Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là "bà tám showbiz", tự tung tin yêu đồng giới để nổi tiếng 

Từng là một nhân vật thị phi của showbiz Việt nhưng giờ đây nam ca sĩ Long Nhật lại có cuộc sống viên mãn và bình yên.

"Bà tám showbiz" một thời: "Va chạm" với cả Phương Thanh - Siu Black để gây chú ý

Long Nhật là một trong những ca sĩ thành công nhất và được yêu thích ở dòng nhạc quê hương, trữ tình. Dù từng bị cha đẻ cấm cản, đòi từ mặt nếu đi theo con đường ca hát nhưng Long Nhật vẫn quyết tâm và rồi anh cũng đã thành danh với hàng loạt ca khúc được khán giả nhớ đến như Mấy nhịp cầu tre, Ai ra xứ Huế, Tìm lại người xưa...

Ca sĩ Long Nhật
Ca sĩ Long Nhật

Nhưng trái ngược với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm thì những câu chuyện sau ánh đèn sân khấu của nam ca sĩ sinh năm 1967 lại đầy rẫy thị phi.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Long Nhật bất ngờ rời xa âm nhạc, lấy vợ, sinh con rồi sang Mỹ một thời gian. Ở ẩn đến năm 2010, anh quyết định quay lại showbiz cùng với loạt chiêu trò "hâm nóng" tên tuổi bằng scandal.

Thời điểm đó, bất kể sự vụ "hot" nào cũng có Long Nhật tham gia với những phát ngôn gây sốc. Cùng với đó là những màn cãi nhau tay đôi với nghệ sĩ khác, ầm ĩ nhất là vụ lời qua tiếng lại của Long Nhật với Phương Thanh, Siu Black. Không những vậy, anh còn tự vu lên những tin đồn tình yêu đồng tính, lấy mình làm nhân vật chính để tăng thêm độ thảo luận của dư luận.

Đúng như mong đợi, thời điểm đó cái tên Long Nhật liên tục xuất hiện trên mặt báo, làm khuấy động truyền thông. Và mỗi lần cứ sau ồn ào là anh lại ra sản phẩm âm nhạc.

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là

Nổi tiếng trở lại từ scandal nhưng gia đình và bản thân Long Nhật cũng phải đánh đổi nhiều thứ. Chính vì vậy anh quyết định dừng lại và may mắn vẫn được khán giả đón nhận khi trở về với con đường làm nghệ thuật chân chính. Trên rất nhiều chương trình, Long Nhật vẫn đưa ra lời khuyên với các thế hệ đàn em đừng bao giờ đi theo con đường của mình.

"Mượn scandal để nổi tiếng, đôi khi mình bị sa đà. Dù cho mình có chiến thắng nhưng lòng cũng không hề thanh thản", nam ca sĩ tâm sự trong chương trình Ký ức tươi đẹp.

1 vợ 4 con vẫn luôn bị nghi ngờ giới tính

Trong chương trình Người kể chuyện đời, Long Nhật chia sẻ rằng từ nhỏ anh đã có tính điệu và mọi người xung quanh thường nhận xét giống con gái. Thế nên dù đã có người vợ gắn bó tới hơn 2 thập kỷ và 4 người con nhưng những bàn tán về giới tính của Long Nhật vẫn luôn xuất hiện.

Bị nhiều đồn đoán về giới tính, Long Nhật không ngại giả gái khi hoạt động nghệ thuật
Bị nhiều đồn đoán về giới tính, Long Nhật không ngại giả gái khi hoạt động nghệ thuật

Nam ca sĩ kể: "Hồi nhỏ, tôi cũng hay trách ba mẹ là tại sao lại đẻ tôi ra giống con gái, sao không đẻ con gái luôn cho rồi, lại đẻ tôi ra để bị cười chê.

Lúc ấy, chú tôi mới bảo rằng: 'Con đừng lo, người ta đàn ông, cao to, mạnh mẽ là phước phận của người ta. Con nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, giống con gái là phước phận của con. Con phải xinh đẹp, dễ thương lắm thì mọi người mới nói con giống con gái. Giống con gái chứ không phải con ma mà con sợ'.

