Cận cảnh bộ trang phục Cà phê phin sữa đá của Hoàng Thùy

Cuối cùng bộ trang phục này đã được chọn để Hoàng Thùy diện trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2019.

Trong bộ 3 thiết kế trang phục dân tộc được nhiều người bình chọn nhất: Vùng đất chín rồng (Hoàng Hữu Kha), (Nguyễn Đức Liêm) và Cà phê phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức) thì Cà phê phin sữa đá sẽ được Hoàng Thùy lựa chọn mang đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 - kết quả công bố vào tối 21/11.

Thiết kế Cà phê phin sữa đá
Thiết kế Cà phê phin sữa đá

Thiết kế Cà phê phin sữa đá với ý tưởng mang nét văn hóa uống cà phê bằng phin độc đáo chỉ có ở Việt Nam giới thiệu đến bạn bè thế giới dù vẫn còn một đôi chỗ được nhân xét là cồng kềnh nhưng lại có được sự đồng tình của công chúng.

Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi thiết kế Cà phê phin sữa đá: “Bộ cà phê là ổn nhất, hai bộ kia quá cồng kềnh”, “Bộ này khá ấn tượng và độc đáo” hay “Bộ cà phê năng động và gọn gàng có thể khoe đôi chân thon dài của Hoàng Thùy nhưng nên bỏ phần vỏ ly ra cho bớt cồng kềnh”…

Hoàng Thùy trong bộ trang phục Cà phê phin sữa đá.
Hoàng Thùy trong bộ trang phục Cà phê phin sữa đá.

Khác xa với các bản vẽ, trên thực tế bộ Vùng đất chín rồng ban đầu được ủng hộ đông đảo thì hiện tại lại khiến công chúng hết sức thất vọng, còn bộ thì được nhận xét ổn nhưng không ấn tượng.

Thiết kế Cà phê phin sữa đá được cho là phù hợp với tiêu chí độc đáo, mang đậm bản sắc của phần thi Trang phục dân tộc - Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương