Nữ hoàng nhạc Pop Madona xác nhận nhiễm Covid-19

Ca sĩ Madonna cho biết cô có kháng thể nCoV do từng nhiễm virus và khỏi bệnh.

Nữ hoàng nhạc Pop Madona vừa xác nhận đã nhiễm virus Covid-19 trên trang cá nhân và hiện tại đã khỏi bệnh. Trước đó cô được thông báo dương tính với kháng thể virus Covid-19. 

Cách đây 7 tuần khi lưu diễn, cô đã mắc bệnh những lại cho rằng mình chỉ bị cảm cúm thông thường. Cô nói: "Khi bạn xét nghiệm có kháng thể virus trong người, điều đó có nghĩa bạn từng nhiễm bệnh. Cảm ơn Chúa, tất cả chúng tôi đều đã khỏe mạnh. Hy vọng điều này khiến những kẻ tung tin hiểu rõ hơn về bệnh. Tri thức là sức mạnh".

Ca sĩ Madona.
Ca sĩ Madona.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ và ủng hộ 1,1 triệu USD cho công tác nghiên cứu và phát triển vaccine chống dịch. Đây là chi phí nằm trong gói tài trợ 8 tỷ USD của những nhà lãnh đạo thế giới cùng nhau góp sức.

Cô chia sẻ bản thân rất vui mừng khi có thể góp một phần vào công tác nghiên cứu tìm ra phương pháp chữa Covid-19. 

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết những người dương tính với xét nghiệm có thể đã từng nhiễm virus nCoV hoặc virus corona gần giống từ trước đó nhưng không phát bệnh. 

Mặc dù nhiễm bệnh nhưng Madona vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan và còn có ý định lái xe đi hít thở bầu không khí dù dịch bệnh đang hoành hành. Nhiều người bạn thân của cô cũng đã bị nhiễm bệnh, 3 trong số đó đã qua đời. 

Madona kêu gọi mọi người nên ở yên trong nhà, tự chăm sóc sức khỏe và cố gắng vượt qua đại dịch. Còn riêng bản thân, trong thời gian vừa qua cô ở nhà thường xuyên, dạy con học tổ chức vũ đạo và đàn hát tại nhà. 

Cô đã phải hủy 2 show diễn trong tour Madame X tại Paris vào ngày 10 và 11/3. Thay vào đó, hai tổ chức Ray of Light Foundation và REFORM Alliance của Madonna đã công bố kế hoạch tặng 100.000 khẩu trang cho tù nhân, ủng hộ một triệu USD chống dịch.

Madona sinh năm 1985 trong gia đình Công giáo ở bang Michigan, Mỹ. Đầu thập kỷ 1980, Madonna ra album đầu tay mang tên bản thân và đạt được thành công nhất định. Sau khi phát hành album thứ hai có tên Like a Virgin(1984), Madonna trở thành một ngôi sao toàn cầu và được công nhận là biểu tượng sex. Từ sau album Like A Virgin, sự nghiệp cô cất cánh toàn cầu.

Thanh Mai

Ca sĩ Pink và con trai nhiễm virus Covid-19

Ca sĩ Pink và con trai nhiễm virus Covid-19

Qua sự việc của bản thân, Pink mong việc xét nghiệm Covid-19 sẽ được tiến hành trên diện rộng và miễn phí.