Những lời nói đó của chú tôi rất sâu sắc, giúp tôi mang theo suốt một đời. Từ đó, tôi tự hào vì được nói giống con gái, không còn mắc cỡ nữa.

Ba mẹ tôi cũng bảo, tôi là nghệ sĩ thì việc giống con gái sẽ thuận lợi cho tôi hơn trên con đường ca hát. Tôi cảm thấy đúng như vậy. Tôi không còn chạnh lòng khi bị nói giống con gái, ai chạnh lòng chứ tôi thì không. Đi ngoài đường mà bị ai đó nói giống con gái, tôi dừng lại cảm ơn. Tôi bảo: Cảm ơn anh. Em biết rồi nhưng em men không được".

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là

Không chỉ thoải mái với những lời đồn thổi, Long Nhật cũng thẳng thắn chia sẻ trước nhiều đồng nghiệp và ống kính máy quay về thói quen điệu đà của mình: "Tôi lúc nào cũng có hộp phấn, cây son trong áo. Đàng hoàng, đẹp, chỉn chu rồi nhưng trước khi ra sân khấu tôi phải soi lại một lần nữa. Tôi muốn lên sân khấu hát cho hay và tỏa sáng".

Cuộc sống viên mãn ở tuổi 57

Trải qua nhiều thị phi nhưng cuộc hôn nhân của Long Nhật và bà xã Kim Ngân vẫn vững vàng sau hơn 2 thập kỷ. Long Nhật hiện sống ở TP.HCM để thuận lợi cho công việc, bà xã và các con thì sống ở Hải Phòng nhưng nam ca sĩ vẫn thường về thăm nhà, hội ngộ vợ con.

Dù không ở cạnh thường xuyên nhưng Long Nhật vẫn rất thân thiết với các con. Đặc biệt, anh cực kỳ cưng chiều, không áp dụng kỷ luật với các con. Vì đi làm xa nên mỗi khi về, nam ca sĩ đều cố gắng bù đắp cho con.

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là
Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là
Những hình ảnh gia đình được Long Nhật chia sẻ trên trang cá nhân
Những hình ảnh gia đình được Long Nhật chia sẻ trên trang cá nhân

Đối với bà xã, Long Nhật không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với vợ trên sóng truyền hình. Gần đây nhất, khi trò chuyện cùng Phan Như Thảo và Quốc Thuận trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Long Nhật chia sẻ, vợ là tiểu thư con nhà giàu nhưng chịu khó gánh vác, đồng hành cùng anh vượt qua nhiều sóng gió.

"Ngân ơi! Anh cảm ơn em khi vợ chồng mình đã rất cố gắng. Bởi vì hạnh phúc đến với người ta thì chỉ cần cố gắng một thôi mà vợ chồng mình phải cố gắng tới 100 lần mới được. Ngoài kia quá nhiều giông bão, em lại lấy một người chồng nổi tiếng nhưng cũng quá nhiều tai tiếng, thị phi trên trời rơi xuống, người ta thêu dệt đủ điều. Và ngoài kia, rất nhiều người chờ đợi vợ chồng mình ra tòa ly dị, làm như vậy họ mới hài lòng hay sao đó. Nhưng cảm ơn em đã luôn nắm chặt tay anh, em luôn dặn anh là khi về tới nhà, bao nhiêu giông bão bỏ lại sau lưng. Với anh, trong gia đình chỉ có em, bố mẹ hai bên và các con", nam ca sĩ nói.

Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là
Nam ca sĩ có 1 vợ 4 con nhưng luôn bị nghi ngờ giới tính: Từng là

Cách đây vài tháng, Long Nhật thông báo tin vui đã lên chức ông ngoại và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả, bạn bè.

Hiện tại, Long Nhật ở tuổi 57 vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, chạy show phục vụ khán giả và hoàn toàn tránh xa những thị phi showbiz. 

Thế Huân

Nam ca sĩ vừa vào nhà chung hội tụ các Anh Tài đã lập tức có 'con riêng', vợ hoảng hốt lên mạng tra hỏi

Nam ca sĩ vừa vào nhà chung hội tụ các Anh Tài đã lập tức có "con riêng", vợ hoảng hốt lên mạng tra hỏi

Đăng Khôi tiết lộ có “con riêng” tại show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.