Lisa (BLACKPINK) trở thành Đại sứ toàn cầu

Thành viên nhóm BLACKPINK là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đảm nhận vị trí danh giá của nhà mốt hàng đầu nước Pháp.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, thương hiệu Celine đã đăng tải 3 hình ảnh của thành viên nhóm BLACKPINK - Lisa thông báo về việc cô chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. 

“Chúng tôi xin vui mừng thông báo việc tiếp tục hợp tác của Celine với Lisa, người sẽ đại diện nhãn hiệu với tư cách Đại sứ toàn cầu. Lisa là một nghệ sĩ đa tài, được biết đến rộng rãi với tư cách thành viên của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK".

Lisa là cá nhân, đồng thời là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được giám đốc sáng tạo Hedi Slimane lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu.

Lisa (BLACKPINK) trở thành Đại sứ toàn cầu

Hedi Slimane nổi tiếng là người khá kỹ tính trong nghề. Theo nhận xét của Giám đốc điều hành của LVMH - Bernard Arnault, Slimane là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất trong thời đại. Điều này cho thấy, màn hợp tác giữa Lisa và một trong những tên tuổi ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới nhận được sự chú ý đặc biệt.

Dưới sự lãnh đạo của Hedi Slimane, nhà mốt Pháp cải tiến các xu hướng trong quá khứ nhằm trở nên ấn tượng hơn. Phong cách này rất phù hợp tính cách của Lisa - nữ rapper có khả năng biểu diễn độc đáo và làm chủ sân khấu.

Lisa là em út của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BLACKPINK. Cô không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc, thái độ và kỹ năng chuyên nghiệp mà còn nổi bật ở cả lĩnh vực thời trang. Cô đã từng tham dự nhiều show diễn của Celine và luôn nhận được khen ngợi vì nhan sắc, thần thái, khí chất, cách phối đồ phù hợp với tinh thần của thương hiệu thời trang cao cấp này.

Hedi và Lisa.
Hedi và Lisa.

Nói về những thiết kế của Hedi, Lisa cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ chân thành:  "Những thiết kế của Hedi có thể đơn giản, nhưng tôi nghĩ rằng chúng thật sự rất tinh tế. Tôi rất hiếm khi kết hợp thêm phụ kiện, bởi vì chỉ riêng bộ trang phục cũng đã đủ tạo nên ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Ưu điểm của Hedi chính là khả năng sáng tạo của anh ấy, nó thể hiện cả sự lôi cuốn và thanh lịch, đồng thời kết hợp giữa thời trang cao cấp và tính tiện lợi".

Tờ Harper's Bazaar trích lời phát biểu của Lisa sau khi được Celine chọn là đại sứ toàn cầu của hãng: "Đối với tôi, Celine là độc nhất vô nhị và Hedi Slimane thật sự có tài năng ở nhiều phương diện - từ thiết kế quần áo đến nhiếp ảnh. Anh ấy tạo ra một thế giới hiếm có, đáng kinh ngạc và đáng mơ ước này thông qua tầm nhìn của mình. Tôi luôn được truyền cảm hứng từ các sản phẩm của anh ấy. Đó thực sự là một niềm vinh dự và hạnh phúc của tôi khi được làm việc với Hedi với tư cách là đại sứ đầu tiên của Celine".

Thanh Mai

Thu giữ 10.000 chai sữa chua lậu từ Trung Quốc chờ tiêu thụ tại Hà Nội

Thu giữ 10.000 chai sữa chua lậu từ Trung Quốc chờ tiêu thụ tại Hà Nội

Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng, thu giữ hơn 10.000 chai sữa chua do Trung Quốc sản xuất không có giấy tờ hợp lệ tại Hà Nội.