Lợi dụng lòng tin của khán giả, Văn Mai Hương bị nhận định "kém sang"

Khiến mọi người, trong đó có cả đồng nghiệp, tin rằng mình sắp kết hôn để tạo sự thu hút cho sản phẩm mới, Văn Mai Hương nhận cái kết đắng.

Sau khi Văn Mai Hương tung tearser về sản phẩm mới, trong đó cô hoá thân thành cô dâu bên chú rể là ca sĩ Bùi Anh Tuấn, rất nhiều người phẫn nộ vì nhận ra mình đã bị mắc lừa. 

“Chuyện cưới xin mà chị mang ra đùa bọn tôi đấy à”, tài khoản Phạm Huy Hùng bình luận, kèm theo những biểu tượng tức giận.

“Đợt trước chia tay bạn trai cũ cũng viết bài sướt mướt thấy tội. Xong rồi ít hôm sau ra MV. Tôi thất vọng từ đó đến giờ. Bây giờ lại dùng chuyện cưới xin để PR”, khán giả Linh Anh bức xúc."Từ một á quân cuộc thi Vietnam Idol, cũng có giọng hát tốt, là ca sĩ thực lực nhưng giờ chìm nghỉm quá, không được ai nhớ đến nên phải dùng chiêu trò để gây chú ý. Tôi cảm thấy thật đáng tiếc và cũng tội nghiệp cho trường hợp này", một người khác cho biết.

Lợi dụng lòng tin của khán giả, Văn Mai Hương bị nhận định

Không chỉ khán giả, những đồng nghiệp của cô cũng "cay đắng" không kém. Trung Quân Idol nhắn: “Đồ lừa đảo” còn Nguyễn Trần Trung Quân viết: “Tao nghỉ chơi với mày”...

Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương không phản bác cũng không "đổ tội", cô chỉ trả lời các bình luận  một cách rất... ngây thơ dưới các bình luận cho rằng đem đời tư để PR là một cách "kém sang': "Mình có đem gì đâu?".

Theo đó, một số fan của Văn Mai Hương cho rằng nữ ca sĩ không hề đưa ra tuyên bố nào, tất cả là tại suy diễn của truyền thông và khán giả.

Ẩn ý này của phía Văn Mai Hương một lần nữa khiến nhiều người phẫn nộ. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ đã đi quá xa khi lợi dụng lòng tin của nhiều người nhằm thu hút sự chú ý cho sản phẩm mới. 

Lợi dụng lòng tin của khán giả, Văn Mai Hương bị nhận định

Thực tế, không phủ nhận rằng với "chiêu" này, sản phẩm mới của Văn Mai Hương đã gây được sự chú ý nhiều hơn. Ngay từ khi chưa ra mắt (ê-kíp của cô chỉ mới tung tearser của sản phẩm), MV mới kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn cũng như cái tên cô đã được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, truyền thông.

Tuy nhiên, sử dụng lòng tin của người khác là cách chơi dao 2 lưỡi. Trước mắt, Văn Mai Hương đã khiến mình tăng số lượng người không thích cô, như chính những người đã để lại bình luận trên trang cá nhân cô: "Mình thề sẽ không bao giờ nghe bất kỳ bài hát nào của Văn Mai Hương nữa, lòng tin của bọn mình không phải là trò đùa của cô nhé cô ca sĩ", "Không thích nhưng cũng không ghét Văn Mai Hương nhưng giờ thì mình thật sự ghét"... 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương