Tình trạng đáng lo của sao nữ đình đám có chồng dính bê bối cưỡng dâm ở nước ngoài

Vụ bê bối đời tư của sao nam này từng gây chấn động showbiz và ảnh hưởng tiêu cực đến người vợ của anh.

Năm 2018, showbiz Trung Quốc chấn động trước vụ việc nam diễn viên Cao Vân Tường bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể ở Australia. Cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng người bạn tên Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn. Kể từ đó, Cao Vân Tường bị giam lỏng và hầu tòa triền miên ở nước ngoài. Lúc này, nữ diễn viên Đổng Tuyền trở thành cô vợ đáng thương nhất showbiz Trung Quốc. Cô nhiều lần tha thứ cho hành vi ngoại tình của Cao Vân Tường, nhưng không ngờ rằng khi sang nước ngoài, chồng lại phóng túng đến mức vướng vòng lao lý. 

Năm 2018, Cao Vân Tường bị bắt và bị giam lỏng Australia vì cáo buộc cưỡng bức tập thể 1 người phụ nữ. Vụ việc gây chấn động showbiz Trung Quốc và khiến Đổng Tuyền rơi vào cảnh bị đàm tiếu, sống trong tủi hổ
Năm 2018, Cao Vân Tường bị bắt và bị giam lỏng Australia vì cáo buộc cưỡng bức tập thể 1 người phụ nữ. Vụ việc gây chấn động showbiz Trung Quốc và khiến Đổng Tuyền rơi vào cảnh bị đàm tiếu, sống trong tủi hổ

Sau khi Cao Vân Tường bị bắt, Đổng Tuyền tạm gác công việc, mất nhiều công sức và tiền bạc đưa mẹ chồng và con gái sang Australia hỗ trợ chồng. Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, nàng "Điêu Thuyền" tâm sự cuộc sống cô rơi vào cảnh hỗn độn, tăm tối và bôn ba sau khi chồng dính bê bối nghiêm trọng. Cô bị đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz quay lưng chỉ sau một đêm. Không chỉ vậy, bi kịch của nữ diễn viên và gia đình còn bị họ mang ra cười cợt, bàn tán công khai. Điều này khiến người đẹp sốc nặng. "Lòng người bạc bẽo đó là những gì tôi cảm nhận trong thời gian gia đình lâm cảnh khủng hoảng. Có những người tôi từng hết lòng giúp đỡ và đối đãi, về sau họ không ngại chà đạp lên nỗi đau của tôi", Đổng Tuyền cho hay.

Hơn 1 năm sau khi Cao Vân Tường bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền đệ đơn ly hôn chồng. Cô chia sẻ việc chia tay Cao Vân Tường là điều tất yếu phải xảy ra. Nữ diễn viên Tam Quốc Cơ Mật cho biết cô chưa từng có suy nghĩ tha thứ và tiếp tục chung sống với Cao Vân Tường. Sau khi bê bối nổ ra, Đổng Tuyền duy trì hôn nhân cũng vì tình nghĩa còn sót lại với chồng và trách nhiệm chăm sóc cha mẹ chồng tuổi cao sức yếu khi con trai họ vướng vòng lao lý.

"Lý do để tôi ở bên Cao Vân Tường lúc đó không chỉ vì chúng tôi bị trói buộc hôn nhân mà còn có với nhau 1 đứa con. Là người mẹ, tôi có nghĩa vụ giúp đỡ cha đứa trẻ trong thời điểm anh gặp khó khăn, ngay cả khi cuộc hôn nhân đã hoàn toàn sụp đổ. Lúc ấy tôi rất muốn buông bỏ, nhưng sau lưng tôi có già có trẻ cần chăm sóc. Nếu tôi nản lòng, họ biết phải làm sao. Và đến lúc Cao Vân Tường có thể tự lo liệu, tôi đã rời đi như đúng thỏa thuận đã ký", Đổng Tuyền chia sẻ. 

Sau khi Cao Vân Tường có thể tự lo liệu cho vụ kiện tụng, Đổng Tuyền đã đệ đơn ly hôn chồng như thỏa thuận của cặp đôi
Sau khi Cao Vân Tường có thể tự lo liệu cho vụ kiện tụng, Đổng Tuyền đã đệ đơn ly hôn chồng như thỏa thuận của cặp đôi

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Đổng Tuyền cố gắng quay lại ngành giải trí để có tiền nuôi con nhỏ, trả nợ hàng trăm tỷ và vực dậy danh tiếng đã bị chồng làm ảnh hưởng tiêu cực. Theo tờ QQ, dù đã ly dị Cao Vân Tường, nữ diễn viên vẫn bị tòa án buộc phải chịu trách nhiệm chi trả khoản nợ 50 triệu NDT (hơn 178 tỷ đồng) cùng chồng cũ. Do đó, Đổng Tuyền đành chấp nhận chấp nhận rời hàng nữ chính, làm nền cho các đàn em trên màn ảnh để có việc làm. 

Đầu năm 2024, Đổng Tuyền tham gia show truyền hình Rung Động Một Lần Nữa với mong muốn tìm được nửa kia phù hợp. Theo người đẹp 8X, cô được bạn bè mai mối cho nhiều đối tượng trong những năm qua. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và những người đàn ông đó chỉ dừng lại ở mức bạn bè, chưa tiến xa thêm.

5 năm qua, Đổng Tuyền làm mẹ đơn thân. Dù bị chồng cũ làm tổn thương, hủy hoại danh tiếng, nữ diễn viên và Cao Vân Tường vẫn gặp nhau vì con gái Má Lúm. Người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp chia sẻ bất luận thế nào Cao Vân Tường vẫn là cha của bé Má Lúm. Hơn nữa, cô cũng không muốn chồng cũ lâm vào cảnh bất hạnh có con nhưng không được gặp.

Về phía Cao Vân Tường, anh được phán vô tội do không đủ bằng chứng và trở về Trung Quốc vào tháng 2/2020. Theo nguồn tin trong giới giải trí Trung Quốc, Cao Vân Tường hiện đổi tên thành Cao Thạnh Huy và đã bí mật tái hôn, sinh con sau khi bị đuổi khỏi showbiz.

Đổng Tuyền làm mẹ đơn thân nhiều năm qua
Đổng Tuyền làm mẹ đơn thân nhiều năm qua
Nữ diễn viên đã bước ra khỏi những tổn thương đổ vỡ hôn nhân. Đổng Tuyền mong gặp người phù hợp để bầu bạn
Nữ diễn viên đã bước ra khỏi những tổn thương đổ vỡ hôn nhân. Đổng Tuyền mong gặp người phù hợp để bầu bạn

Nguồn: Sohu, Sina

Vy Anh

Nữ diễn viên hạng A bị tình trẻ kém 13 tuổi 'đá bay' sau khi lừa mất căn nhà chục tỷ

Nữ diễn viên hạng A bị tình trẻ kém 13 tuổi "đá bay" sau khi lừa mất căn nhà chục tỷ

Người đẹp này bị bạn trai kém tuổi lợi dụng suốt gần 3 năm yêu nhau mà không hề hay biết.