Xem tử vi hàng ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử siêu may mắn, Cự Giải cẩn trọng

Xem tử vi hàng ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo tinh tượng Mặt trăng (Ma Kết) trùng tụ với Sao Diêm Vương (Ma Kết). Nó có thể khiến chúng ta bị chán nản, luôn đi tìm kiếm sự hưởng thụ và cảm xúc khó có thể không chế.

Trăng khuyết tại Ma Kết cho thấy các vấn đề về gia đinh, rối loạn sức khỏe, các khó khăn trong công việc và những mâu thuẫn, bất đồng với người khác.

Tử vi ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự đoán khi Mặt trăng tiến vào Bảo Bình thì các cung hoàng đạo sẽ có thời gian vui chơi và giải trí. Các mối quan hệ anh em, bạn bè trở nên sâu sắc hơn và đây là thời điểm tốt để các bạn cùng nhau vui vẻ, thử một số cảm giác mạnh.

Thời điểm Mặt trời (Bạch Dương) vuông góc với Sao Mộc (Ma Kết) là lúc chúng ta có thể gặp các vấn đề pháp lý và xung đột với pháp luật. Cho nên hãy cẩn trọng với những gì bạn đang làm để có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của cuộc sống và tuân thủ luật pháp.

Xem tử vi hàng ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử siêu may mắn, Cự Giải cẩn trọng

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 15/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Ma Kết) trùng tụ Sao Mộc (Ma Kết) lúc 7 giờ sáng. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Mộc có thể mang tới những lợi ích tài chính đáng kể.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/4/2020 cho thấy Bạch Dương độc thân không ngại khi chủ động làm quen, trò chuyện với người lạ, trước lạ sau quen hãy cứ chủ động như vậy bạn nhé. Mở rộng thêm mối quan hệ của mình để giúp ích cho bạn sau này.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày cực kì bận rộn. Bạn đang cố gắng để ghi điểm và đạt được sự công nhận của cấp trên cũng như sự cảm thán từ những người xung quanh. Đầu óc khá căng thẳng, áp lực khi phải đạm nhận nhiều công việc cùng lúc.

Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để học thêm những kiến thức mới mẻ. Chỉ khi liên tục vượt lên chính mình, và nỗ lực để đạt được những mục tiêu sự nghiệp mới có thể đứng trên đỉnh danh vọng.

Về tài chính

Vận trình tài lộc khá tốt khi bạn có được những cơ hội đạt được những khoản giao dịch và nhờ vào tài ăn nói, giao tiếp thân thiện của bạn được nhiều người yêu mến.

Về sức khỏe

Để tăng cường sức đề kháng trong thời điểm dịch bệnh, bạn cần giữ thói quen tập thể dục đúng cách, chế độ ăn uống hợp lý và thói quen sống lành mạnh hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trời (Bạch Dương) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 6 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/4/2020 cho thấy, Mặt trăng bán nguyệt tại Ma Kết, vận trình của chòm sao này hôm nay được dự báo ổn định thậm chí có được những tin tốt lành.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 15/4/2020 nói rằng, chuyện tình yêu trong ngày vô cùng êm đẹp, bạn thông minh và biết cách để cho người ấy chú ý. Bạn đang độc thân và muốn thổ lộ tình cảm với người thầm thương hãy nắm bắt ngay cơ hội này để khiến đối phương trở thành một nửa của mình bạn nhé.

Về công việc

Tử vi ngày 15/4/2020 cho thấy Kim Ngưu ngày mới, tinh thần của đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Mọi thứ bạn đang thực hiện và theo đuổi đều khá hiệu quả. Bạn dễ dàng gắn kết, xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình và đưa ra những lời khuyên cực kì hợp lý. Dự báo những niềm vui mới sắp đến trên con đường sự nghiệp.

Về tài chính

Về vận trình tài lộc của Bạch Dương khá ổn định, trực giác tốt không chỉ giúp ích cho bạn trong công việc mà còn giúp bạn nhận ra được những cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.

Về sức khỏe

Bạn hãy học cách tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Thức dậy sớm hơn một chút để đón ánh bình minh sớm mai và thanh lọc tâm hồn, gạt bỏ những phiền lo trong lòng.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng bán nguyệt tại Ma Kết
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 50 Màu may mắn: Xanh lá cây, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử ngày 15/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 15/4/2020 cho thấy, hôm nay Sao Kim nằm góc 09°29'33 tại nhà 12, bạn có được vận may nhưng lại hơi thiếu năng lượng, cần được “kích thích” mỗi ngày và cần thời gian để hồi phục.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm, bạn trông cứng cỏi là vậy nhưng lại nhút nhát và dễ bị tổn thương trong tình cảm song lại có thể bị hút vào những cuộc tình bí mật. Thế giới của trí tưởng tượng có thể mang lại cho bạn niềm vui và giúp bạn thư giãn. Nhưng nếu ở một góc độ khác, bạn dễ trở thành người thứ ba trong mối quan hệ, hoặc có thể thất bại trong tình yêu nếu bạn không đủ tỉnh táo và mạnh mẽ.

Về công việc

Bạn nhận được những siêu cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân. Tuy nhiên bạn thường hơi thiếu năng lượng, cần được “kích thích” mỗi ngày và cần thời gian để hồi phục. Đôi khi bạn lại bị thu hút và cuốn vào những xúc cảm của sự tưởng tượng vô hình và âm nhạc, bởi bạn thích tìm hiểu và suy tư về những ý nghĩa sâu sắc trong một vấn đề đặc biệt là nghệ thuật.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 15/4/2020 cho thấy sự ngại ngùng của bạn trong giao thiệp với mọi người phần nào tạo ra sự cô đơn và ngăn cách bạn đến gần hơn với những mối quan hệ xã hội xung quanh mình. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 15/4/2020 cho thấy, hãy ăn nhiều hoa quả vị ngọt tự nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn hấp thụ vị ngọt nhân tạo để không bị tăng cân quá đà sau thời gian tránh dịch ở nhà.

Nên tập luyện thường xuyên ngủ đúng giờ để có thể tỉnh táo và tập làm việc hiệu quả vào buổi sáng. Tinh thần sẽ sảng khoái, thư thái hơn nếu bạn uống một ly trà nóng những lúc mệt mỏi, căng thẳng.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 09°29'33 tại nhà 12
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 35, 9 Màu may mắn: xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/4/2020 cho thấy hôm nay, Cự Giải cần cẩn thận hơn mọi ngày. Dù là trong chuyện công việc hay tình cảm thì bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn thường ngày đấy. Bán Nguyệt tại Ma Kết khiến các thành viên gia đình của Cự Giải dễ nảy sinh xích mích.

Về tình cảm

Chòm sao này có điềm báo tranh cãi với người thân trong gia đình, đặc biệt là với người khác giới. Dù bạn xích mích với sếp hay cãi nhau với người yêu, đến một ngày nào đó những xung đột này sẽ không còn ảnh hưởng tới bạn nữa. Cuộc sống của bạn tiếp tục, bỏ lại họ đằng sau. Mối quan hệ của chúng ta với cha mẹ không như vậy.

Về công việc

Thứ Tư này, chòm sao Cự Giải không có tâm trạng để làm việc. Một công việc quá bận rộn với hàng tá nhiệm vụ bạn cần giải quyết khiến bạn luôn cảm thấy mình bị “hụt hơi” và không còn sức cố gắng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi công việc một cách khoa học, việc nào cần thiết thì làm trước.

Về tài chính

Túi tiền hôm nay của Cự Giải chỉ ở mức "lưng chừng" mà thôi. Đến đam mê còn không thể khiến bạn hồi tâm chuyển ý mà tập trung vào công việc thì tiền bạc có là gì. Nếu làm việc chỉ để kiếm tiền và cho phép tiền bạc điều khiển cuộc sống, Cự Giải sẽ không bao giờ có thể tìm được hạnh phúc và sự hài lòng thực sự.

Về sức khỏe

Cự Giải là những người mau nước mắt, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn là người yếu đuối. Khóc chỉ là cách để chòm sao này giải tỏa cảm xúc mà thôi. Thực ra, có rất nhiều lợi ích của việc khóc đối với sức khỏe. Khi bạn buồn bã hay căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol có khả năng gây tổn thương đến sức khỏe của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦACUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Bán nguyệt tại Ma Kết
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Vàng gà con
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020 cho thấy tâm trạng của Sư Tử trong ngày thứ Tư này không tốt lắm. Mặt Trăng trùng tụ sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy chán nản hơn mọi ngày.

