Xúc động hình ảnh đám cưới giữa mùa bão lũ, đón dâu bằng thuyền thúng

Tuy việc ngập lụt có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống, đình trệ giao thông... nhưng vẫn có đám cưới diễn ra bình thường.

Ở xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, một đám cưới vẫn tưng bừng, rộn ràng mở tiệc, đón dâu dù ngập lụt. 

Nhân vật chính trong đám cưới này là chú rể Lý Duy Cường và Phạm Thị Mỵ (cùng sinh năm 1996). Đám cưới được tổ chức vào hôm qua (11/10) đúng thời điểm nước lũ ở Quảng Ngãi dâng cao. Cả hai ngồi trên chiếc thuyền thúng, quan viên hai họ thì ngồi trên thuyền lớn và không ít người phải xắn quần bì bõm lội nước. Nhà trai đã nhanh trí mượn bộ thuyền của người quen để không lỡ giờ đón dâu.

Xúc động hình ảnh đám cưới giữa mùa bão lũ, đón dâu bằng thuyền thúng

Anh Hồng - em trai chú rể Phúc tiết lộ: "Khoảng cách giữa hai nhà trai- gái là 1km, thời gian đón dâu bị kéo dài hơn dự kiến vì đoàn phải đi bộ và đầy thuyền. Lội giữa dòng nước bùn đất lại lạnh, nước cao đến đầu gối nhưng đám cưới diễn ra vẫn rất vui vẻ.

Đặc biệt, đến khi mời tiệc khách thì việc sắp xếp vị trí ngồi khá khó khăn, khách cũng phải ngồi ăn giữa "biển" nước nhưng ai cũng tươi cười. Quả là một ngày không thể quên, một kỷ niệm trong đời và sau này kể lại cho con cháu để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ", anh bật mí.

Thanh Mai

Vé tàu hỏa giảm giá 50% dịp cuối năm 2020

Vé tàu hỏa giảm giá 50% dịp cuối năm 2020

CTCP Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ thực hiện chương trình kích cầu gần 8.000 vé giảm giá 50% cho hành khách từ ngày 16/11 đến hết ngày 30/12.