Vũ Luân công khai đăng clip hát tình tứ với đàn chị

Nghệ sĩ Vũ Luân vừa chia sẻ đoạn clip cùng đứng chung sân khấu với đàn chị đình đám trong giới cải lương. 

Nghệ sĩ cải lương Vũ Luân vừa chia sẻ đoạn clip ngắn lên kênh YouTube cá nhân, đoạn clip này được cắt ra từ buổi diễn gần đây của Vũ Luân với đàn chị Ngọc Huyền tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.

Trong clip, Ngọc Huyền - Vũ Luân song ca khá tình tứ bài Nỗi buồn hoa phượng. Vũ Luân ăn mặc bảnh bao, còn Ngọc Huyền diện áo dài đơn giản, đầu đội vòng hoa. Sau khi xem clip, nhiều người khen Vũ Luân hát ngọt ngào, dù đã bước vào tuổi 52 nhưng vẫn giữ được phong độ.

Vũ Luân chia sẻ đoạn clip hát cùng Ngọc Huyền lên kênh YouTube cá nhân
Vũ Luân chia sẻ đoạn clip hát cùng Ngọc Huyền lên kênh YouTube cá nhân
Vũ Luân - Ngọc Huyền song ca bài "Nỗi buồn hoa phượng"

Cả Vũ Luân lẫn Ngọc Huyền đều là những nghệ sĩ cải lương rất được khán giả quan tâm, yêu mến. Trước khi hát cùng ở phòng trà, Vũ Luân - Ngọc Huyền từng nhiều lần quay MV và đi diễn chung. Các sản phẩm âm nhạc do hai người cùng thực hiện có thể kể đến như Dù anh nghèo, Tân cổ phút biệt ly, Xin trả lại thời gian...

Nói về cái duyên kết hợp Vũ Luân, Ngọc Huyền cho biết thời gian đầu chị sang Mỹ định cư, khi đó, chị phải rời xa những bạn diễn ăn ý một thời là Vũ Linh, Kim Tử Long. Đúng lúc này, Vũ Luân hay qua Mỹ lưu diễn, vậy là Ngọc Huyền - Vũ Luân kết hợp, tạo thành cặp đôi đào - kép ăn ý trên sân khấu. 

Vũ Luân công khai đăng clip hát tình tứ với đàn chị
Vũ Luân và Ngọc Huyền
Vũ Luân và Ngọc Huyền

Lần đầu tiên Vũ Luân - Ngọc Huyền kết hợp là lúc cùng đóng vở Hoàn Châu cách cách tại rạp Hưng Đạo (nhà hát Trần Hữu Trang hiện nay). Nói về đàn em, Ngọc Huyền từng tâm sự trên báo Tuổi trẻ vào tháng 6/2023 là: "Nhờ Vũ Luân tôi thấy mình trẻ trung hơn nhiều".

Vũ Luân tên thật là Lương Văn Bình, sinh năm 1972. Ở tuổi 52, Vũ Luân chưa kết hôn, tuy nhiên anh lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Phương Lê. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết và nhận nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Vũ Luân và Ngọc Huyền từng nhiều lần hợp tác ăn ý
Vũ Luân và Ngọc Huyền từng nhiều lần hợp tác ăn ý

Nói về tin đồn hẹn hò Phương Lê, Vũ Luân trả lời truyền thông rằng anh thấy cuộc sống thú vị hơn khi có một người bạn thân khác giới như Phương Lê bên cạnh. "Giữa chúng tôi chưa phải là yêu nhưng đủ để đôi bên thấy ấm áp vì có thể san sẻ mọi vui buồn", Vũ Luân cho biết.

Su

NSƯT Vũ Luân tuyên bố xử lý nghiêm nếu ai đó nhắc đến mình với danh xưng 'anh Hai'

NSƯT Vũ Luân tuyên bố xử lý nghiêm nếu ai đó nhắc đến mình với danh xưng "anh Hai"

Giữa ồn ào rạn nứt tình anh em với Hồng Loan, NSƯT Vũ Luân tiếp tục có thông báo mới.