"Chị đại" Kim Hye Soo tái xuất màn ảnh sau thành công của "Signal"

Kim Hye Soo đã chính thức quay lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng và được kỳ vọng sẽ cơ hội lập thành tích với phim "Hyena".

Bên cạnh cơn sốt của Itaewon Class đang “phá đảo” mọi mặt trận rating thì phim Hàn tháng 2 cũng nạp thêm một vài tác phẩm mới ấn tượng, trong đó phải kể đến Hyena với sự tham gia của hai cái tên thực lực của Hàn Quốc là Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon.

Hiện Hyena đang ghi nhận mức rating của là 7,7% và 10,3 % cho 2 phần của tập 1, tập 2 rating giảm nhẹ còn 7,5% và 9% ở 2 phần.

Sau 4 năm vắng bóng, Kim Hye Soo đã chính thức tái xuất với
Sau 4 năm vắng bóng, Kim Hye Soo đã chính thức tái xuất với "Hyena"

Bên cạnh việc sự trở lại của “thái tử” Joo Ji Hoon - ngôi sao của loạt phim Kingdom, khán giả cũng vô cùng phấn khích vì sự góp mặt của Kim Hye Soo. Từ sau thành công của Signal, chị đại Kim Hye Soo một lần nữa lại chứng minh sức hút của mình qua Hyena khi nhận được vô số phản hồi tích cực của khán giả. Nhiều người cho rằng vai diễn mới trong Hyena của Kim Hye Soo dù không khác nhiều so với các nhân vật trước đây nhưng vẫn rất thu hút.

Trước đây, nhà sản xuất Hyena từng mời Song Hye Kyo vào vai Jung Geum Ja nhưng cô từ chối. Sau đó vai chính đã về tay Kim Hye Soo. 

Kim Hye Soo sinh năm 1970, là một trong gương mặt vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Dù đã U50 nhưng bất kỳ tác phẩm nào của cô vẫn được người xem đón nhận không thua kém các ngôi sao Hallyu. Có thể nói, ở Hàn Quốc, Kim Hye Soo không hề xếp sau bất kỳ một diễn viên hạng A nào không chỉ về giải trí mà còn sức ảnh hưởng, mối quan hệ với các đồng nghiệp. Có khá nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh nữ minh tinh được coi là “chị đại” này như fan hâm mộ có cả diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, chuyện các sao nam Hàn từng thú nhận cảm thấy rất hồi hộp khi đứng cạnh Kim Hye Soo hay mỗi lần cô xuất hiện là cả phim trường đều trở nên im thin thít.

Lee Jong Suk "toát mồ hôi hột" khi ngồi cạnh tiền bối Kim Hye Soo.
Lee Je Hoon, bạn diễn của Kim Hye Soo trong "Signal" vì quá hồi hộp quá mà không dám động vào chị Kim!
Tài tử Jo Jin Woong cũng không giấu nổi vẻ căng thẳng khi được mĩ nhân nắm tay ở họp báo phim
Kim Hye Soo được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến và kính trọng. 
Kim Hye Soo được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến và kính trọng. 

Nếu là fan của phim Hàn chắc chắn khán giả đã quá quen thuộc với Kim Hye Soo với Did We Really for Love? (Thành thật với tình yêu), một trong những tác phẩm kinh điển của truyền hình Hàn Quốc cách đây nhiều năm. Kim Hye Soo thủ vai cô giáo Lee Shin Hyung - người đã "đánh cắp" trái tim Kang Jae Ho bằng sự nhẹ nhàng, nét đẹp mong manh, nữ tính từng là huyền thoại một thời đối với khán giả. Vai diễn này đã giúp Kim Hye Soo gây dấu ấn và đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Kim Hye Soo trong
Kim Hye Soo trong "Thành thật với tình yêu" 

Trong suốt sự nghiệp, nữ diễn viên đã chiến thắng tổng cộng bốn giải Daesang (giải thưởng được trao cho nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm) ở MBC Drama Awards, KBS Drama Awards, Korean Culture and Entertainment Awards lần thứ 21 - thành tích khá "khủng" đối với một nữ diễn viên. Ngoài ra cô còn được giải Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc (Korea Movie Star Awards) và giải Rồng Xanh 2006 (Blue Dragon Film Awards).Có một chi tiết khá thú vị đó là cứ năm nào tham gia đóng phim dù là điện ảnh hay truyền hình, Kim Hye Soo đều giành được giải thưởng cao.

Kim Hye Soo còn dành vô số giải thưởng với các phim điện ảnh cũng như truyền hình, trong đó phải kể đến Villan and the widow, The thieves, Signal, Familyhood... Điều làm nên quyền lực của Kim Hye Soo trong làng giải trí Hàn Quốc không chỉ thể hiện qua mỗi vai diễn mà còn được biết đến qua những con số.

Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Kim Hye Soo phải kể đến là Jang Hee-bin (2003), Biệt đội siêu trộm (2012), Thuật xem tướng (2013), Nữ hoàng công sở (2013), Phố người Hoa, Coin locker girl (2015), Kế hoạch thoát ế (016), phim hình sự Signal của đài tvN.

Kim Hye Soo trong
Kim Hye Soo trong "Signal".

Khác với các diễn viên cùng thời, Kim Hye Soo là một trong số ít những diễn viên vẫn giữ được danh tiếng và địa vị trong showbiz. “Cô Kim” của điện ảnh Hàn Quốc vẫn là cái tên đảm bảo cho sự thành công của những phim có cô góp mặt.

Về nhan sắc, mặc dù Kim Hye Soo không phải là cái tên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc nhưng phải thừa nhận một điều là không có diễn viên nào có được nét mạnh mẽ, cá tính đặc biệt như cô. Nếu trước đây, người ta biết đến Kim Hye Soo với vẻ đẹp nhu mì, dịu dàng, mái tóc đen nhánh và đôi mắt biết cười thì theo năm tháng, Kim Hye Soo lại ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn. Cô được công chúng ca ngợi bằng những mỹ từ như “biểu tượng gợi cảm”, biểu tượng sexy”, “nữ hoàng màn ảnh”…

Vẻ đẹp gây thương nhớ của
Vẻ đẹp gây thương nhớ của "chị đại" Kim Hye Soo khi còn trẻ.
Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Kim Hye Soo vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, trẻ trung.
Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Kim Hye Soo vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, trẻ trung.

Không chỉ đẹp, nổi tiếng, "chị đại" 50 tuổi còn thuộc số ít nghệ sĩ nữ có học vấn cao. Cô có thể nói thành thạo bốn ngoại ngữ gồm Anh, Pháp, Trung và Nhật. Dù là hiện tại hay 10 năm trước, người ta vẫn phải nhắc đến Kim Hye Soo như một biểu tượng của sắc đẹp, thời trang và cả tài năng.

Thanh Mai

Ninh Dương Lan Ngọc đoạt giải nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2019

Ninh Dương Lan Ngọc đoạt giải nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2019

Ninh Dương Lan Ngọc vượt qua nhiều cái tên khác để giành giải Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất tại Mai vàng 2019