mình. Đó là lý do tại sao tôi phải nỗ lực hơn trong diễn xuất. Khi tôi lớn thêm một, hai tuổi, nếu tôi hành động bất cẩn và có dấu hiệu thoái lui thì họ sẽ không còn yêu tôi nữa. Khi tôi già đi, mong muốn thể hiện diễn xuất sâu sắc hơn trước của tôi ngày càng tăng. Có lẽ mong muốn tiến bộ của tôi không phải vì ai khác mà là vì chính tôi", Song Hye Kyo chia sẻ.

Trân Ni

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là 'bà tám showbiz', tự tung tin yêu đồng giới để nổi tiếng 

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là "bà tám showbiz", tự tung tin yêu đồng giới để nổi tiếng 

Từng là một nhân vật thị phi của showbiz Việt nhưng giờ đây nam ca sĩ Long Nhật lại có cuộc sống viên mãn và bình yên.