Xôn xao loạt tin nhắn mẹ chồng hăm doạ con dâu vì "phốt" chồng ngoại tình trên mạng: Có bầu trước mà dám nói đạo lý?

Lý do khiến mẹ chồng tức giận, phát ngôn thô lỗ với con dâu vì cô này "bóc phốt" chồng ngoại tình trên MXH.

Mới đây, bài đăng của một mẹ chồng tên M. bỗng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, mẹ chồng đăng tải loạt tin nhắn dài, thể hiện sự bức xúc với con dâu của mình. Bà M. cho rằng, bản thân coi con dâu như con ruột, thường xuyên cho vay tiền, tạo điều kiện mua sắm đồ đạc, giúp đỡ chăm sóc các cháu nhưng không nhận lại được thái độ tích cực từ con dâu. 

Được biết, nguồn cơn khiến bà M. tức giận, công khai loạt tin nhắn là bởi con dâu đăng đàn tố chồng ngoại tình. Trên trang cá nhân của mình, con dâu cho hay chồng qua lại với một người phụ nữ khác, cô có đủ bằng chứng trong tay nhưng vẫn chưa công khai toàn bộ. Ngoài ra, con dâu cũng cho biết mẹ chồng là người ủng hộ mối quan hệ này, thậm chí còn có hình ảnh được cho là mẹ chồng chụp chung thân thiết với "người thứ ba". 

Trong loạt tin nhắn tung lên mạng, bà M. dùng nhiều lời lẽ nặng nề để nói con dâu. Bà M. cho biết con dâu mượn 250 triệu đồng, 1 cây vàng, mượn thêm 30 triệu đồng nhưng lần nào chuyển tiền cũng thấy tiền “quay về”. Bà M. cho rằng con dâu chỉ lợi dụng con trai mình, không có tình cảm vợ chồng gây tổn thương cho nhiều người. 

Xôn xao loạt tin nhắn mẹ chồng hăm doạ con dâu vì
Mẹ chồng liên tục nhắc về việc không ưa con dâu từ đầu nhưng vì cháu nên chấp nhận, cho con dâu vay tiền nhưng mãi không thấy trả
Mẹ chồng liên tục nhắc về việc không ưa con dâu từ đầu nhưng vì cháu nên chấp nhận, cho con dâu vay tiền nhưng mãi không thấy trả

Bên cạnh đó, theo lời của bà M. con dâu muốn gì cũng được hỗ trợ: “Con nới với mẹ rằng con còn trẻ, con về đi học lại, lúc con bảo con về đi buôn. Mẹ nói con về phụ kinh doanh nuôi 3 đứa cháu với mẹ, tiền con làm mẹ cũng sẽ cho con nhưng con không chịu. Kinh doanh tiền con thu, tiền mặt bằng mẹ trả, ai sướng như con nữa?”

Mẹ chồng này cũng thừa nhận ban đầu không có thiện cảm tốt với con dâu, từng ngăn cản tình yêu của cả hai. Tuy nhiên, vì thương cháu nên bà M. quyết định chấp nhận, xem con dâu như “báu vật”. Song, mẹ chồng bức xúc khi con dâu chưa từng phải làm dâu 1 ngày, không khỏi thăm khi bà đau ốm, thích đi là đi thích về là về,... Ngoài ra, khi hai vợ chồng con gặp xích mích, bà M. dù dành nhiều lời khuyên nhưng không phân tích rõ ràng đúng sai, hoàn toàn chỉ trích, cho rằng con dâu không tốt, không biết, là “loại có bầu trước khi cưới”. 

Xôn xao loạt tin nhắn mẹ chồng hăm doạ con dâu vì
Sau đó liên tiếp là những đoạn tin nhắn xưng hô nặng nề, mắng thẳng con dâu của bà M.
Sau đó liên tiếp là những đoạn tin nhắn xưng hô nặng nề, mắng thẳng con dâu của bà M.

Đáng nói, những đoạn tin nhắn bà M. đăng tải thể hiện sự thay đổi liên tiếp khi lúc thì "ngọt ngào", lúc lại xưng hô "mày - tao" với con dâu khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Hiện tại, bài đăng của bà M. đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân xong đây vẫn là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn luận rôm rả.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước thái độ của mẹ chồng khi luôn dành những lời lẽ nặng nề, căng thẳng cho con dâu và hoàn toàn bênh con trai của mình. Ngoài ra, dân tình cũng cho hay, mẹ chồng chỉ chụp lại những tin nhắn của bản thân, không chụp toàn bộ cuộc trò chuyện nên không thể đánh giá con dâu có thực sự như lời kể. 

Bên cạnh đó, những ai đã từng lập gia đình, cũng đi làm dâu hoặc đang làm mẹ chồng đều cho hay khi xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất nên trò chuyện bình tĩnh, tôn trọng đối phương để cùng giải quyết vấn đề thay vì buông những lời công kích. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Vợ chồng có mâu thuẫn thường cả hai cùng có vấn đề, thấy mẹ chồng này lại toàn bênh con trai, nói lời nặng nề với con dâu”. 

- “Cảm giác mẹ chồng đang kể công quá nhỉ. Kiểu như trước đây chỉ bằng mặt, không bằng lòng với con dâu”. 

- “Không rõ chuyện vay tiền nong nhưng thấy mẹ chồng này đáng sợ quá. Nói chuyện mà toàn dùng lời hăm dọa, đúng là cũng khó sống chung”. 

- “Không được đồng ý từ đầu... là dễ thành ra như này lắm mọi người ạ. Mẹ chồng họ bênh con trai chứ không thương mình đâu”

Hải My

Sao nữ Việt tái hôn với người kém 10 tuổi: Bị bố mẹ chồng nghĩ dùng chiêu trò để 'dụ dỗ trai trẻ'

Sao nữ Việt tái hôn với người kém 10 tuổi: Bị bố mẹ chồng nghĩ dùng chiêu trò để "dụ dỗ trai trẻ"

Nữ ca sĩ tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi thẳng thắn nhắc đến chuyện từng bị bố mẹ ông xã lo ngại dụ dỗ con trai họ. 

Đọc nhiều nhất