Jennifer Aniston tiết lộ: Nhịn ăn gián đoạn là vũ khí bí mật để trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất

Nhịn ăn gián đoạn hay nhịn ăn không liên tục là một phần của lối sống cân bằng, vì vậy chế độ ăn uống và tập luyện đóng vai trò quan trọng.

Jennifer Aniston là một trong những nữ diễn viên trả thù lao cao nhất Hollywood. Cô được tạp chí People vinh danh là “Người phụ nữ đẹp nhất” vào năm 2004 và 2016. Bên cạnh đó, cô cũng được Men’s Health bình chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại” năm 2011, theo Glamour Magazine.

Jennifer Aniston tiết lộ: Nhịn ăn gián đoạn là vũ khí bí mật để trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất

Có thể nói, Jennifer Aniston là một fan hâm mộ trung thành của phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Bụng cô thường không có thức ăn vào buổi sáng. Jennifer Aniston nhận thấy một sự khác biệt lớn trong việc không có thức ăn đặc trong 16 giờ liên tục, cô nói với Radio Times.

Nhịn ăn gián đoạn là việc nhịn ăn không liên tục, một kiểu ăn uống xoay vòng giữa thời gian ăn và thời gian nhịn và nó đã trở thành một cụm từ nổi bật trong thế giới chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ. Theo trang tin y tế News Day thì việc nhịn ăn không liên tục mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau, bao gồm giảm cân, giảm các nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính, cải thiện sức khỏe não bộ và sức khỏe tổng thể.

Tuân thủ chế độ tập thể dục là cách tốt nhất để Jennifer Aniston chăm sóc cơ thể. Các hormone endorphin luôn hoạt động và máu huyết lưu thông khắp cơ thể. Nhờ vậy, Jennifer Aniston luôn cảm thấy xinh đẹp hơn sau mỗi buổi tập luyện tuyệt vời.

Cô chia sẻ: “Tôi có một chiếc xe đạp xoay, một chiếc xe đạp hình elip và một máy chạy bộ. Tôi thực hiện các bài tập cardio ít nhất 20 phút mỗi ngày. Cuộc sống luôn bận rộn, vất vả nhưng tuyệt nhiên không được lơ là việc tập thể dục. Chỉ một ít phút mỗi ngày, nó sẽ tạo nên sự khác biệt bất ngờ”.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương