Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng

Ca sĩ Vy Oanh vừa có động thái liên quan đến CEO Đại Nam sau ồn ào đấu tố.

Sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi xúc phạm mình trên sống livestream, theo Saostar.

screen-shot-2021-10-25-at-14.39.49.png

Theo báo Thanh Niên, ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố CEO Đại Nam vì từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 bà liên tục livestream thóa mạ, sử dụng ngôn ngữ phản cảm đối với cô như: Từ “đẻ thuê” được lặp lại 10 lần, “làm gái bao” được lặp lại 2 lần, “làm bé” lặp lại 2 lần, “giật chồng” và “giựt chồng” lặp lại 3 lần, “zĩ dãng zơ záy” (dĩ vãng dơ dáy) được bà Nguyễn Phương Hằng lặp lại 9 lần.

Trước đó hồi đầu tháng 10, dân mạng rầm rộ thông tin được cho là đơn kiện của giọng ca Đồng Xanh đã bị trả về. 

Trước sự việc này, đích thân nữ ca sĩ khẳng định hiện vụ kiện vẫn đang được tiếp diễn, không có chuyện bị trả về như những gì dân mạng đồn đoán.

Không những thế, Vy Oanh cũng một lần nói rõ về quá trình kiện tụng nữ CEO: "Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà Hằng, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý".

Theo chia sẻ từ Vy Oanh thì không chỉ có hành vi làm nhục, bôi nhọ, vu khống nữ ca sĩ, CEO Đại Nam còn nhiều lần xúc phạm đến các thành viên khác trong gia đình mình.

(tổng hợp)

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương