Dua Lipa thực hiện clip reaction của Hanoi XGirls và muốn tham gia vào nhóm

Dua Lipa bày tỏ sự phấn khích trước những điểm nhấn trong bài nhảy cũng như năng lượng của Hanoi XGirls đến từ Việt Nam.

Trong thời gian gần đây các video "reaction" đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram và đặc biệt là Youtube. Người xem sẽ ghi lại những cảm nhận đầu tiên với nghệ sĩ nổi tiếng hoặc các nghệ sĩ mới. 

Thật khó để một nghệ sĩ có nhiều thời gian và theo dõi các video "reaction". Thế nhưng mới đây, chính Dua Lipa - một nữ ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan khủng trên toàn thế giới đã ngồi lại và thể hiện sự thích thú của mình đối với Hanoi XGirls – một nhóm nhảy đến từ Việt Nam.

Bản Dance Mashup trong album Future Nostalgia do nhóm Hanoi XGirls được Dua Lipa thưởng thức như một khán giả thực thụ, thậm chí cô còn dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm nhảy. Điều này khiến các thành viên của Hanoi XGirls cảm thấy vô cùng phấn khích, vui mừng. Không chỉ vậy, các cộng đồng fan hâm mộ của Dua Lipa cũng khá ngạc nhiên vì hành động của thần tượng và cảm thấy vô cùng tự hào về Hanoi XGirls.

 Video reaction của Dua Lipa về bản Dance Mashup của Hanoi XGirls.

Dance Mashup của Hanoi XGirls.

Vũ đạo của Dance Mashup được dựng trên nền nhạc của các ca khúc đình đám và quen thuộc như Pretty Please, Don’t Start Now, Break My Heart, HallucinatePhysical của thuộc Future Nostalgia của Dua Lipa. Ngay từ những giây đầu tiên, bản mashup đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh, vũ đạo bắt mắt. 

Future Nostalgia là album phòng thu thứ 2 của Dua Lipa, album đã debut tại vị trí thứ 4 trên Billboard 200, trong đó ca khúc Don't Start Now cũng vươn lên vị trí Á quân Billboard Hot 100, trở thành bản hit có thứ hạng cao nhất của Dua Lipa trên BXH này. 

Dua Lipa đã dành không không ít lời khen có cánh cho những điểm nhấn trong bài nhảy và năng lượng biểu diễn của các thành viên. Dua Lipa cũng bày tỏ sự phấn khích trước những điểm nhấn trong bài nhảy và năng lượng khi biểu diễn của các thành viên: "Mình thích điệu nhảy này quá", "Mình thích các cô gái này quá", "Mình thực sự thích video này!". Cô nàng còn nhún nhảy một cách rất phiêu khi xem bài hát. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự cũng muốn xuất hiện trong clip của các bạn, thật đó”.

Dua Lipa chăm chú theo dõi bản dance mashup của Hanoi XGirls.
Dua Lipa chăm chú theo dõi bản dance mashup của Hanoi XGirls.

Mới đây trưởng nhóm Hanoi XGirls cũng chia sẻ niềm vui sướng khi được thần tượng ủng hộ sản phẩm của nhóm mình: “Đây thật sự là một bất ngờ lớn cũng như vinh dự của nhóm. Tôi không nghĩ là Dua Lipa sẽ trực tiếp react video này mà nghĩ rằng chỉ là bình luận hay là một điều gì đó tương tự thôi. Đây sẽ là động lực để tôi và Hanoi XGirls tiếp tục chăm chỉ tập luyện, sáng tạo và cống hiến hơn nữa cho nhảy múa“.

Dua Lipa đã tự tay lựa chọn video này để reaction và ekip của cô cũng đã liên hệ nhóm để thảo luận việc chèn sản phẩm của nhóm vào video của cô. 

Nữ ca sĩ Dua Lipa.
Nữ ca sĩ Dua Lipa.

Hanoi XGirls cho biết: “Qua câu chuyện nhỏ của chúng mình, Hanoi XGirls hi vọng các bạn đã, đang và sẽ theo đam mê nhảy hãy luôn giữ lửa đam mê. Lúc cảm thấy nản lòng nhất, hãy nghĩ về lý do mà bạn bắt đầu chọn nhảy”.

Không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt, các vũ công tài năng này còn được đánh giá cao khi biểu diễn tại sân khấu quốc tế và trở thành niềm tự hào của cộng đồng nhạc Việt. Trước đó, nhóm từng khuấy động sân khấu của cuộc thi “Asia’s Got Talent” và có hẳn một màn kết hợp ngẫu hứng cùng Jay Park khi anh là một trong những giám khảo của chương trình.

Nhóm còn đạt thành tích cao khi đi vào vòng bán kết và được David Foster khen ngợi là một trong những thí sinh giỏi nhất đến từ Việt Nam.

Hanoi XGirls cũng nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích bộ môn này bởi những video nhảy được đầu tư kĩ lưỡng từ trang phục, bối cảnh đến các động tác đẹp mắt như Say So (Doja Cat), Đi Đu Đưa Đi (Bích Phương), Duyên Âm (Hoàng Thuỳ Linh)…

Thanh Mai

Nữ hoàng nhạc Pop Madona xác nhận nhiễm Covid-19

Nữ hoàng nhạc Pop Madona xác nhận nhiễm Covid-19

Ca sĩ Madonna cho biết cô có kháng thể nCoV do từng nhiễm virus và khỏi bệnh.