Về tình cảm

Chuyện tình yêu của Sư Tử không hề tệ, bạn và người kia thấu hiểu, chia sẻ được cho nhau. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn còn đâu đó trong mình tính trẻ con, dễ kích động. Vì vậy mà nếu không muốn tổn thương người kia vì những lời nói bộc phát của mình thì tốt nhất là chòm sao này hãy yên phận trong ngày hôm nay nhé.

Về công việc

Sư Tử dễ mắc lỗi trong những vấn đề hành chính, giấy tờ trong ngày hôm nay. Sư Tử nên nghiêm túc kiểm điểm lại mình và phân tích xem tại sao mình phạm lỗi để tránh mắc phải những sai sót tương tự.

Về tài chính

Tiền bạc không phải là thế mạnh của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí, Sư Tử còn phải bỏ tiền túi ra để sửa chữa sai lầm của mình. Đừng quá chi ly trong tiền bạc kẻo tiền bạc sẽ bắt đầu chi phối bạn chứ không phải bạn kiểm soát nó, và bạn sẽ thấy mình trở thành nô lệ của đồng tiền.

Về sức khỏe

Cho dù bạn cảm thấy lười biếng trong ngày hoặc gặp khó khăn khi ngủ vào ban đêm, những triệu chứng mệt mỏi này có thể là một cảnh báo cho một số vấn đề về sức khỏe. Chu kỳ ngủ của cơ thể đòi hỏi tính nhất quán và nếu bạn mệt mỏi về thể chất cho dù đã ngủ vào ban đêm thì nó có thể gây buồn ngủ trở lại vào ngày hôm sau.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Diêm Vương tại Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 15/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 15/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày mới tuyệt vời cho chòm sao Xử Nữ. Dường như vận may của bạn đang ở mức tối đa và Xử Nữ vừa có túi tiền đầy ắp vừa có tình yêu đong đầy.

Về tình cảm

Sự tự tin và năng lượng tích cực giúp Xử Nữ tỏa sáng trong ngày hôm nay. Người độc thân nhận được những tín hiệu tình cảm rõ ràng từ một ai đó. Bạn đã biết thừa rồi nhưng vẫn còn muốn làm kiêu thêm một thời gian nữa đấy mà. 

Về công việc

Xử Nữ là những nhân viên xuất sắc, vì vậy bạn thường được giao cho trọng trách làm cấp cao, trưởng phòng... Bí quyết để cải thiện hiệu quả công việc là không những làm tốt việc của mình mà còn khơi gợi cảm hứng cho những người xung quanh.

Về tài chính

Túi tiền rủng rỉnh khiến Xử Nữ vui vẻ trông thấy. Người ta vẫn nói đi làm vì đam mê nhưng chẳng phải một trong những nguồn đam mê lớn nhất chính là tiền hay sao. Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền thì không có tất cả!

Về sức khỏe

Xử Nữ khỏe khoắn, ưa nhìn và hạnh phúc nhất khi bạn tự tin. Vì vậy hãy đổi hình ảnh của bản thân từ trong ra ngoài. Soi gương và tự ngắm nhìn vẻ đẹp của bản thân. Dùng sữa rửa mặt ban ngày và ban đêm để trị mụn trứng cá. Sử dụng kem dưỡng da giữ ẩm. Mỉm cười và tận hưởng niềm hạnh phúc.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Mộc tại Ma Kết
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ tươi
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020 cho biết, Mặt trăng Ma Kết trùng tụ với sao Diêm Vương. Chúng ta trở nên chán nản, tâm trạng xuống thấp và rất dễ "bùng nổ" vô giới hạn.

Về tình cảm

Vốn là người chú ý từng tiểu tiết, đôi khi Thiên Bình lại tỏ ra quá soi mói và kiểm soát, khiến cho nửa kia không tránh khỏi cảm giác khó chịu. Với năng lượng giận dữ tích tụ từ bao lâu, cộng thêm cả bầu không khí ngột ngạt của hôm nay nữa, một cuộc tranh cãi lớn có nguy cơ sẽ xảy ra. Nếu có lỡ xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất cả hai nên kiềm chế và nói chuyện vào một ngày khác. 

Về công việc

Thiên Bình hôm nay với ảnh hưởng từ sao Diêm Vương là nguyên nhân khiến cảm xúc của bạn bùng nổ dữ dội trong ngày này. Bất cứ ai dù chỉ chê trách hay có ý kiến với bạn một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cao giọng tranh luận.

Thái độ chán chường khiến Bình Nhi trở nên thờ ơ với mọi người và mọi việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được. Nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Về sức khỏe

Trăng khuyết tại Ma Kết có thể dẫn đến các vấn đề về gia đình, khiến cho bạn bị rối loạn sức khỏe và gặp khó khăn trong công việc. Các bất đồng trong mối quan hệ xã hội có phần gia tăng. Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông, thắt chặt dây an toàn nếu đi ô tô và đội mũ bảo hiểm nếu vận hành bằng xe máy.

CHỈ SỐ NGÀ 15/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng khuyết tại Ma Kết
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/4/2020

Bọ Cạp ngày 15/4/2020 không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.

Về tình cảm

Tử vi ngày 15/4/2020 nhận định, Mặt trăng Ma Kết trùng tụ với sao Diêm Vương, khiến Bọ Cạp trở nên chán nản, tâm trạng xuống thấp và rất dễ "bùng nổ" vô giới hạn. Những cảm xúc dữ dội có thể gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ trong thời gian này.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác hay làm nhóm. Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽ bạn cần phải kiềm chế tính các bảo thủ của mình. Không thể bắt tất cả mọi người đều phải nhất nhất chỉ theo mình ý bạn.

Về tài chính

Bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.

Tuy rất muốn chi tiêu hay thưởng thêm cho mình một thứ gì đó nhưng may mắn là Cáp Nhi đã kịp tự chủ. Bởi bạn hiểu rằng 30 chưa phải là Tết, có rất nhiều nhu cầu bất ngờ phát sinh mà bạn chưa thể lường trước được.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp mách bảo, góc chiếu hôm nay cũng cho thấy bạn đang lạm dụng sức khỏe của mình để làm những việc không cần thiết. Hãy biết giữ gìn sức khỏe khi có thể, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng muộn rồi.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời Bạch Dương vuông góc sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 89 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/4/2020 cho biết, Mặt trăng Bảo Bình trùng tụ với sao Thổ vào cuối buổi chiều có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm, nỗi u sầu và khó chịu. Những cảm xúc chính là gánh nặng cho Nhân Mã hôm nay.

Về tình cảm

Mặt trăng Bảo Bình trùng tụ với sao Thổ vào cuối buổi chiều có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm, nỗi u sầu và khó chịu. Những cảm xúc chính là gánh nặng cho Nhân Mã hôm nay.

Về công việc

Hôm nay, Nhân Mã đang không chắc chắn về những thứ mình đang làm và đó là lý do khiến bạn thiếu kiểm soát và dễ dàng nổi nóng. Bạn sợ rằng mình đang lạc lối trên con đường mình chọn, và điều đó sẽ làm phí hoài thời gian của thanh xuân. Nếu đã có lựa chọn cho mình, hãy cứ kiên định với con đường đó bởi khi chưa đi đến đích, bạn sẽ chẳng biết được thứ gì đang chờ đón mình ở phía trước. 

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, trong ngày hôm nay, Mã Nhi cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, Mặt trăng đi vào Bảo Bình lúc 2:41 P.M tạo nên cảm hứng vui vẻ và nhu cầu giải trí. Các mối quan hệ với anh em, bè bạn và xã hội thu hút mối quan tâm của chúng ta. Bạn muốn làm điều gì đó thật điên rồ, song cũng hãy chú ý đến các quy tắc xã hội và đừng đi quá xa.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng Bảo Bình trùng tụ sao Thổ
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 dự báo tinh tượng có Mặt Trăng nằm ở góc 24°13'25" nhà số 7 cung Ma Kết. Bạn có trí nhớ tốt để hoàn thành các dự định trong ngày. Sự xuất hiện của Mặt Trăng chi phối nhiều đến công việc và tài chính, tình cảm của Ma Kết. Hôm nay bạn sẽ là một người "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 chịu sự ảnh hưởng lớn của gia đình. Ma Kết hôm nay xem gia đình là tất cả chứ không phải là công việc. Bạn dành thời gian cho tình cảm của đối phương và luôn cố gắng vun đắp nó.

