Vì bát nước mắm mà sự thật về người con trai út lương trăm triệu mỗi tháng bại lộ

Sau vụ ấy, em chồng tôi ê chề xấu hổ, còn bố mẹ chồng cũng không dám lên mặt khoe khoang nữa.

Bố mẹ chồng luôn khoe con trai út làm lương trăm triệu, lương một tháng bằng vợ chồng tôi làm cả năm. Tôi cũng không biết đó có phải là sự thật không nhưng thấy Kiệt (em chồng) lần nào về quê cũng tỏ ra giàu có, tiêu tiền phóng khoáng. Một năm, Kiệt về quê mấy lần vào các dịp lễ, giỗ hoặc Tết. Cậu ấy ở được vài hôm thì đi, bố mẹ chồng lại có dịp khoe khoang, bảo rằng con út cho mình 10 triệu, khi thì mua sâm thượng hạng, tổ yến về cho ông bà bồi bổ. Ông bà nói thế, tôi lại buồn vì rõ ràng tôi mới là người chăm sóc ông bà nhiều nhất, lo từng bữa cơm, pha từng ly sữa. Mẹ chồng bệnh nằm liệt giường 2 tuần liền cũng là vợ chồng tôi chăm. Vậy mà bố mẹ chỉ mải khen con út chứ chưa bao giờ công nhận tình cảm và sự quan tâm của vợ chồng tôi. 

Kiệt có vợ được 2 năm rồi nhưng em dâu không bao giờ về nhà chồng, kể cả dịp Tết. Bố mẹ hỏi thì Kiệt lấy lý do là vợ bận buôn bán kinh doanh nên không về được. Sau đó, Kiệt đưa quà này quà nọ, bảo là vợ chuẩn bị cho bố mẹ. Bố mẹ chồng tôi nghe thế thì mừng rỡ, tin tưởng ngay và còn khen con dâu út hiểu chuyện.

Dạo gần đây, ở xóm tôi bắt đầu xôn xao thông tin Kiệt thất nghiệp, ăn bám vợ. Một người hàng xóm đưa con đi chơi, vô tình thấy cảnh Kiệt ngửa tay xin tiền vợ để trả tiền cà phê rồi bị vợ mắng ngay tại quán. Anh ấy bất ngờ lắm, về nhà hỏi bố mẹ chồng tôi còn bị ông bà mắng cho một trận vuốt mặt không kịp.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhưng tin đồn cứ râm ran, không sao kiểm soát nổi. Bố mẹ chồng tôi đau đầu quá, cũng muốn chứng minh con trai út vẫn thành đạt nên mới lấy lý do làm tiệc mừng ông tròn 60 tuổi, nhất quyết kêu Kiệt dẫn vợ về quê. Bị bố mẹ ép, em chồng buộc phải đồng ý.

Hôm qua là ngày mừng sinh nhật bố chồng tôi. Vì muốn dập tắt tin đồn con trai út thất nghiệp, ăn bám vợ nên ông cố tình mời rất đông khách. Tiệc diễn ra được gần nửa tiếng thì vợ chồng Kiệt về. Em dâu không hề chào hỏi ai mà ngồi vào một bàn tiệc còn trống, vẻ mặt rất khó chịu. 

Bố mẹ chồng tôi phải chủ động ra hỏi han, bắt chuyện nhưng em dâu cứ khinh khỉnh, trả lời cho có. Em chồng thì xoắn xuýt bên cạnh vợ, không dám hó hé một câu. Vợ bảo gì thì phải làm đó. Khi nhà hàng đem đồ ăn đến, em dâu nhìn một lượt rồi bảo chồng vào nhà làm cho em một bát nước mắm chấm. "Phải là mắm thượng hạng, còn nếu nhà anh không có mắm đó thì tôi không ăn, tôi về trước, anh ăn xong thì tự gọi xe taxi mà về". Kiệt kéo tay vợ, nói gì đó thì bị vợ mắng thẳng mặt: "Đã thất nghiệp rồi mà còn sĩ, anh nên nhớ, tiền anh cầm về cho bố mẹ anh cũng là tiền của tôi, tiền anh mua sắm, tiêu xài đều là tiền của tôi. Liệu mà cư xử".

Mọi người đều sững sờ, bố mẹ chồng tôi ngượng ngùng gọi Kiệt ra ngoài hỏi chuyện nhưng cậu ấy vùng vằng bỏ ra xe ô tô cùng với vợ. Sau chuyện này, bố mẹ chồng không còn dám hênh hoang, khoe con út giàu có nữa. Chồng tôi giận dữ bảo sẽ đến tận nhà Kiệt, gọi cậu ấy ra mà dạy cho một trận. Là đàn ông mà lại ăn bám vợ, để vợ sỉ nhục chỗ đông người thì còn ra thể thống gì nữa. Tôi có nên để chồng mình làm thế không?

Mỹ Hạnh

Tình trạng đáng lo của sao nữ đình đám có chồng dính bê bối cưỡng dâm ở nước ngoài

Tình trạng đáng lo của sao nữ đình đám có chồng dính bê bối cưỡng dâm ở nước ngoài

Vụ bê bối đời tư của sao nam này từng gây chấn động showbiz và ảnh hưởng tiêu cực đến người vợ của anh.