"Hạ cánh nơi anh" vượt "Golbin" trở thành bộ phim có rating cao nhất đài tvN

Kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi chính trong "Hạ cánh nơi anh" đã làm hài lòng khán giả, ghi nhận mức rating cao nhất đài cáp tvN.

Với cái kết viên mãn cho cặp đôi chính, bộ phim Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) đã lập thành tích mới, vươn lên trở thành tác phẩm có rating cao nhất lịch sử  của đài TvN, vượt qua tác phẩm Golbin. Sau 2 tháng làm mưa làm gió và trở thành tâm điểm chú ý của khán giả, Hạ cánh nơi anh đã kết thúc vào tối ngày 16/2.

Trước đó ở tập 15, cả hai nhân vật chính đều gặp phải nguy hiểm, Se Ri (Son Ye Jin) rơi vào trạng thái nguy kịch do nhiễm trùng máu còn Seun Joon bị bắn trọng thương. Đứng trước tình huống này, rất nhiều khán giả dự đoán phim sẽ có một cái kết buồn hoặc biên kịch sẽ đi theo một hướng kết mở.

Tuy nhiên, không phụ lòng mong đợi của khán giản, tập cuối đã mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất. Cặp đôi chính đã tìm được hành phục, hai người sống vui vẻ và cũng hưởng phút giây ngọt ngào bên nhau ở Thuỵ Sĩ. Trong những ngày xa nhau, Se Ri nhớ lại những kỉ niệm khi còn ở bên nhau còn Jung Hyuk viết tin nhắn cho cô mỗi ngày. Anh chàng Jung Hyuk còn cực kì tình cảm, xếp tựa sách thành chữ "Yoon Se Ri anh yêu em" như một món quà gửi lại cho Se Ri.

Nhờ vào diễn xuất đỉnh cao và nội dung hấp dẫn, tập cuối của Hạ cánh nơi anh ghi nhận mức rating 21,7% toàn quốc và 23,249% ở Seoul ở tập 16. Đây cũng là mức rating cao nhất kể từ khi phim phát sóng. Đồng thời bộ phim cũng trở thành tác phẩm có rating cao nhất lịch sử tvN, trước đó đứng đầu bảng là Goblin.

Ngoài ra, phim chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng rating các phim chiếu cùng khung giờ, đánh bại hàng loạt đối thủ ở các đài truyền hình trung ương và đứng thứ hai trong danh sách phim có rating cao nhất truyền hình cáp, chỉ đứng sau Sky Castle

Thanh Mai

Hàn Quốc mở tour du lịch khám phá các điểm quay của phim 'Parasite'

Hàn Quốc mở tour du lịch khám phá các điểm quay của phim "Parasite"

Du khách sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá các địa điểm là bối cảnh của phim Parasite và được giới thiệu thông tin, hướng dẫn cụ thể.