Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời khi mới 22 tuổi

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận, Hoa hậu Jacqueline Đặng đã qua đời vì bệnh tim.

Đại diện Trung tâm Kim Lợi Macro, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận, Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời vào lúc 13h ngày 8/4 (giờ địa phương tại Mỹ), nguồn tin từ SGGP.

Gia đình hoa hậu cho biết Jacqueline Đặng sống một mình tại bang Arizona và đang cố gắng hoàn thành năm học cuối. Cô chỉ liên lạc với gia đình qua điện thoại, internet.

Jacqueline vốn có tiền sử tim mạch nên khi biết tin con gái ngất xỉu vì một cơn đau tim đột ngột sau giờ học buổi chiều, gia đình đã tìm đưa đến bệnh viện gấp nhưng cô không qua khỏi.

 Hoa hậu Jacqueline Đặng 
  Hoa hậu Jacqueline Đặng  

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ, cô đang theo học tại Đại học bang Arizona. Jacqueline Đặng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 và sau đó cô tiếp tục tham dự Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia 2019 và giành giải Miss Humantarian và lọt top 16 chung cuộc. 

Không những sở hữu nét đẹp sâu sắc, Jacqueline Đặng còn được biết đến là một cô gái nhân hậu, tích cực với các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Cô thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và tự tay sắp xếp nhiều chuyến đi thiện nguyện vì trẻ em nghèo kém may mắn tại Việt Nam mỗi lần về thăm quê hương.

Sự ra đi đột ngột của Jacqueline Đặng khiến nhiều người không khỏi tiếc thương.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương