Đã tìm thấy thi thể thị trưởng Seoul Park Won-soon sau nửa ngày mất tích

Theo lời chia sẻ của con gái ông Park Won-soo thì ông đã để lại tin nhắn giống như lời vĩnh biệt.

Sáng ngày 10/7, cảnh sát cho biết thi thể của Thị trưởng Park Won-soon đã được tìm thấy tại núi Bugak ở phía Bắc thủ đô Seoul sau nửa ngày ông được thông báo mất tích. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Park chưa được tiết lộ. 

Trước đó, con gái của ông Park đã trình báo về việc cha mình mất tích lúc 5h chiều ngày 9/7 (giờ địa phương), cô cũng nói về việc ông đã để lại một tin nhắn như một lời vĩnh biệt. 

Thị trưởng Seoul (Hàn Quốc) - ông Park Won-soo.
Thị trưởng Seoul (Hàn Quốc) - ông Park Won-soo.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, cảnh sát đã huy động 600 cảnh sát và lính cứu hỏa, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ để tìm kiếm ông Park ở khu đồi núi nơi phát hiện ta tín hiệu điện thoại của ông lần cuối. 

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, ngày 8/7, cựu thư ký của ông Park đã nộp đơn khiếu nại tố cáo ông có hành quấy rối tình dục.

Ông Park là nhà hoạt động dân sự lâu năm và là một luật sự nhân quyền. Ông nhận chức thị trưởng Seoul năm 2011 và trở thành thị trưởng đầu tiên của thành phố đắc cử nhiệm kỳ thứ ba hồi tháng 6-2019. Ông cũng là thành viên của đảng Dân chủ của Tổng thống Moon Jae-in, được đánh giá là ứng cử viên tổng thống sáng giá trong cuộc bầu cử năm 2022.

Thanh Mai

TPHCM ghi nhận một ca nhiễm Covid-19 mới, là công nhân quốc tịch Indonesia

TPHCM ghi nhận một ca nhiễm Covid-19 mới, là công nhân quốc tịch Indonesia

Theo HCDC, một công nhân quốc tịch Indonesia nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/3 đã dương tính với Covid-19.