Vì sao cần thuê luật sư tư vấn - giải quyết tranh chấp đất đai?

Hiện nay có rất nhiều người đang rơi vào tình huống tranh chấp đất đai không mong muốn, với nhu cầu cần thuê một luật sư đất đai uy tín để hỗ trợ giải quyết và mang lại quyền lợi cho mình.

 Nếu bạn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của luật sư tư vấn đất đai - hãy đọc bài của Le & Tran Trial Lawyer - "labor law in vietnam" nhé!

Lý do bạn nên chọn luật sư đất đai giỏi và uy tín?

Tại Việt Nam có đến hàng nghìn luật sư đang hành nghề trong lĩnh vực đất đai. Nhưng không phải "cái tên" nào cũng cam kết chất lượng dịch vụ mang cho khách hàng. Thậm chí nếu không có kinh nghiệm, bạn dễ dàng rơi vào bẫy của những công ty luật sư "ma". Hoặc có những Luật sư mới hoạt động thường làm theo kinh nghiệm mà không nắm vững được quy định của pháp luật. Hoặc có những người hiểu rõ quy định của pháp luật nhưng không thể truyền tải ý chính đến với khách hàng, gây cản trở rất lớn trong quá trình giao tiếp.

Untitled
Untitled

 Chính vì thế, việc chọn được một công ty luật uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đảm bảo những quyền lợi của mình, và ngược lại. Dưới đây là 5 lý do quan trọng bạn cần thuê một Luật sư tư vấn, giải quyết tranh chấp đất đai chuyên nghiệp:

  • Tranh chấp đất đai phát sinh ra nhiều vấn đề không lường trước. Đòi hỏi luật sư phải có kinh nghiệm chuyên sâu và kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này để có thể hỗ trợ tốt cho khách hàng và giành được kết quả như mong đợi.
  • Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai phải chuẩn bị nhiều giấy tờ, văn bản theo quy định của pháp luật, Nghị định, Thông tư...
  • Pháp luật đất đã sẽ thay đổi liên tục theo từng thời kỳ, nếu không làm trong ngành bạn sẽ không thể nắm bắt được.
  • Luật sư hỗ trợ thực hiện thủ tục giải quyết tranh chấp đất đai đầy đủ mà khách hàng không cần bận tâm. 
  • Dựa vào kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm và kỹ năng riêng của từng luật sư mà có thể mang lại thắng lợi cho Thân chủ của mình. 

Từ những lý do này, bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc thuê luật sư tư vấn tranh chấp đất đai. Việc tìm kiếm một công ty luật chuyên nghiệp tại Việt Nam là không hề đơn giản, nếu bạn chưa chọn được địa chỉ ưng ý - vui lòng liên hệ với Le & Tran Trial Lawyer để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tranh chấp đất đai. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn các phương án giải quyết tranh chấp tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của bản thân. 

MAI UYÊN