Nữ diễn viên từng đóng "Golbin" và MV của BTS qua đời ở tuổi 25

Nguyên nhân cái chết của cô đã được công ty chủ quản thông báo qua trang chính thức là do khối u não ác tính.

Cách đây vài giờ đồng hồ, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên trẻ Go Soo Jung đã qua đời ở tuổi 25 vào ngày 7/2 vừa qua. Đây là một tin buồn đối với giải trí Hàn Quốc cũng như fan hâm mộ, nhiều người đưa ra các suy đoán khác nhau về nguyên nhân cái chết của cô trên khắp các trang báo, mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây nhất công ty quản lý đã chính thức lên tiếng, Go Soo Jung qua đời vì u não ác tính.

Thông qua đây, công ty cũng mong công chúng có cầu nguyện cho nữ diễn viên được an nghỉ, hi vọng cô sẽ bình yên yên nghỉ mà không còn bất cứ đớn đau nào nữa.

Nữ diễn viên Go Soo Jung.
Nữ diễn viên Go Soo Jung.

Go Soo Jung thuộc công ty Story J Company, đơn vị chủ quản của các diễn viên đình đám Seo In Guk, Yoo Seung Ho, Go Joon, Kim Seo Kyung, Lee Si Eon, Lee Wan... Cô từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Golbin với sự tham gia của tài tử Gong Yoo và nữ diễn viên Kim Go Eun. Cô vào vai một trong số những hồn ma chưa siêu thoát và thường xuyên đi theo, mong được làm bạn với nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun đóng).

Không chỉ vậy cô còn xuất hiện trong MV With Seoul của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Rất nhiều fan của siêu phẩm Golbin cũng như fan hâm mộ BTS vô cùng xót xa và tiếc thương cho nữ diễn viên xấu số. Tất cả đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi của cô trong phim và MV âm nhạc của 7 idol đình đám nhà Big Hit.

Go Soo Jung từng đóng vai phụ trong Goblin.
Go Soo Jung từng đóng vai phụ trong Goblin.
Nữ diễn viên từng đóng
Go Soo Jung trong MV With Seoul  của BTS.
Go Soo Jung trong MV With Seoul  của BTS.

Với vẻ đẹp trong sáng, thu hút, Go Soo Jung còn được đặt cho biệt danh là “nàng thơ”. Cô gia nhập ngành giải trí được vài năm và được coi là diễn viên tiềm năng của dòng phim truyền hình Hàn Quốc. Trong 2 năm qua cô ít xuất hiện và đóng phim, nhiều người cho rằng cô dành thời gian để điều trị bệnh.

Thông báo của công ty Story J Company:

"Nữ diễn viên Go Soo Jung gần đây đã rời khỏi thế giới này và trở thành một vì sao sáng trên bầu trời.

Cô ấy là một diễn viên với trái tim thanh khiết, ngọt ngào và chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô ấy, về nụ cười của cô ấy". 

Tang lễ của Go Soo Jung sẽ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng của gia đình.

Nữ diễn viên từng đóng
Nữ diễn viên từng đóng
Go Soo Jung sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi.
Go Soo Jung sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi.

Rất nhiều bình luận thể hiện sự đau buồn cho nữ diễn viên trẻ: “Thật buồn khi một nghệ sĩ trẻ và tài năng như cô ấy lại từ giã cõi đời quá sớm”, “Tôi đã không tin nổi khi đọc tin tức này. Yên nghỉ nhé Soo Jung. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của cô ấy”, “Cô ấy ra đi ở tuổi quá trẻ, ước mơ, sự nghiệp vẫn còn ở phía trước. Xin chia buồn với gia đình”, “Thật sự sốc khi nghe tin này, hãy yên nghỉ nhé Soo Jung”.

Thanh Mai

Đạo diễn thắng giải Oscar cho rằng Apple nên thay đổi bàn phím MacBook

Đạo diễn thắng giải Oscar cho rằng Apple nên thay đổi bàn phím MacBook

Tại buổi lễ trao giải Oscar, Taika Waititi – người giành giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể hay nhất, đã lên tiếng để Apple thay đổi bàn phím MacBook.