Nói chung nhân duyên của Ma Kết hôm nay rất tốt. Bạn và người ấy sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 dự báo bạn không quá tự tin vào công việc của mình, đây là lý do khiến cho chúng ta không có được những ý tưởng sáng tạo nổi bật. Tử vi cung Ma Kết hôm nay khuyên bạn nên mạnh dạn phát triển bản thân, vượt qua khỏi vòng an toàn và tìm kiếm cho bản thân mình những công việc hay vị trí mới. 

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 có Mặt Trăng xuất hiện nên là người vô cùng tiết kiệm, giản dị trong hôm nay. Thái độ của bạn với cuộc sống rất nghiêm túc và bạn coi trọng cuộc sống vật chất hơn là đời sống tinh thần.

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/4/2020 dự báo các vấn đề về hệ tiêu hóa và tuần hoàn của bạn đang có vấn đề. Xem tử vi Ma Kết hôm nay khuyên bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống của chúng ta. Hạn chế đồ ăn dầu mỡ, các thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh.

Tử vi thứ tư khuyên bạn nên chú ý đến hệ tiêu hóa của mình, nếu để lâu ngày và sinh hoạt không điều độ có thể dẫn đến các bệnh dạ dày và rối loại sinh lý, nội tiết tố.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng nằm ở góc 24°13'25" nhà số 7
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 66, 83 Màu may mắn: xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo Bảo Bình là một người có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng sẽ xảy ra một vài xích mích và vấn đề tài chính trong hôm nay.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo nhân duyên của bạn không quá tốt đẹp. Bảo Bình hôm nay chịu sự xét nét chặt chẽ từ đối phương hoặc do chính bạn. Nó dẫn đến sự tù túng và bức bối trong mối quan hệ của cả hai. Cho nên ghen ghét, đố kị, ghen tuông khiến tình cảm của các bạn dần sứt mẻ.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo bạn có thể có một nỗi sợ hãi vô hình nào đó trong công việc. Bảo Bình hôm nay có trách nhiệm với công việc, nên khi chấp nhận làm một việc nào đó, bạn sẽ cố gắng hết mình, mặc dù hạng mục này hết sức khó khăn.

Tử vi dự đoán hôm nay bạn và cấp trên hay đồng nghiệp sẽ không quá hòa hợp với nhau, nguyên nhân có thể xảy đến từ việc xét nét chặt chẽ của các đồng nghiệp của bạn, chúng ta cần phải cố gắng duy trì mối quan hệ xã giao tốt đẹp với họ.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 có thể sẽ gặp vài vấn đề về tài chính. Cung hoàng đạo Bảo Bình nên học cách quản lý tiền bạc của mình và không nên tiêu pha hoang phí.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 15/4/2020 dự báo làn da và thân thể không tốt. Bảo Bình hôm nay nên quan tâm đến các vấn đề răng miệng, bạn có thể chịu một vài vấn đề như đau răng, mọc răng khôn.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°24'18"
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 61, 76 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 15/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/4/2020 dự báo bạn có cơ hội khám phá sức mạnh trong chính mình. Hôm nay sẽ là một ngày bùng nổ của Song Ngư về lĩnh vực âm nhạc nghệ thuật.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/4/2020 có nhân duyên khá tốt. Đối với Song Ngư độc thân, bạn và đối phương có tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Tử vi hôm nay dự đoán sự khôn khéo trong giao tiếp sẽ giúp Song Ngư ghi điểm với người ấy.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/4/2020 có nhiều cơ hội để phát triển nghệ thuật, nhất là những bạn làm trong ngành âm nhạc thì còn có nhiều cảm hứng mới để sáng tác nhiều hơn. Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và mang lại nhiều thuận lợi cho bạn trong thứ tư tuần này.

Về tài chính

Xem tử vi Song Ngư hôm nay nói bạn có nhiều khát vọng và những giấc mộng làm giàu to lớn. Đương nhiên sự thuận lợi trong công việc cũng là một trong những cách khiến cho Song Ngư hôm nay có tài lộc tương đối tốt và luôn không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc của mình.

Về sức khỏe

Tử vi thứ tư dự đoán nhìn chung thì sức khỏe của Song Ngư khá tốt, và bạn có nhiều năng lượng cho một ngày năng động phía trước.

CHỈ SỐ NGÀY 15/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 19°45'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: tím lilac, màu violet
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương