Vợ chồng Vũ Luân - Phương Lê mang xe tải chở 10 tấn hàng đến Lào Cai

Bên cạnh đó, Vũ Luân - Phương Lê cũng hỗ trợ người dân tiền mặt để khắc phục sau thiên tai.

Vừa qua, vợ chồng Vũ Luân - Phương Lê cùng nhân viên trong ê kíp đã có mặt tại địa điểm bị ảnh hưởng bởi bão và lũ quét ở Lào Cai để giúp đỡ người dân. 

Trong chuyến đi hỗ trợ lần này, ngoài 10 tấng hàng là các nhu yếu phẩm, vợ chồng Vũ Luân - Phương Lê cũng gửi tặng người dân tiền mặt để trang trải cuộc sống.

Vũ Luân - Phương Lê có mặt tại địa điểm bị ảnh hưởng bởi lũ quét ở Lào Cai để hỗ trợ người dân

Chia sẻ tại địa điểm hỗ trợ người dân, NSƯT Vũ Luân nói: "Với tinh thần tương thân tương ái với nhau, Vũ Luân, Phương Lê cũng như team Áo Trắng và các anh chị Youtube sẽ tặng cho mọi người phần quà cùng số tiền mỗi người 1 triệu đồng".

Nam nghệ sĩ mong rằng, với phần hỗ trợ này sẽ giúp bà con vượt qua khó khăn. Hy vọng rằng, những ngày sắp tới sẽ không mưa nữa và mọi người có thể quay lại cuộc sống bình thường. Toàn bộ hành trình hỗ trợ của vợ chồng Vũ Luân - Phương Lê đều được chia sẻ trên Facebook cũng như kênh Youtube riêng. Hành động của cặp đôi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Vợ chồng Vũ Luân - Phương Lê mang xe tải chở 10 tấn hàng đến Lào Cai

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Phương Lê đã kể chuyện cô ngỏ lời xin tiền chồng, nhưng không ngờ Vũ Luân nói thẳng "không có tiền". Tuy nhiên, khi Phương Lê bày tỏ lý do thực sự là vì cô muốn hỗ trợ người dân vùng gặp thiên tai ở miền Bắc, Vũ Luân liền thay đổi hoàn toàn thái độ. Không những chuyển luôn tiền mua nhu yếu phẩm, Vũ Luân còn đưa thêm để vợ rút tiền mặt hỗ trợ người dân.

Trước đó, Hoa hậu Phương Lê đã nhanh chóng chuyển 500 triệu đồng đến Hội chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai và ảnh hưởng bởi trận bão Yagi vừa qua. "Là công dân Việt Nam, tôi quyên góp một phần tiền. Tôi mong mọi người cùng chung tay, dù lớn hay nhỏ, cũng góp phần chia sẻ gánh nặng sau thiên tai," Phương Lê chia sẻ.

Hà Phương

Phương Lê lên tiếng khi Vũ Luân hủy show sát ngày diễn

Phương Lê lên tiếng khi Vũ Luân hủy show sát ngày diễn

Phương Lê cho biết Vũ Luân đã lo lắng, buồn đến không ngủ được vì điều này.