Vì sao "bà cô điên" trong Queen Of Tears lại được netizen đánh giá là người tỉnh táo nhất nhà tài phiệt?

“Bà cô da báo” cứ xuất hiện lần nào là chấn động lần đó! 

Sau 4 tập phát sóng, Queen Of Tears (Nữ hoàng nước mắt) trở thành bộ phim “ăn khách”, thu hút người xem đông đảo với các tuyến nhân vật càng trở nên bí ẩn. Người xem vừa phải căng mắt tập trung các chi tiết mà biên kịch đang móc nối về sau, vừa phải suy đoán âm mưu của từng người là gì… Song, chỉ duy nhất một nhân vật khiến khán giả có thể bật cười mỗi khi xuất hiện, thậm chí còn được bình chọn là: Top một người khiến dân tình luôn tin tưởng. 

Không ai khác, đó chính là bà cô “điên” hay còn được gọi là “bà cô da báo” Beom Ja!  

Mỗi lần xuất hiện đều chấn động của bà cô Beom Ja (Nguồn: @kdramareaction)

“Bà cô điên” nhưng là người “bình thường” nhất nhà, nhìn thấy lỗ hổng lớn trong mối quan hệ gia đình

Trải qua 4 tập phim, ai cũng thấy rõ mỗi người trong gia đình đều có mục đích riêng. Ông nội tìm người kế vị sự nghiệp gia đình, bà mẹ lại chỉ chăm chăm lo cho đứa con út. Nữ chính Hae In thì đặt mục tiêu và hội doanh thu nghìn tỷ còn chồng của cô Hyun Woo vẫn chỉ đang một mực tìm cách ly hôn. Bên cạnh đó, “vũ trụ họ hàng” cũng đang tìm cách cuỗm Queens Group. 

Tuy nhiên, bà cô Beom Ja thì khác. Người mà ai cũng mặc định đang làm loạn xới thì lại là người duy nhất nhìn thấy mối quan tâm lớn nhất đang thiếu trong gia đình quý tộc này là mất kết nối. 

Ở tập phim mới chiếu, người cô đã cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn với bố nhân dịp sinh nhật mình, chỉ để giúp người anh cả được một lần gặp mặt bố. Mặc dù mâu thuẫn cha con vẫn chưa được giải quyết nhưng đây là cơ hội để người cha nhắc rằng tại sao ông không tha thứ cho con. Ngoài ra, người con cả cũng giải thích lý do tại sao ngày xưa mình phản bội. Có thể nói, đây là một bước tiến lớn trong mối quan hệ giữa hai cha con. 

Vì sao

Trong một diễn biến khác, khi Hyun Woo liều mạng cứu Hae In trong gang tấc trước con lợn rừng, người mẹ cho rằng đó là phát súng ăn may thì Beom Ja là người khen ngợi cháu rể hết lời. Có lẽ vai trò của cô út là một sợi dây quan trọng để kết nối gia đình, kéo chàng rể Hyun Woo đang được coi rẻ vào làm một. 

Điều này cũng khiến netizen cho rằng, trong gia đình ai cũng nên có một người giống như bà cô Beom Ja. Bề ngoài tưởng “điên” nhưng thực chất lại bình thường và “tỉnh táo” nhất nhà. Chưa kể, những người có bề ngoài tưởng gai góc, suy cho cùng lại là những người thấu đáo và coi trọng những mối quan hệ về mặt tình cảm, cảm xúc giữa mọi người. 

Trải qua 4 cuộc tình để nhận ra: Tài phiệt kết hôn là để ly hôn? 

Bà cô với 4 cuộc tình vỡ là một phản ánh thực tế tình yêu của giới tài phiệt ngoài cuộc sống. Trong khi những người bình thường, yêu nhau rồi kết hôn, ổn định sinh con hạnh phúc thì giới tài phiệt, tình yêu của họ buộc đặt chung với sự nghi ngờ.

Vậy nên Hyun Woo mới bị xì xầm bàn tán là chạn vương, mà mẹ vợ cũng xem con rể là đứa lợi dụng. Người tài phiệt khi gặp tình yêu của đời mình, có thể lo lắng đối phương yêu mình hay yêu gia thế của mình. Bằng chứng rõ nhất, 4 người chồng của người cô kết hôn với bà, nhưng lại ngoại tình sau lưng vợ.

Bà cô tự nhận chuyên môn của mình chính là trả thù
Bà cô tự nhận chuyên môn của mình chính là trả thù

Không ít những bộ phim từng đề cập đến hôn nhân của giới tài phiệt. Họ thường kết hôn theo sự sắp đặt của cha mẹ để môn đăng hậu đối hoặc có lợi cho việc làm ăn giữa 2 bên gia đình. Một mặt khác, những ai quyết liệt theo đuổi tình yêu của mình cũng chưa chắc có được hạnh phúc bởi dễ bị đối phương lợi dụng. 

Những chuyện tình của “bà cô da báo” là một minh chứng điển hình cho mặt trái của giới tài phiệt. Không biết người đứng trước mặt mình có thực sự đặt mình ở trong tim không hay chỉ đến vì tài chính, kinh tế và rồi tặng lại cho “cặp sừng” dài vài mét. 

Là bà cô điên nhưng có nhiều phát ngôn rất tỉnh!

“Người phụ nữ chính diện trong mắt khán giả nhưng lại là nỗi ám ảnh của nhà họ Hong”, “Người tỉnh nhất phim”, “Ai cũng lu mờ với nhiều mục đích, có bà ấy thì không",... 

Vì sao

Rất nhiều bình luận mà netizen rút ra rằng đây là nhân vật hay ho trong phim. Beom Ja có nhiều câu thoại gây chú ý như: “Kết hôn là để ly hôn chứ kết hôn không đi kèm với hạnh phúc" khi Hyun Woo trăn trở về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của mình. Trong giỗ mẹ, khi anh trai cho rằng lý do mẹ mất vì đau tim thì cô thẳng thắn nói rằng mẹ mất vì bị chồng phản bội. Khi gia đình anh trai, người cậu đều nhắm mắt làm ngơ trước người tình của bố, cô đã bảo “Gia đình này là một thảm hoạ".

Đó cũng chính là lý do mà mỗi khi Beom Ja xuất hiện, dù “giông tố” nổi lên nhưng lại luôn khiến khán giả cảm thấy thích thú, hài hước. Đây được nhiều người coi như một điểm sáng của bộ phim, thậm chí còn học hỏi được thêm nhiều cách xử lý tình huống “chiến đét” của bà cô đặc biệt này. 

Hải My

Điểm danh chuỗi BĐS 'khủng' của 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên: Biệt thự trải từ Thủ Đức tới Đà Lạt, trên đất Mỹ cũng có 1 căn

Điểm danh chuỗi BĐS "khủng" của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên: Biệt thự trải từ Thủ Đức tới Đà Lạt, trên đất Mỹ cũng có 1 căn

Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu loạt cơ ngơi triệu đô cả trong và ngoài nước khiến dân tình ngưỡng mộ.