Vụ chặn đầu ô tô đánh ghen gây náo loạn trên phố Hà Nội: Công an làm việc với 3 người ngay trong đêm

Vụ đánh ghen xảy ra vào tối ngày 13/4 trên phố Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tối ngày 13/4, trên mạng xã hội không ngừng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen xảy ra trên phố Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì đoạn video ghi lại, có thể thấy một người phụ nữ trẻ cùng một số người khác đi cùng đã chặn đầu chiếc xe ô tô có người đàn ông chở theo cô gái bên trong. Người phụ nữ không ngừng dùng gạch đập cửa kính và yêu cầu hai người trong xe ra ngoài, đồng thời đưa tấm ảnh chụp trong điện thoại và nói với những người xung quanh rằng đây là chồng mình.

Vụ việc đánh ghen thu hút nhiều người
Vụ việc đánh ghen thu hút nhiều người

Sự việc ồn ào giữa khu vực đông người qua lại đã thu hút sự chú ý và khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi, gây mất an ninh trật tự.

Sáng 14/4, một đại diện Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, cho biết, sau khi nhận được tin báo vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự, ngay trong đêm đơn vị đã mời cả 3 người về trụ sở Công an phường để làm việc. Bước đầu xác định vụ việc nghi vấn do ghen tuông tình cảm.

Cho đến sáng nay (ngày 14/4) vụ việc vẫn đang được xử lý, cả 3 người vẫn ở công an phường. May mắn vì được ngăn chặn kịp thời nên chưa có điều đáng tiếc xảy ra.

Minh Ngọc - PV

Nhã Phương có pha đánh ghen xuất sắc khiến dân tình phấn khích, netizen cảm thán “đến nổi nóng cũng đẹp”

Nhã Phương có pha đánh ghen xuất sắc khiến dân tình phấn khích, netizen cảm thán “đến nổi nóng cũng đẹp”

Khán giả đã chờ quá lâu để được xem màn đánh ghen này của Nhã Phương.