Gel rửa mặt từ Nhật Bản: Có nên chọn Senka Perfect Gel Gentle Wash?

Nếu bạn đang băn khoăn về các sản phẩm Gel rửa mặt, cùng tham khảo thông tin về Gel rửa mặt dịu nhẹ Senka Perfect Gel Gentle Wash sau đây.

Senka là một trong những nhãn hàng quen thuộc với những bạn thường xuyên quan tâm đến mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm  sữa rửa mặt .

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng, chuyên cung cấp những sản phẩm có giá thành bình dân đến từ Nhật Bản. Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2017, Senka liên tục tung ra nhiều dòng sản phẩm tập trung vào việc điều trị những vấn đề khác nhau của da như: dưỡng trắng, trị mụn, cấp ẩm,…

Mỹ phẩm Senka thuộc thương hiệu Shiseido danh tiếng đến từ Nhật Bản. Ảnh: Internet
Mỹ phẩm Senka thuộc thương hiệu Shiseido danh tiếng đến từ Nhật Bản. Ảnh: Internet

Bao bì, thiết kế 

Gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash được bán với giá khoảng 115.000 đồng/chai.

Senka Perfect Gel Gentle Wash có thiết kế dạng tuýp với trọng lượng 100 gram, dùng được khá lâu. Bao bì được thiết kế khá bắt mắt với tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng, có màu hơi trong suốt giúp liên tưởng đến kết cấu dạng gel của sản phẩm. Tổng thể thiết kế tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, rất phù hợp với mùa hè.

Mặt sau của tuýp gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash sẽ cung cấp đầy đủ thông tin từ công dụng, bảng thành phần, hạn sử dụng,… 

Công dụng 

- Gel rửa mặt giúp nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da, giúp lấy đi các chất bẩn, bụi và nhờn còn đọng lại trong lỗ chân lông, giúp mang lại làn da sạch bụi bẩn, sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo.

- Chứa nhiều dưỡng chất giúp đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tạo lớp màng bảo vệ làn da, cho làn da một vẻ ngoài rạng rỡ, căng bóng, đủ ẩm.

- Kết cấu dạng gel dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng.

Thành phần chính 

Bảng thành phần lành tính và chứa nhiều dưỡng ẩm mang đến làn da ẩm mịn. Ảnh: Internet
Bảng thành phần lành tính và chứa nhiều dưỡng ẩm mang đến làn da ẩm mịn. Ảnh: Internet

- Glycerin: là hoạt chất giúp làm sạch bề mặt da một cách nhẹ nhàng đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da, mang đến vẻ đẹp căng mọng đầy sức sống.

- Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Dimethicone: có tác dụng tạo một lớp màng trên bề mặt da nhằm giữ lại độ ẩm và ngăn chặn sự mất nước cho da.

- Sodium Acetylated Hyaluronate: gấp đôi Hyaluronic Acid, góp phần cung cấp độ ẩm cho làn da, duy trì tác dụng giữ ẩm.

- Kén tơ tằm trắng có thành phần Sericin và Hydrolyzed silk giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mịn.

Cảm nhận về gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash

Gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash có thiết kế trong suốt với hai màu xanh và trắng tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp với mùa hè oi bức. Thiết kế này xinh xắn và được cải tiến khá nhiều so với những bao bì trước đây. Ngoài ra, trên bao bì còn chứa đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm để các nàng tham khảo trước khi mua.

Bảng thành phần của Senka Perfect Gel Gentle Wash khá đẹp, chứa nhiều chất dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da, mang đến làn da ẩm mịn, bóng mượt bên cạnh công dụng làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng. Tuy vậy, trong bảng thành phần lại có chứa cồn và hương liệu, tuy chiếm tỉ lệ không nhiều nhưng vẫn có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm nên các nàng chú ý nhé.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel dịu nhẹ, không tạo bọt và làm sạch nhẹ nhàng. Ảnh: Internet
Sản phẩm có kết cấu dạng gel dịu nhẹ, không tạo bọt và làm sạch nhẹ nhàng. Ảnh: Internet

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nước, nhẹ trên da. Đặc biệt sản phẩm không tạo bọt nên các nàng không cần thêm bước tạo bọt trước khi thoa lên mặt đâu nhé! Gel lên mặt nhẹ, khi rửa sẽ có cảm giác mát mát trên mặt. Sau khi rửa xong, mình cảm thấy da được làm sạch một cách nhẹ nhàng, không khô căng kin kít, cảm giác có một lớp màng ẩm trên da giúp da luôn mềm mượt.

Gel rửa mặt có mùi hương cam chanh dịu nhẹ, sảng khoái, không quá nồng gắt, thích hợp với không khí mùa hè. Tuy nhiên, nếu nàng có làn da nhạy cảm hay dị ứng với mùi hương này thì nhớ cân nhắc trước khi mua nhé!

Ưu điểm

- Bao bì xinh xắn.

- Giá cả hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên.

- Bảng thành phần nhiều dưỡng chất cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da.

- Làm sạch nhẹ nhàng, dịu nhẹ.

- Mang lại cảm giác ẩm mịn, mát mẻ sau khi dùng.

- Da không khô căng sau khi dùng.

- Có mùi hương cam chanh dịu nhẹ.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nước, nhẹ trên da. Ảnh: Internet
Sản phẩm có kết cấu dạng gel nước, nhẹ trên da. Ảnh: Internet

Nhược điểm

- Không làm sạch quá sâu, không tẩy được các lớp trang điểm đậm.

- Chứa cồn và hương liệu có thể gây kích ứng với da nhạy cảm.

Với các công dụng được kể ở trên, Gel rửa mặt Senka Perfect Gel Gentle Wash là một sản phẩm đáng để thử cho tất cả các bạn có làn da cần được cấp ẩm, đàn hồi, đặc biệt là không gây kích ứng da. Đây là một sản phẩm có mức giá hợp lý với thiết kế bắt mắt, tiện sử dụng.

Sản phẩm này dùng thích hợp để rửa mặt vào buổi sáng hơn, để có thể làm sạch dịu nhẹ cho da và giữ được trọn vẹn dưỡng chất trên da từ đêm qua, nên đây là điều mà những bạn phải làm việc thường xuyên trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn cần phải lưu ý.

Ngoài ra rửa mặt đúng cách cũng là một yếu tố quan trọng giúp sữa rửa mặt phát huy tối đa công dụng trên làn da của các bạn.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương