Vụ trung tá quân đội nghi uống rượu lái xe gây tai nạn chết người ở Đà Lạt, có người nhận tội thay?

Nhân chứng khẳng định chính ông Quang là người gây tai nạn.

Sáng 24/11, Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng, cho biết các cơ quan liên quan đang điều tra vụ trung tá quân đội lái ôtô tông chết cô gái 18 tuổi hôm qua. Sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, vụ việc sẽ được chuyển đến cơ quan điều tra hình sự của quân đội để xử lý.

Vụ trung tá quân đội nghi uống rượu lái  xe gây tai nạn chết người ở Đà Lạt, có người nhận tội thay?

Ông Trần Xuân Quang (người nghi lái ôtô gây tai nạn) đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi xảy ra tai nạn, ông Quang bước xuống xe với mùi rượu nồng nặc.

Nhân chứng này cho biết thêm, sau tai nạn khoảng 15 phút có một người mặc đồng phục ngành điện lực đến nhận là tài xế thay cho ông Quang. Tuy nhiên, các nhân chứng nói rằng người đàn ông trên không liên quan đến vụ tai nạn.

Trước đó, 15h ngày 23/11, ông Trần Xuân Quang (46 tuổi, ngụ TP Đà Lạt), nghi điều khiển ôtô lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ trung tâm TP Đà Lạt đi huyện Lạc Dương.

Khi ôtô đến cây xăng Tùng Lâm thì bất ngờ rẽ trái tông vào xe máy do chị Phạm Thị Ngọc Anh (18 tuổi, quê Nghệ An) đi hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến chị Ngọc Anh tử vong, chiếc xe của nạn nhân bị cuốn vào gầm ôtô và tử vong.

btl

Ngày 17/11 là ngày lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Ngày 17/11 là ngày lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Ủy ban ATGT Quốc gia đã có cuộc họp ngày 12/11 công bố kế hoạch tổ chức “Lễ tưởng nhiệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.