Á hậu Huyền My lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020

Mới đây, Á hậu Huyền My vinh dự lọt vào danh sách đề cử 100 người đẹp toàn cầu của chuyên trang nổi tiếng thế giới TC Candler.

Trang web phê bình nổi tiếng thế giới TC Candler đã đưa ra danh sách đề cử 100 nhân vật có gương mặt đẹp nhất thế giới. Trong đó đại diện duy nhất của của Việt Nam lọt vào danh sách này là Á hậu Huyền My. 

Huyền My bất ngờ được đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới 2020
Huyền My bất ngờ được đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới 2020

Được biết, TC Candler đã tổng hợp nhiều ý kiến từ các diễn đàn cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng để đưa ra những tiêu chí riêng để lựa chọn ra danh sách đề cử với nhiều cái tên đình đám thế giới như: mỹ nữ Madison Beer từng kết hợp với Sơn Tùng trong MV “Hãy trao cho anh”, Dahyun (nhóm nhạc TWICE), Rihanna, Jisoo (BLACKPINK)...

Sự góp mặt của Huyền My trong bảng danh sách này khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Đông đảo khán giả Việt Nam đã bày tỏ sự bất ngờ cũng như gửi lời chúc mừng tới Á hậu Việt Nam 2014. 

Á hậu Huyền My.
Á hậu Huyền My.

Huyền My gia nhập làng giải trí năm 2012 với vai trò là người mẫu, sau đó đạt ngôi vị Á hậu năm 2014. Cô sở hữu gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, cuốn hút. Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10 năm 2017 và lọt vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn.

Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Năm 2020, TC Candler lần lượt tổng hợp và đưa ra những ứng cử cho các hạng mục: Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Top 100 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới,… Sau khi có các ứng cử, TC Candler sẽ lần lượt xem xét và công bố Top 100 cuối cùng vào cuối năm.

Thanh Mai

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đổi sang hình thức thi online vì dịch Covid-19

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đổi sang hình thức thi online vì dịch Covid-19

Ekip đài TVB sẽ đến từng nhà thí sinh để quay hình các phần thi và chiếu trực tiếp qua mạng.