Xuất hiện bom tấn thế giới mở mới về Wonder Woman - liệu sẽ là siêu phẩm đáng chú ý?

Có rất nhiều lý do để các game thủ chờ đón sản phẩm mới về Wonder Woman này.

Đã có rất nhiều tựa game lấy chủ đề về các siêu anh hùng nhà Marvel, DC xuất hiện trong những năm gần đây với không ít những cái tên đã trở thành nhân vật chính đình đám. Có thể kể tới những Batman, Spider-Man hay thậm chí là một dự án về Wolverine cũng đang trong quá trình sản xuất. Và tới đây, một bom tấn thế giới mở về Wonder Woman cũng đang khiến không ít game thủ phải cảm thấy háo hức.

Xuất hiện bom tấn thế giới mở mới về Wonder Woman - liệu sẽ là siêu phẩm đáng chú ý?

Cụ thể, dự án mới về Wonder Woman này đã được xác nhận sẽ được sản xuất bởi Monolith - nhà phát triển nổi tiếng từng thành danh với series The Lord of the Ring. Bản thân nhà phát triển này cũng thừa nhận đây không phải là một tựa game chuyển thể, và sẽ có những biến chuyển trong cốt truyện. Ngoài ra, dự án này cũng được hưởng lợi rất nhiều khi theo phong cách thế giới mở, thông qua việc vùng đất quê hương của siêu anh hùng này chỉ được giới thiệu vô cùng hạn chế trong phim. Mặc dù là một trong những thành viên sáng lập của Justice League và cũng là nữ anh hùng nổi tiếng nhất, thế nhưng chỉ vài năm gần đây, Wonder Woman mới nhận được nhiều sự chú ý tới. Monolith cũng đã xác nhận vùng đất quê hương Themyscira của Wonder Woman cũng sẽ xuất hiện trong tựa game bom tấn này và việc không nhiều người biết tới nó chắc chắn là lợi thế không nhỏ để dự án thế giới mở thêm phần hấp dẫn.

Xuất hiện bom tấn thế giới mở mới về Wonder Woman - liệu sẽ là siêu phẩm đáng chú ý?

Điều này càng được khẳng định hơn khi các loạt trò chơi về Batman rất khó để tạo ra một thế giới mở như ý, khi mà người chơi đã quá quen thuộc, mò mẫm từng góc phố của thành phố Gotham tội lỗi. Đặc biệt, quốc đảo Themyscira còn rất nhiều điều để khai phá, với các loài sinh vật thần bí như Kangas, Pegasuses hoặc đơn cử như lịch sử của những bộ tộc. Bất kể việc nhà phát triển Monolith lựa chọn đưa dự án của mình tập trung vào chi tiết nào, điều này cũng sẽ tạo nên những lợi thế cực kỳ lớn đối với bom tấn này.

Xuất hiện bom tấn thế giới mở mới về Wonder Woman - liệu sẽ là siêu phẩm đáng chú ý?

Vẫn cần thời gian để chờ xem liệu sau khi ra mắt, dự án mới về Wonder Woman này có thật sự tạo nên một cú "hit" trong thời gian tới hay không. Tuy vậ, chắc chắn dự án này sẽ bổ sung vào danh sách các trò chơi ngày càng mở rộng trong thế giới DC như Batman Arkham với nhiều phiên bản, hay thậm chí là Suicide Squad: Kill the Justice League sắp ra mắt vào năm tới. Hiện tại, dự án này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức dù đã được giới thiệu tại The Game Awards năm 2021.

Tuấn Hưng

Mất nick, game thủ Liên quân đòi 'hỏi thăm' trụ sở của Garena

Mất nick, game thủ Liên quân đòi "hỏi thăm" trụ sở của Garena

Game thủ này có vẻ đang quyết “sống mái” với nhà phát hành.