Nam diễn viên phim "Chạng vạng" qua đời tại nhà riêng

Hiện vẫn chưa có kết luận chính xác về cái chết của diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái.

Ngày 19/5, tờ Mirror  đưa tin nam diễn viên Gregory Tyree Boyce - từng tham gia phim Chạng vạng và bạn gái là Natalie Adepoju qua đời tại nhà riêng vào ngày 13/5.

Trung tâm y tế ở Las Vegas, Mỹ đã xác nhận sự việc. Theo một nguồn tin, anh họ của Greg thức giấc và phát hiện xe của anh ấy trong nhà. Trước đó, Greg đang ở LA, người này đã kiểm tra và phát hiện Greg qua đời.

Nam diễn viên Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái. 
Nam diễn viên Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái. 

Tại hiện trường phát hiện ra có chất phấn trắng tuy nhiên cả hai đều không có biểu hiện gì bất thường, bộ phận điều tra chưa xác nhận thông tin này, theo tờ TMZ

Gregory Tyree Boyce và bạn gái hiện đang làm kinh doanh, họ không hề có daấu hiệu hay gặp chuyện gì cho thấy sẽ tự tử. Vào giữa tháng 5 vừa qua, Greg còn gửi lời chúc đến bạn gái khá ngọt ngào: "Chúc mừng em đã đến bên tôi, nữ hoàng của tôi, yêu em". Điều này làm dấy lên rất nhiều nghi ngờ về cái chết bất thường của cả hai. 

Bà Lisa Wayne - mẹ nam ca sĩ còn cho biết anh chuẩn bị mở một doanh nghiệp để kinh doanh, cân bằng tài chính sau dịch bệnh. "Chúng tôi dự định bàn kế hoạch tương lai, nhưng điều này không thể xảy ra rồi. Con trai, tại sao con lại bỏ rơi mẹ?", bà Lisa viết trên Facebook.

Gregory Tyree Boyce, sinh năm 1989, anh từng góp mặt trong Chạng vạng và bộ phim ngắn Apocalypse năm 2018. Gregory và bạn gái hẹn hò được khoảng một năm, trước khi xảy ra sự việc đau lòng. Hiện tại, giới chức tại Las Vegas đang làm rõ cái chết của ngôi sao nổi tiếng.

Thanh Mai

Diễn viên của phim 'Triệu phú khu ổ chuột' và 'Cuộc đời của Pi' qua đời ở tuổi 53

Diễn viên của phim "Triệu phú khu ổ chuột" và "Cuộc đời của Pi" qua đời ở tuổi 53

Nam diễn viên đình đám của Bollywood qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư hiếm gặp.