Xu hướng trang trí mới cần chú ý trong năm 2022

Sắp đến năm 2022 sẽ mang đến nhiều xu hướng mới mẻ cho thế giới thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế sẽ loại bỏ những màu trung tính được sử dụng quá mức, thay thế chúng bằng những màu sắc nổi bật để không gây cảm giác choáng ngợp.

Với các lớp hoàn thiện và kết cấu khác nhau sẽ là cách an toàn nhất để mang lại nét quyến rũ cho không gian. Ngoài ra, những thay đổi toàn cầu sẽ quyết định một số xu hướng nội thất.

Ghế sofa

Trong khi các xu hướng gần đây khuyến khích đồ nội thất trung tính như một cơ sở tuyệt vời để xếp lớp, mọi thứ sẽ rẽ sang một hướng khác vào năm 2022. Ghế sofa màu kem và màu be sẽ không còn là chủ đạo nữa vì các nhà thiết kế sẽ chọn những màu sắc tạo nên sự nổi bật hơn.

Một chiếc ghế sofa màu camel là một điểm nhấn lý tưởng để không làm choáng ngợp không gian trong khi vẫn phù hợp với các gam màu trung tính.

spacejoy-umaxneh4gha-unsplash-57057-2048x2048.jpg
Ghế sofa màu lông lạc đà sẽ là một xu hướng lớn vào năm 2022.

Sự kết hợp của các kết cấu tự nhiên

Vào năm 2022, bạn sẽ muốn chơi với các kết cấu khác nhau để nâng cao không gian của mình. Xu hướng kết hợp các lớp hoàn thiện tự nhiên khác nhau đồng thời tạo điểm nhấn cho phong cách hiện đại và kiểu dáng đẹp sẽ thịnh hành.

Tiền sảnh kiểu dáng đẹp này phản ánh hoàn hảo xu hướng mới của năm 2022. Ghế dài bằng gỗ, da ném và giỏ đan hài hòa với kết cấu hữu cơ.

spacejoy-g3kbcdwrbum-unsplash-56586-2048x2048.jpg
Sự kết hợp của các kết cấu tự nhiên sẽ là một xu hướng vào năm 2022.

Văn phòng tại gia

Xu hướng văn phòng gia đình hiện đại giúp tăng năng suất bắt đầu vào năm 2020 khi ngày càng có nhiều người bắt đầu làm việc tại nhà. Xu hướng này sẽ trở nên nổi bật vào năm 2022, tập trung vào những không gian được sắp xếp độc đáo phù hợp với phong cách và chức năng.

Một không gian làm việc hấp dẫn và được tổ chức gọn gàng sẽ giúp tăng động lực và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên.

spacejoy-naeqcenggiy-unsplash-89184-2048x2048.jpg
Văn phòng tại nhà được quản lý độc đáo.
beazy-qs-djxlhltg-unsplash-15307-scaled.jpg
Văn phòng ấm cúng tại nhà để nâng cao hiệu quả làm việc.

Nội thất cổ kết hợp cùng nội thất hiện đại

Đồ nội thất cổ tìm thấy vị trí của mình trong nội thất hiện đại dưới dạng các mảng nhấn duyên dáng mang lại cá tính. Do đó, ngày càng nhiều người sẽ lẩn quẩn xung quanh các cửa hàng tiết kiệm, cố gắng tìm ra những chi tiết độc đáo phù hợp với tầm nhìn của họ.

Chúng tôi đã đề cập đến chủ đề về sự trỗi dậy của đồ nội thất cổ điển , một xu hướng rộng rãi sẽ thịnh hành vào năm 2022.

Một số yêu thích ý tưởng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và bền sẽ tồn tại trong nhiều năm tới, trong khi những người khác có thể thích những lựa chọn bền vững. Đồ nội thất cổ điển phù hợp với những tiêu chí này trong khi tăng thêm sự quan tâm trực quan một cách bất ngờ.

Điểm nhấn mới

Thêm một chút màu sắc nổi bật sẽ trở thành xu hướng được yêu thích vào năm 2022. Màu cam quýt sẽ được đưa vào nội thất hiện đại, mang lại cảm giác tươi mới và năng động mới.

Màu cam, vàng và xanh lá cây sẽ trở thành những màu mới được yêu thích khi tạo điểm nhấn.

spacejoy-thr4lzuuuya-unsplash-19914-2048x2048.jpg
Các điểm nhấn tươi mới vượt qua các điểm trung tính.

Tường xám

Các dự đoán về màu sắc cho năm 2022 cho thấy sự chuyển hướng sang những màu sắc tinh tế mang lại sự tĩnh lặng và thanh bình cho không gian.

Màu xám sẽ vẫn là một lựa chọn phổ biến cho sơn tường, nhờ tính linh hoạt của nó.

Nó đủ tinh tế để phù hợp với nhiều phong cách và cách phối màu khác nhau trong khi mang lại tâm trạng thanh thản khác với những màu trung tính ấm áp hơn.

spacejoy-yqfz7umm8qe-unsplash-91299-2048x2048.jpg
Màu xám là màu trung tính yêu thích mới.

Kết hợp các loại vải

Nội thất bọc sẽ được xem là một cách dễ dàng để tăng thêm sự ấm áp và ấm cúng cho không gian. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải kết hợp đầu giường của mình với ghế đẩu hoặc băng ghế để đạt được sự hoàn hảo.

Các lớp hoàn thiện và kết cấu khác nhau sẽ mang lại sự thích thú cho thị giác theo một cách độc đáo.

spacejoy-ruvw1kgd9a4-unsplash-97704.jpg
Sự pha trộn ấm cúng của vải bọc.

Thay đổi ý tưởng về chủ nghĩa tối giản

Chủ nghĩa tối giản là một xu hướng sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, năm 2022 sẽ thay đổi ý tưởng về không gian tối giản và giới thiệu một tinh chỉnh ấm áp.

Những món đồ nội thất đơn giản sẽ có màu nhấn quyến rũ để tạo nên sự nổi bật.

spacejoy-aay5l4-ofuw-unsplash-88490-2048x1152.jpg
Chủ nghĩa tối giản ấm cúng với màu sắc nổi bật.

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương