Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu: ai có thể trở thành người đẹp "vượt thời gian"?

Việt Nam có 4 đại diện lọt vào danh sách của giải thưởng Timeless Beauty do chuyên trang Missosology tổ chức.

Giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) bắt đầu từ năm 2004 do chuyên trang Missosology đưa ra. Sau mỗi mùa thi hoa hậu quốc tế, chuyên trang này sẽ chọn ra những mỹ nhân ưu tú nhất từ 5 cuộc thi lớn là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.  

Hiện nay, Ban tổ chức đã lựa chọn 125 người đẹp đến từ các cuộc thi và chính thức tranh bình chọn cho Timeless Beauty. Danh sách của năm nay có sự xuất hiện của 4 người đẹp Việt Nam: Hoàng Thùy (top 20 Miss Universe), Lương Thùy Linh (top 12 Miss World), Tường San (top 8 Miss International) và Ngọc Châu (top 10 Miss Supranational). 

Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy.
Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh
Tường San.
Tường San.
Ngọc Châu
Ngọc Châu

Trong năm vừa qua, các đại diện Việt Nam đều đạt được thành tích tốt của các cuộc thi và ghi tên mình vào danh sách danh giá của đấu trường nhan sắc thế giới. Được biết, ban giám khảo sẽ chọn các top từ 25, 15, 10 và người chiến thắng, giải thưởng mang tính tượng trưng. 

Theo dự đoán, Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi là ứng cử viên sáng giá nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Dù không sở hữu vẻ gợi cảm, sexy nhưng người đẹp da màu này lại có được sự cá tính và phong cách hiếm thấy.

Năm 2018, Hoa hậu H'Hen Niê đã được vinh danh ở giải thưởng này với câu nói truyền cảm hứng: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được". Cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe, khi lọt vào đến top 5.

Số lượng loại ở vòng chấm điểm này rất lớn, vì vậy cùng chờ xem nhan sắc Việt nào sẽ vượt qua các vòng loại tiếp tục có cơ hội tranh giải Timeless Beauty 2019.

Thanh Mai

Hoa hậu Jamaica giành vương miện Miss World, Lương Thuỳ Linh dừng chân ở TOP 12

Hoa hậu Jamaica giành vương miện Miss World, Lương Thuỳ Linh dừng chân ở TOP 12

Chung kết Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại London (Anh) tối 14/12. Đại diện Việt Nam Lương Thuỳ Linh đã dừng chân ở Top 12.