Công an vào cuộc vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Huế

Sáng 20/11, Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ một cô gái bị đánh đập vô cùng tàn bạo.

Trước đó, vào chiều tối 15/11, một cô gái 26 tuổi khi ra ngồi chơi trên bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà thì bất ngờ bị một nhóm 5 người (1 nam, 4 nữ) xông vào khống chế, lột sạch quần áo, dùng đèn pin điện thoại rọi vào người nạn nhân rồi đánh đập, chửi bới, bạo hành một cách nhẫn tâm và tàn bạo. Được biết, nhóm người đánh cô gái với lý do nghi chị này “cướp” chồng người khác.

Đoạn clip được các đối tượng đăng tải lên mạng xã hội, gây chú ý cho nhiều người. Trong đoạn clip phát tán, cô gái này bị một phụ nữ vóc dáng to lớn dùng khuỷu tay ghìm chặt vào cổ, khiến nạn nhân bị ngạt thở, khuôn mặt tím tái.

Tiếp theo đó, một phụ nữ khác và một người đàn ông liên tục dùng tay, dép nhựa đánh lên vùng nhạy cảm của nạn nhân lúc này trong tình trạng gần như lõa thể, mặc cho nạn nhân kêu cứu, vùng vẫy.

Dù nạn nhân van khóc, giãy giụa kêu la, thậm chí kêu Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con” nhưng nhóm đối tượng không dừng tay. 

 Nạn nhân mặt khó thở khi bị người phụ nữ dùng khuỷu tay chẹn ngang cổ.
 Nạn nhân mặt khó thở khi bị người phụ nữ dùng khuỷu tay chẹn ngang cổ.

Sau gần 3 phút, nhóm người này mới buông tha cho cô gái. Cô gái nhanh chóng bỏ chạy trong tình trạng gần như lõa thể. 

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ phẫn nộ về hành động của nhóm người bạo hành cô gái và đề nghị cơ quan chức năng phải điều tra, xử lý thật nghiêm nhóm người coi thường pháp luật, ngang nhiên xúc phạm nhân phẩm, bạo hành thân thể người khác một cách dã man kể trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. Đơn vị chức năng đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại), mời các đối tượng liên quan đến làm việc để phục vụ công tác điều tra. 

Đến sáng 20/11, Công an thị xã Hương Trà cho biết đã khởi tố vụ án hình sự về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương